Máy Chiếu JVC DLA-HD350 Full HD Mới 95%
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Máy Chiếu JVC DLA-HD350 Full HD Cũ

(11 đánh giá)

Mã sản phẩm: DLA-HD350 Thương hiệu: JVC

7,850,000 đ

Máy chiếuCũ 98% Full HD, 3D D-ILA của JVC DLA-HD350 Cao Cấp chuyên dùng chiếu phim

Giá: 4.500USD Tóm lại: Mức độ đen và chi tiết bóng tối tuyệt vời • • Hình ảnh sáng, sắc nét • Màu sắc quá bão hòa

Chúng tôi không còn lạ gì với các máy chiếu JVC xung quanh rạp hát tại nhà. Chúng tôi đã xem xét một số mô hình của họ trong vài năm qua. Tôi đã sử dụng một DLA-RS1 như là một tài liệu tham khảo từ năm 2007. Nó không phải là hoàn hảo-không có máy chiếu-nhưng nó rất đúng, và tôi không phải là người duy nhất nói như vậy. Với giá 6.000 USD khi phát hành lần đầu, đó là một trong những người chơi định nghĩa lại giá trị trong trò chơi máy chiếu ở nhà.

 

 

Bây giờ chúng ta đã có hai thế hệ máy chiếu JVC, và mọi thứ trở nên tốt hơn. Trong năm 2009, JVC cung cấp DLA-HD350 và DLA-HD750, cộng với hai tương đương chính xác từ bộ phận chuyên nghiệp. Chúng tôi đã xem xét chiếc DLA-HD750 trị giá 7.500 đô la trong số tháng 4 năm 2009 và đây là lựa chọn hàng đầu hiện tại.

Tính năng, đặc điểm 
- Thiết kế ngoại thất của JVC DLA-HD350 gợi ý ở các máy chiếu JVC trước đó, nhưng với hình dáng mới, dài hơn. Ống kính bây giờ được định vị ở giữa, và ống thông hơi thải ở bên cạnh thay vì phía trước.

- JVC có gói đầu vào thông thường, bao gồm hai cổng HDMI 1.3. Tôi có vấn đề với vị trí của đầu vào; họ đang ở bên cạnh chứ không phải ở mặt sau như trước đây. Điều này làm cho một sắp xếp khó khăn hơn của cáp dẫn, đặc biệt là cho một cài đặt bàn. Nhưng nó cung cấp nhiều giải phóng mặt bằng và truy cập cáp dễ dàng hơn nếu máy chiếu được đặt gần với một đường nối trần / sau tường.

- Tôi đã nhìn thấy một vài báo cáo, ít nhất đã có một khẳng định về những thất bại trong việc kiểm soát chuyển đổi ống kính cơ học trên các mô hình JVC cũ hơn (họ luôn cảm thấy hơi ngớ ngẩn). Về khía cạnh đó, những điều chỉnh ống kính tự động mới là một điểm cộng. 
Tôi thấy rằng điều khiển cơ khí được dễ dàng hơn để thiết lập một cách chính xác, nhưng họ chắc chắn không thuận tiện. JVC được đặt trước với các mẫu để điều chỉnh ống kính, nhưng bạn có thể tắt chúng và thực hiện các điều chỉnh với nguồn chương trình của riêng bạn.

- Ống kính zoom có ​​khoảng cách xa khoảng 9.8 đến 20 feet đối với màn hình 16: 9 (độ phân giải 100 inch) - gần giống như của Sanyo.

- Máy chiếu bao gồm 8 chế độ hình ảnh và 3 tùy chọn người dùng. Ngoài các điều khiển video thông thường, có nhiều điều chỉnh hữu ích hơn ở các máy chiếu JVC cũ hơn. Mỗi bộ nhớ Nhiệt độ Màu Tuỳ chỉnh cung cấp cả cài đặt Độ cao (Có) và thấp (Offset) cho màu đỏ, xanh lục và xanh. 
Bốn lựa chọn Nhiệt độ Màu khác-5800K, 6500K, 7500K, và 9300K-chỉ cung cấp điều khiển Offset. Ngoài ra còn có chế độ Độ sáng cao trong menu Nhiệt độ Màu sắc, có lẽ là cho các ứng dụng kinh doanh ở đó độ sáng quan trọng hơn độ chính xác màu sắc.

 

 

 

 

 

 

- Có bốn cài sẵn và ba cài đặt Custom Gamma. Tùy chọn Tuỳ chỉnh cho phép điều chỉnh gamma từ 1,8 đến 2,6, cộng với các điều khiển để điều chỉnh chính xác đường cong gamma nếu cần, hoặc tổng thể, hoặc các giá trị màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh dương riêng lẻ. Những điều chỉnh tinh chỉnh này hơi dicey-nếu bạn điều chỉnh một điều khiển, đôi khi nó có thể ảnh hưởng đến người khác. Nhưng khi bạn sử dụng chúng với sự kiên nhẫn, chúng có thể hữu ích.

- Không có hệ thống quản lý màu sắc trên DLA-HD350, và phạm vi màu quá rộng của máy chiếu có thể sử dụng một. Máy chiếu không có bất kỳ lựa chọn nào co lại khoảng thời gian cho tiêu chuẩn Rec.709. 
Trong khi máy in DLA-HD750 đắt tiền hơn có một hệ thống quản lý màu, các bài kiểm tra của tôi trên máy chiếu này cho thấy nó không thể điều chỉnh chính xác đúng màu sắc, cũng quá rộng cho mô hình đó. Khoảng rộng màu rộng hơn là một xu hướng đáng tiếc và sai lầm trong quá nhiều màn hình video ngày nay - ở tất cả các điểm giá.

- Có hai hình thức điều khiển Độ sắc nét: Tiêu chuẩn Độ sắc nét và Nâng cao Chi tiết. Cả hai đều làm việc tốt nhất ở hoặc gần các giá trị tối thiểu của họ. Hai bộ điều khiển khác, Giảm tiếng ồn (NR-ba loại, Ngẫu nhiên, Muỗi và Chặn) và Cải tiến chuyển màu (CTI-Tắt, Thấp, Trung và Cao) không khả dụng đối với nguồn HD hoặc PC.

- Giống như tất cả các máy chiếu JVC gần đây khác, DLA-HD350 có màu đen đặc biệt, và nó được họ mà không cần đến một iris năng động. Nhưng mô hình này cung cấp ba cài đặt Độ mở ống kính (Iris) cố định. Nếu bạn tìm thấy sản lượng quá sáng, bạn có thể bước iris xuống và tiếp tục làm giảm mức độ đen trong quá trình này. 
Tôi tìm thấy 3 cài đặt (mở rộng) chỉ cần tốt trong cài đặt đèn bình thường. (Tôi thích một bức tranh tươi sáng, miễn là những người da đen ở sâu.) Cài đặt thấp tiếp theo (2) giảm sản lượng khoảng 25 phần trăm. Cài đặt thấp nhất đã làm giảm tổng cộng khoảng 45 phần trăm. 
Điều này có thể quá mờ đối với hầu hết các cài đặt, đặc biệt nếu bạn sử dụng màn hình lớn, đạt được sự thống nhất. Cài đặt Độ sáng cao làm tăng mức độ sáng khoảng 30 phần trăm nhưng cũng làm tăng tiếng ồn của quạt. (Tôi đã sử dụng chế độ đèn bình thường trong suốt bài đánh giá này.)

Máy chiếu D-ILA của JVC DLA-HD350 

- Tính năng Điều chỉnh Pixel được thực hiện từ các JVC trước đó. Nó di chuyển phần màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh dương của hình ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc lên đến bảy điểm ảnh mỗi pixel, một điểm ảnh đầy đủ một lần, để sửa sai cho bất kỳ sự nhầm lẫn nào của ba chip LCOS hình ảnh. 
Nhưng như trước, những điều chỉnh này chỉ hữu ích nếu lỗi căn chỉnh là đáng kể. Ví dụ: nó không thể sửa lỗi cho một nửa pixel hoặc sửa lỗi trong một phần của màn hình trong khi vẫn để nguyên các điểm khác. Các điều khiển là toàn cầu.

- Các menu trên màn hình là tốt, và bạn có thể đặt chúng vào một trong hai thời gian hoặc ở lại cho đến khi bạn đóng chúng một cách thủ công.

 

 

Bố cục điều khiển từ xa là một trong những cách tốt nhất tôi đã nhìn thấy. Các nút có kích thước hợp lý và rộng rãi, và ánh sáng nền là tuyệt vời. Bạn thực sự có thể đọc nhãn chức năng trên mỗi nút. Mỗi điều chỉnh video chính có nút gọi lên riêng. Nhưng điều khiển từ xa có thể bị lúng túng trong phản ứng của nó. Nó hoạt động tốt trong phần lớn, nhưng đôi khi nó mất thời gian của nó hoặc thậm chí yêu cầu một lệnh lặp lại.

Sàng lọc 
- JVC sử dụng giải pháp xử lý video HQV Reon-VX, vì vậy tôi mong đợi một kết quả nguyên sơ. Và tôi đã có một. Quá trình xử lý video 480i-to-1080p của nó hoàn toàn thống nhất trên tất cả nhưng là một trong những thử nghiệm xử lý video tiêu chuẩn của tôi.
-
 Một thất bại của nó là một thử nghiệm mới để kiểm tra jaggies trên 02:02 (video dựa trên mã nguồn) kéo xuống. Nhưng nó đã vượt qua được cuộc kiểm tra thứ hai về khả năng này mà không gặp rắc rối. Quá trình xử lý 1080i đến 1080p của nó cũng tuyệt vời như nhau, với hiệu suất tuyệt vời trên bảng.

- Máy chiếu sẽ tạo ra một bản đồ pixel hoàn hảo 1: 1. Nó đáp ứng cả thông tin trên trắng và dưới màu đen trong nguồn, nhưng nó chỉ đáp ứng trong HDMI nếu cài đặt đầu vào HDMI là Enhanced.

- Không có nhiều tính năng gee-whiz trên JVC, nhưng tôi đã đánh giá cao sự kiểm soát Gamma. Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc thiết lập gamma ở chế độ hiển thị video ngay. Nó điều khiển ánh sáng xuất ra ở vùng giữa sáng. Cài đặt quá thấp có thể làm sạch hình ảnh, và cài đặt quá cao có thể làm cho màn hình quá đậm và màu xám - ngay cả khi điều chỉnh độ sáng và độ tương phản được đặt chính xác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tất cả các máy chiếu cao cấp nên có các điều chỉnh gamma cũng linh hoạt như các thiết bị của JVC hiện tại. Tuy nhiên, tôi thấy rằng các gammas đánh số trong menu Tuỳ chọn đã tạo ra gamma thấp hơn được chỉ định. Đối với hầu hết các tài liệu chương trình, tôi thấy rằng DLA-HD350 làm việc tốt nhất với một thiết lập gamma khoảng 2,2 hoặc ngay dưới. Và đó là những gì tôi có khi thiết lập gamma thành 2.0.

- Tôi đã thất vọng vì màu sắc quá mức của JVC. Đỏ và xanh lá cây là những người phạm tội đặc biệt. Tuy nhiên, như tôi đã lưu ý trong bài đánh giá của Sanyo, thậm chí những gam màu cực kỳ bão hòa như thế này cũng không như những gì bạn mong đợi trong hầu hết các tài liệu của chương trình. 
Không có gì là phim hoạt hình về màu sắc của JVC. Vâng, màu xanh lá cây có thể trông hơi bằng nhựa. Và fleshtones, chủ yếu là những người từ một nguồn với màu sắc mà là quá bão hòa để bắt đầu với (không hiếm), có thể nhìn một chút sai, thậm chí giống như bí.

- Tuy nhiên, mặc dù sự thay đổi màu sắc tổng thể thường rất đáng chú ý trong việc so sánh trực tiếp so với chiếc Sony VPL-VW70 chính xác màu sắc, nhưng sự khác biệt về hình thể vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, đây là điểm yếu của JVC (và Sanyo) cần phải được điều chỉnh bằng hệ thống quản lý màu hiệu quả hoặc tùy chọn gam màu không chính xác.

- Ngoài ra, tôi không có khiếu nại về chất lượng hình ảnh của JVC. Nó sắc nét và chi tiết như bất kỳ máy chiếu khác ở đây trên màn hình rộng 78 inch của tôi. Độ phân giải (và độ sáng) của nó vẫn được đánh giá lần đầu tiên khi tôi chạy nó thông qua thử nghiệm mô phỏng màn hình lớn hơn của tôi (được mô tả trong phần giới thiệu chung của báo cáo này).

- Và tất nhiên có những người da đen. Trong khi người da đen của Sony đo lường tốt hơn, JVC hơn tổ chức riêng của mình. Đó là tốt nhất của ba máy chiếu trong việc duy trì cú đấm trong một hình ảnh tương phản thấp, tối, thấp.

JVC và Sanyo: Đầu đến đầu 
- Cả JVC và Sanyo đều có màu sắc quá đậm, với những ưu và khuyết điểm như tôi đã đề cập. Nhưng sự cân bằng màu sắc chung giữa hai người quá gần đến nỗi bạn không thể trượt một sợi tóc giữa chúng.

- JVC chắc chắn là sáng hơn (với cài đặt đèn bình thường trên JVC và độ sáng tối đa của đèn trên Sanyo). Nhưng trên màn hình của tôi, sự khác biệt là tinh tế hơn tôi mong đợi. Trong chế độ bù, chế độ Gamma động thấp của Sanyo tạo ra một chút pop hơn trong một số cảnh, mặc dù không phải lúc nào. Nhưng khi tôi tắt Dynamic Gamma của Sanyo, lợi thế đã chuyển mạnh đến JVC.

- JVC có độ phân giải chủ quan cao hơn, nhưng để nhìn thấy nó, tôi đã phải nhìn chăm chú vào những chi tiết nhỏ nhất (kết cấu trên gương mặt, tường, vân vân, hoặc những người xay xát đi vòng quanh thánh địa ở Mecca ở Baraka). 
Ngay cả sau đó, trên cả màn hình nhỏ và màn hình lớn, sự khác biệt về độ phân giải cũng không rõ ràng. Các màu đen của JVC rõ ràng sâu hơn (với hiệu ứng Sanyo năng động ở Chế độ 2). Và cả hai máy chiếu đều có độ sâu ảnh ấn tượng, nếu có trong tài liệu của chương trình.

Phần kết luận 
Tôi không ngạc nhiên khi JVC là nhà vô địch về giá trị trong báo cáo này. Ra khỏi cổng, nó có giá 5.500 USD, nhưng với mức giá 4.500 USD hiện tại, nó là một loại trực tiếp. Mọi thứ đang trở nên rất thú vị trong thị trường máy chiếu, và JVC thì dày đặc. Rât khuyến khich.

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525