Phòng Học Đa Phương Tiện
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Phòng Học Đa Phương Tiện

Cung cấp trang thiết bị Thiết Bị Multimedia Classroom

- Giải pháp phần mềm tạo ra môi trường giảng dạy và học tập tương tác đa phương tiện giữa giáo viên với học viên. Với nhiều tính năng đa dạng như truyền tải tín hiệu theo thời gian thực, có thể tích hợp các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng…

Phòng học đa phương tiện là giải pháp ứng dụng đào tạo cho tất cả các cấp học từ khối tiểu học cho đến bậc đại học và ứng dụng hầu hết các môn học như Toán, Lý, Hoá, Sinh, Ngoại ngữ, Tin học, Lịch sử, Địa lý và các môn khoa học khác nhau…

Ứng dụng trong môn Toán học

Trong môn Toán học, ở phòng học truyền thống, giáo viên sẽ phải sử dụng nhiều đồ dùng học tập như compa, ê ke, thước kẻ… khi dạy môn hình học. Nhưng với phòng học đa phương tiện, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên phần mềm mô phỏng được tích hợp trên máy tính, giáo viên có thể tạo ra những hình vẽ hai chiều, ba chiều sử dụng trong các bài giảng của mình. Ngoài ra giáo viên cũng có thể vẽ những đồ thị của hàm số bậc hai, bậc ba hay bậc bốn và có thể thay đổi giá trị các biến số ngay trên phần mềm mô phỏng. Không những vậy, giáo viên có thể lưu lại, chỉnh sửa để sử dụng trong những lần dạy sau.

- Ứng dụng trong môn Lý – Hóa – Sinh

       Vật lý, Hoá học hay Sinh học luôn đem tới sự khó khăn cho các giáo viên khi muốn giải thích rõ ràng các hiện tượng thực tế. Nhưng điều đó sẽ được khắc phục với những bộ thiết bị thí nghiệm kết hợp với phòng học đa phương tiện. Chỉ cần kết nối bộ thu thập dữ liệu từ các Sensor của bộ thiết bị thí nghiệm được tích hợp vào hệ thống với máy tính có cài đặt phần mềm hiển thị kết quả, thì học viên sẽ hiểu rõ hơn bản chất của những sự vật, hiện tượng trong thực tế. Đồng thời, các học viên có thể đưa ra những câu hỏi ngược trở lại cho giáo viên, hay tự đưa ra các chủ đề để cả lớp thảo luận dưới sự chỉ dẫn của giáo viên. Do đó đem lại sự hứng thú, yêu thích khoa học cho các học viên.

- Ứng dụng trong môn học Ngoại ngữ

      Với tính chất của các môn học Ngoại ngữ là có sự kết hợp rèn luyện 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) thì giáo viên có thể dễ dàng xây dựng được những tiết học kết hợp được các kĩ năng đó với phòng học đa phương tiện. Ở đây học viên được nghe băng, đĩa do chính người bản xứ đọc để rèn luyện kỹ năng nghe, nói, giúp sinh viên phát âm chuẩn xác và có ngữ điệu, điều được coi là bắt buộc trong các môn Ngoại ngữ; đồng thời, học viên có thể xem các Video bằng tiếng nước ngoài trình độ cơ bản có kèm phụ đề Việt ngữ hoặc trình độ nâng cao không có phụ đề. Học viên nghe giảng viên hỏi và trả lời, giảng viên chia nhóm (group work), cặp (pair work) cho sinh viên thảo luận với nhau, giảng viên lắng nghe, chỉ dẫn và sửa lỗi cho học viên khi cần thiết. Học viên có thể hỏi giảng viên và được giải đáp trực tiếp, nếu là vấn đề đáng được lưu ý thì giảng viên cho toàn bộ học viên trong phòng được nghe, nếu không có thể chỉ là giải đáp giữa giảng viên và một học viên hoặc một nhóm học viên. Và đặc biệt giáo viên rất dễ dàng tạo ra các bài trắc nghiệm nhanh để kiểm tra kiến thức của các học viên ngay trên phần mềm quản lý lớp học được cài đặt cho phòng học Multimedia.

- Ứng dụng trong môn Tin học

      Tin học là môn học đòi hỏi phải có sự thực hành liên tục, tuy nhiên không phải học viên nào cũng có thể tiếp thu kiến thức từ những hướng dẫn của giáo viên một cách nhanh chóng, do vậy, giáo viên thường phải đến tận nơi hướng dẫn cho những học viên của mình. Tuy nhiên điều đó sẽ không còn với lớp học đa phương tiện. Bởi vì chỉ cần ngồi trên bàn của mình, giáo viên rất dễ dàng thao tác một cách chi tiết cho tất cả mọi học viên theo dõi. Nếu có học viên nào chưa hiểu, giáo viên có thể trực tiếp thao tác trên máy học viên thông qua chức năng điều khiển từ xa của phần mềm quản lý lớp học.

      Ngoài ra, phòng học đa phương tiện cũng rất hiệu quả cho giáo viên giảng dạy các môn xã hội như Địa lý hay Lịch sử. Giáo viên có thể sử dụng các đoạn phim mà mình có, dùng các phần mềm cắt ghép video để tạo ra các bài giảng sinh động hơn cho môn Lịch sử như các trận đánh trong các cuộc chiến tranh hay những hình ảnh về các vùng miền, các dân tộc trong nước cũng như trên thế giới cho môn Địa lý.

- Và nhiều ứng dụng  học Lịch Sử, Đại Lý, Mỹ Thuật, Văn Hóa, thi trắc nghiệm, học môn kỹ năng sống, Kỹ năng mềm .........

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525