Màn hình tương tác BenQ 65 RP654K
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Màn hình tương tác BenQ 65" RP654K

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: RP654K Thương hiệu: BenQ Bảo hành: 12 tháng

MÔ TẢ - Kích thước LCD: 65 inch - Nguồn sáng: Direct LED - Tuổi thọ nguồn sáng: 30,000 giờ - Độ phân giải: 4K UHD 3840 x 2160 (pixels) - Tỷ lệ khung hình: 16:9 - Bảo hành: 12 tháng

Màn hình tương tác BenQ 65" RP654K 4K chuyên dụng trong hội họp

4K UHD 65’’ Màn hình tương tác phẳng chuyên cho giáo dục

Mối quan tâm của bạn cho Học tập tương tác nâng cao

RP654K được thiết kế để khai thác khả năng năng động của lớp học và giúp giáo viên xây dựng một môi trường học tập lành mạnh và hấp dẫn. Nó không chỉ đi kèm với màn hình Germ-Resistant, nhưng RP654K cũng được cài đặt với các công cụ chú thích thông thạo để nâng cao sự tham gia của lớp. Đó là hiển thị tương tác cuối cùng của bạn để đạt được một trải nghiệm học tập cảm xúc, trơn tru và thú vị.

Màn hình chống mầm bệnh

Màn chống rải Germ được tăng cường bởi lớp phủ đa lớp của chất nano bạc ion không độc hại, bền lâu giết chết hầu hết các mầm tích tụ trên bề mặt màn hình và ngăn ngừa nhiễm trùng hoặc dịch bệnh trong lớp học. Tính năng chống vi khuẩn bạc bạc vẫn có hiệu quả thậm chí sau khi làm sạch hoàn toàn hoặc sử dụng lâu dài.

Giải pháp chăm sóc mắt thông minh

Giải pháp Chăm sóc mắt thông minh có thể hoạt động trực quan với sự trợ giúp của cảm biến chuyển động nhúng. Để có trải nghiệm xem mịn và thoải mái, RP654K sẽ tự động kích hoạt các tính năng Flicker-Free và Low Blue Light bằng cách phát hiện chuyển động của người dùng gần màn hình.

Công nghệ Ánh sáng Xanh cấp thấp được chứng nhận bởi TÜV

Ánh sáng phát ra ánh sáng xanh từ màn hình hiển thị có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ như thoái hóa điểm vàng hoặc làm gián đoạn sự bài tiết melatonin. Công nghệ Ánh sáng Xanh của BenQ giảm thiểu tiếp xúc với ánh sáng màu xanh và cho phép thời gian lành mạnh hơn ở phía trước màn hình, giúp bạn tạo trải nghiệm xem tốt nhất và thoải mái nhất cho bạn và học sinh.

Công nghệ không bị nhấp nháy chứng nhận của TÜV

Sự nhấp nháy, là nguyên nhân chính gây căng mắt và mệt mỏi thị giác, là kết quả của sự thay đổi nhanh chóng của đèn nền sáng, một hiện tượng phổ biến trong hầu hết các màn hình hiển thị sử dụng mô đun Pulse Width Modulation (PWM) để bật và tắt đèn nền để kiểm soát độ sáng màn hình hiển thị. Công nghệ Flicker-Free của BenQ được thiết kế tỉ mỉ để loại bỏ đèn nền LED chiếu sáng trong khi vẫn cung cấp trải nghiệm xem không rung. Điều này có hiệu quả làm giảm các vấn đề về mắt liên quan đến CVS và làm giảm sự khó chịu do nhìn vào màn hình cả ngày.

Màn hình Anti-Glare

Màn hình chói có thể gây ra phản chiếu hình ảnh trên màn hình, làm cho nó trở nên thách thức cho sinh viên xem, ghi chép và tập trung. Mặt kính kính chống trộm của RP654K có thể làm giảm phản xạ một cách hiệu quả, giải phóng học sinh khỏi lờ mờ với văn bản rõ ràng hơn và hình ảnh rõ ràng hơn, tránh căng thẳng mắt và tạo điều kiện cho việc giảng dạy hiệu quả hơn.

Khích lệ hoạt động học tập & hợp tác làm việc, tương tác với nhau

ZWrite 4.1: Giải pháp chú thích dễ dàng và thú vị

Tính năng nhận dạng chữ viết tay của RP654K cho phép người thuyết trình có thể chuyển đổi đồng thời văn bản, số, hình thức và bản vẽ bằng văn bản thành các tài liệu dễ đọc mà không cần phải thay đổi các chế độ trong khi vẫn hỗ trợ hiệu quả lưu lượng giảng dạy trơn tru.

Giải pháp không dây cho sự hợp tác chặt chẽ từ nhiều thiết bị

InstaQShare là phần mềm được thiết kế để trình bày và cộng tác không dây liên tục trong suốt bài giảng. Nó cho phép luồng các tệp hình ảnh, âm thanh và video chất lượng Full HD trơn tru. Người dùng cũng có thể phản ánh nội dung từ các thiết bị di động và mời tối đa 16 người tham gia hợp tác liền mạch.

Tương tác với đa điểm 20 điểm

Là nhà tiên phong hàng đầu trên thị trường, RP Series hỗ trợ khả năng cảm ứng đa điểm lên đến 20 điểm, cho phép nhiều sinh viên tham gia thảo luận và tham gia vào các hoạt động cùng một lúc.

Tạo điều kiện thuận lợi cho Giảng dạy với Thiết kế Thân thiện

Tích hợp loa lớn phí trước với khay đựng bút

RP654K tích hợp loa âm thanh được định vị lại với khay bút có độ dài màn hình. Hai loa mặt trước, loa 16W tạo ra khả năng truyền âm thanh tốt hơn và mang lại nhiều trải nghiệm nghe nhìn hơn cho việc học tập tương tác. Khay bút này cung cấp một nơi tiện dụng để giữ cho IFP bút stylus và các công cụ khác giúp làm phong phú và làm mịn các bài thuyết trình, cung cấp truy cập nhanh và tránh sự gián đoạn không cần thiết.

Hệ thống Quản lý Tài khoản cho Quản lý Tập tin Cá nhân

Các IFP của BenQ hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản thông qua công nghệ NFC, cho phép người dùng truy cập trực tiếp các thiết lập hệ thống cá nhân của họ và các thư mục bằng cách quét các thẻ ID bằng bộ cảm biến gắn sẵn cũng như dễ dàng khóa màn hình khi không sử dụng. AMS cũng cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ lưu trữ đám mây chính mà không phải nhập mật khẩu.

NFC Pen

Với một nút nhấn đơn giản của NFCPen tại bộ cảm biến, bạn có thể ngay lập tức kích hoạt ứng dụng chú thích EZWrite 4.1 và bắt đầu chú thích với các màu khác nhau. Được xây dựng với công nghệ NFC, NFCPen không có pin và không yêu cầu ghép nối thiết bị. Nó cũng không thấm nước trong khi có thể chịu được việc sử dụng lâu dài.

Thông số kỹ thuật:

I/ Panel

Kích thước LCD: 65 inch

Nguồn sáng: DLED

Tuổi thọ nguồn sáng: 30,000 giờ

Độ phân giải: 4K UHD  3840 x 2160 (pixels)

Tỷ lệ khung hình: 16:9

Vùng hoạt động (mm): 1428.48 (H)*803.52(V)

Cường độ sáng (typical): 350 nits

Tỷ lệ tương phản (typ.): 1,200:1

Góc nhìn: 178o(chiều ngang) / 178o(chiều dọc)

Thời gian đáp ứng (ms): 8ms

Độ rộng màu Color Gamut (×% NTSC): 72%

Bit màu: 10bit,

Hệ điều hành: Android

II/ Mặt kính

Kính cường lực, dày 4mm, chống chói, tráng lớp ION Ag+ chống nhiễm khuẩn.

III/ Cảm ứng

Công nghệ cảm ứng: Cảm ứng hồng ngoại

Số điểm cảm ứng:  up to 20 điểm

Độ phân giải (số điểm tương tác vùng): 32,767 x 32,767

Độ chính xác: ±2mm trên 90% bề mặt chạm

Thời gian phản hồi: Đầu tiên <15ms / Liên tục <8ms

Giao diện cảm ứng: USB (type B) x 1

Tương thích hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10,  Mac OS X 10.6 to 10.11, Linux, Chrome OS

IV/ Cổng kết nối vào ra, cổng điều khiển

Audio

Internal Speaker 16Wx2

Line Out (Audio Out, 3.5mm) x1

Line In (3.5mm) x1

Coax Output x1

AC Power

Power (AC) Input x1

Power Switch x1

Basic IO

VGA Input x1

HDMI Input x3 (2.0x1, 1.4x2)

HDMI Output x1

Display Port x1

Slot-in-PC x1

Legacy IO

Composite Video In x1

USB Player (Photo, Video) x6 (2.0x5, 3.0x1)

Control

RS232 Input x1

RJ45 Port x1

Firmware Update USB/OTA

V/ Các tính năng nổi bật:

Màn hình tráng bạc: Với chất bạc ion (Ag +) phủ trên màn hình mang lại khả năng chống mầm bệnh và ngăn chặn hiệu quả sự lây lan của vi khuẩn tại nơi làm việc.

Tương tác bằng tay hoặc bằng bút.

Dễ dàng cài đặt.

Phần mềm và giao diện dễ sử dụng

Tích hợp Loa và Khay Bút phía trước

Hỗ trợ kết nối không dây qua với thiết bị thông minh  intaQShare (kết nối, chia sẻ dữ liệu với các thiết bị thông minh như Smartphone, Tablet, …)

Phần mềm Quản lý hiển thị hiển thị đa màn hình (MDA) có thể quản lý và điều khiển từ xa. Thông qua mạng nội bộ, MDA cung cấp khả năng kiểm soát tập trung cho phép lịch trình hiển thị thời gian bật / tắt và theo dõi trạng thái hiển thị trong thời gian thực giúp loại bỏ thời gian, chi phí vận hành.

Tích hợp phầm mềm EZWrite 4.1 thân thiện và dễ sử dụng.

Tính năng nhận dạng chữ viết tay và chuyển đổi đồng thời văn bản, số, và bản vẽ bằng văn bản thành các tài liệu dễ đọc.

EZWrite 4.0 tương thích với Adobe PDF và các phần mềm MS Office khác.

EZWrite 4.0 Lưu chú thích dưới dạng tệp .pdf hoặc .png và chia sẻ chúng  tài liệu qua e-mail, mã QR, ổ USB hoặc Bộ nhớ trong của IFP. Có thể in chúng ra từ bất kỳ máy in trên cùng một mạng, đa dạng hóa việc chia sẻ dữ liệu của bạn

Thanh công cụ nổi: Thanh công cụ nổi EZWrite 4.1 tương thích với bất kỳ ứng dụng nào. Menu nổi trên màn hình, cho phép bạn ngay lập tức truy cập một loạt các chức năng, bao gồm ghi âm, in màn hình, chụp màn hình, tẩy, bút và bảng trắng. Người dùng có thể thay đổi màu sắc bút, ảnh chụp màn hình và thực hiện nhiều thao tác để tăng cường sự tương tác bất cứ khi nào người dùng cần.

Tích hợp bút NFCPen: là một bút stylus nhẹ, có khả năng giao tiếp gần (NFC) được thiết kế đặc biệt để làm cho chú thích với phần mềm EZWrite nhanh chóng và đơn giản. NFCPen cung cấp cảm giác xúc giác như 1 cấy một cây bút thật làm giảm mệt mỏi khi sử dụng ngón tay tương tác trên màn hình. NFCPen không có pin và không cần phải phần mềm ghép nối. Được làm bằng vật liệu đặc biệt, NFCPen chống nước và chịu được việc sử dụng lâu dài.

Thao tác nhanh chóng với bút NFCPen khi ngay lập tức trở về của sổ EZWrite bằng 1 thao tác chạm.

Chuyển đổi màu của bút nhanh chóng chỉ bằng 1 thao tác chạm

Tính năng quay video cho phép giáo viên ghi lại các bài giảng

Quản lý Tài khoản Thông minh Hệ thống (Smart AMS) (thẻ NFC - lựa chọn mua thêm): RP654K được kết nối với các thẻ NFC riêng biệt, không giới hạn kết nối số lượng, mỗi thẻ quản lý 1 tài khoản cá nhân, giúp cho người sử dụng quản lý, đăng nhập, truy xuất thông tin trong tài khoản trên IFP của mình được nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật, chỉ với 1 thao tác đơn giản và cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ lưu trữ đám mây mà không phải nhập mật khẩu.

Tích hợp chứng năng Zoom: Zoom được cài đặt sẵn trên RP654K, nhân viên có thể tổ chức các hội nghị truyền hình trực tuyến mà không cần sự trợ giúp của máy tính cá nhân bên ngoài. Không cần thiết lập máy chủ phức tạp, Zoom cho phép nhân viên ngay lập tức tổ chức hội nghị video chất lượng cao trên nhiều thiết bị, kết nối các nhóm trên toàn cầu đồng thời giảm đáng kể chi phí.

Giải pháp chăm sóc mắt:  Được thiết kế với tầm nhìn của người sử dụng, RP654K được xây dựng với công nghệ chăm sóc mắt độc quyền để mang lại trải nghiệm xem không rung và phát ra ánh sáng xanh cực kỳ thấp. Giúp ngăn ngừa mỏi mắt, và thoái hóa điểm vàng. (có chứng nhận bảo vệ mắt TÜV-Certified Flicker-Free Technology)

Ứng dụng Android vào BenQ Suggest: tiếp tục mở rộng tiềm năng IFPs bằng cách đơn giản hóa ứng dụng và dễ dàng tải xuống và sử dụng nhiều ứng dụng phục vụ người sử dụng

Cập nhật Không thường xuyên (OTA) Khi khởi động: hệ thống sẽ tự động phát hiện các cập nhật thông qua mạng và cho phép nâng cấp phần mềm. Đó là một trợ giúp hữu ích để giữ cho màn hình hoạt động trơn tru và hiệu suất cao nhất.

VI/ Kích thước, trọng lượng

Trọng lượng: 49 kg

Kích thước (WxHxD) 1,521x967x128mm

Điện nguồn  100V~240V, 50-60Hz

Công suất lớn nhất (Watt)  210W

Công suất chế độ Standby (Watt)  ≤0.5W

Nhiệt độ hoạt động: 0°C ~ 40°C

Ngôn ngữ: Hỗ trợ 21 ngôn ngữ.

Hỗ trợ bàn phím tiếng Việt

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

VII/ Phụ kiện

Audio

Internal Speaker 16Wx2

Line Out (Audio Out, 3.5mm) x1

Line In (3.5mm) x1

Coax Output x1

AC Power

Power (AC) Input x1

Power Switch x1

Basic IO

VGA Input x1

HDMI Input x3 (2.0x1, 1.4x2)

HDMI Output x1

Display Port x1

Slot-in-PC x1

Legacy IO

Composite Video In x1

USB Player (Photo, Video) x6 (2.0x5, 3.0x1)

Control

RS232 Input x1

RJ45 Port x1

Firmware Update USB/OTA

Phụ kiện lựa chọn mua thêm:

Khung treo tường

QCast HDMI Streaming Dongle

USB Wi-Fi Dongle

Máy vi tính

Xe đẩy 

 

Mọi chi tiết vui lòng liện hệ: Mr Sơn 0973 678 525 - 028 3834 8384 để hỗ trợ.

 56 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525