Máy Chiếu Cũ
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Máy Chiếu Cũ

Khi kinh tế không cho phép mua một máy chiếu mới, máy chiếu đã qua sử dụng là câu trả lời cho nhu cầu trình chiếu cụ thể của bạn. Máy chiếu cũ có khả năng trình chiếu giống hệt như máy chiếu mới hoàn toàn, nhưng vì đã qua sử dụng nên chúng rẻ hơn nhiều máy chiếu mới tinh. Điều này cho phép người tiêu dùng mua máy chiếu cũ với mức tiết kiệm đáng kể. Tuy nhiên, chọn một máy chiếu cũ giá rẻ đi kèm với nhiều lo ngại về khả năng hoạt động, tuổi thọ và chất lượng hình ảnh. Vì vậy, GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn quy trình lựa chọn một máy chiếu đã qua sử dụng đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu của bạn trong bài viết này để đáp ứng nhu cầu cao và chất lượng hàng đầu.

Chọn máy chiếu cũ theo kiểu máy và năm sản xuất của máy chiếu

Có rất nhiều dòng và phiên bản máy chiếu từ các nhà sản xuất khác nhau. Một mô hình có thể được bán và sử dụng trong một thời gian rất dài. Vì vậy, ngoài việc xem xét mẫu mã, bạn nên xem xét năm sản xuất của máy chiếu khi lựa chọn máy chiếu cũ. Không nên chọn máy chiếu quá cũ hoặc đã được sản xuất trong thời gian dài. Do chất lượng hình ảnh và các tính năng trình chiếu không thể phù hợp với yêu cầu trình chiếu, cũng như các bộ phận bên trong của máy chiếu được điều chỉnh theo thời gian.

Kiểm tra cài đặt trên máy chiếu đã qua sử dụng

Chúng tôi cũng kiểm tra cho các máy chiếu cũ để xem liệu cấu hình có đáp ứng các yêu cầu chiếu của chúng tôi hay không. Tuy nhiên, vì là máy chiếu cũ nên chúng ta cần xem kỹ giờ chiếu xem đã được đưa vào sử dụng lâu chưa. Bộ phận có giá trị nhất của máy chiếu là bóng đèn, giúp khuếch đại hình ảnh trên màn hình chiếu. Bây giờ bạn quan tâm đến việc máy chiếu cũ của bạn đã được sử dụng bao nhiêu giờ trong suốt sự nghiệp của nó vì bóng đèn máy chiếu có tuổi thọ. Tuy nhiên, các máy chiếu cũ giá rẻ vẫn đang hoạt động có thể được đặt lại về chế độ chiếu 0h.
Vì vậy, việc xác minh tính xác thực của nó thực sự rất khó khăn. Làm thế nào có thể kiểm tra điều này để xem liệu phép chiếu có còn chính xác hay không? Để kiểm tra xem bóng có còn rực rỡ như ban đầu hay không, hãy so sánh máy chiếu cũ bạn định mua với máy chiếu mới ở cùng mức độ sáng. Khuyến nghị trong trường hợp này là nên chọn những máy chiếu thanh lý với bóng đèn mới ưu việt hơn.

Kiểm tra máy chiếu thanh lý đã qua lần sửa chữa nào hay chưa

Bạn không nên quá lo lắng về việc liệu máy chiếu đã được sửa chữa hay chưa khi chọn một máy chiếu thanh lý. Vì nó thường xuyên xảy ra nên khi bạn mua và sử dụng máy chiếu một thời gian ngắn, nó cần được thay thế và sửa chữa. Sau khi mua máy chiếu đã qua sử dụng từ nhà cung cấp, bạn nên lưu ý tình trạng máy chiếu hiện tại, chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng.

Kiểm tra kết nối của máy chiếu cũ

Khi thuyết trình, khả năng liên kết với các thiết bị khác là rất quan trọng. Để kiểm tra xem máy chiếu thanh lý có hoạt động hay không, bạn nên thử từng cổng kết nối của nó. Kiểm tra để xác định xem các cổng kết nối, bao gồm HDMI, VGA, AV, Video, S-Video, USB và Audio, có hoạt động hay không. Bạn cũng nên thử kết nối nếu máy chiếu của bạn có các tùy chọn kết nối không dây như Bluetooth hoặc WiFi để tránh sự cố. Nếu lỗi sẽ làm suy giảm cả khả năng truyền dữ liệu từ nguồn phát và chất lượng hình ảnh của máy chiếu đã qua sử dụng, vì vậy cổng kết nối rất quan trọng.

Chọn một máy chiếu đã qua sử dụng dựa trên giao diện

Khi lựa chọn một máy chiếu cũ, bạn phải xem xét ngoại hình thay vì khi chọn một máy chiếu mới. Bạn phải kiểm tra kỹ ngoại hình với các thông tin sau:
Vỏ máy chiếu cũ còn đẹp hay bị rỉ sét, móp, xước, vỡ?
Để xem các nút, xoay thu phóng hoặc tiêu điểm vẫn hoạt động bình thường, hãy kiểm tra chúng.
Nếu hình ảnh bị mờ hoặc không, hãy kiểm tra ống kính xem có vết xước hoặc mốc không.
Kiểm tra xem các vít và nhãn dán của máy chiếu cũ đã được đục và mở để sửa chữa chưa.

Chọn máy chiếu thanh lý dựa trên chi phí

Bạn không nên ham rẻ khi mua máy chiếu cũ để tránh mua máy chiếu đã kém chất lượng. Kết quả là bạn mất tiền và những người khác trở nên khó chịu hơn với bạn. Một chiếc đèn chiếu có thể lên tới 2-3 triệu đồng mà bạn có thể không để ý. Chi phí thay thế tấm nền LCD trên máy chiếu Sony hay Panasonic cũng lên tới 3–4 triệu đồng. Các máy chiếu sử dụng công nghệ DLP của Optoma, Viewsonic,… Bạn không nên ham máy chiếu có giá quá rẻ, chỉ khoảng 2-3 triệu đồng, vì chúng phù hợp với máy chiếu cũ công nghệ DLP-LCD cũng bắt đầu từ khoảng 5 triệu đồng.

Để đưa ra quyết định, hãy đánh giá hiệu suất và hình ảnh của máy chiếu cũ giá rẻ

Để kiểm tra bất kỳ vấn đề nào với máy chiếu đã qua sử dụng, bạn nên bật và tắt máy liên tục. Để kiểm tra chất lượng hình ảnh, hãy thử trình bày các nội dung khác nhau. Quan sát kỹ để xác định xem hình ảnh có bất kỳ mảng đen trắng hoặc bất kỳ màu nào thay đổi so với màu gốc. Hình ảnh có bị méo, có sọc hay bị mờ và tối xung quanh các cạnh không? Lâu lâu thử chiếu để xác định xem chiếu có bị khô hay không. Điều này cũng quyết định đến việc tản nhiệt còn hiệu quả hay không. Nếu tản nhiệt không tốt thì khi máy lên nhiệt quá cao sẽ tự động tắt.

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525