The latest price list for Renting P3 LED screens in Saigon
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

The latest price list for Renting P3 LED screens in Saigon

(3 đánh giá)

Mã sản phẩm: Ledp3 mới

Không phát sinh chi phí .

Giao hàng, lắp đặt tận nơi

Giá tốt nhất với màn hình mới nhất .

Bảng giá thuê màn hình led P3 New 100% tại Sài gòn.

1. Giá thuê màn hình led trong nhà

Đơn giá/m2 P3 indoor   
Dưới 18 m2 550.000  
Từ 50 m2 500.000  

2. Giá thuê màn hình led ngoài trời

Đơn giá / m2 P3 outdoor (Hãng Absen)  
Dưới 50m2 650.000  
Trên 50m2 600.000  

Lưu ý: Khách hàng thuê màn hình LED với diện tích càng lớn thì càng được tiết kiệm chi phí.

Đi kèm với các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng thì dịch vụ cho thuê màn hình LED sự kiện là không thể thiếu. Dù sự kiện nhỏ hay lớn thì màn hình LED cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực quyết định sự hấp dẫn, sinh động của sự kiện. Vậy trong quá trình thuê cần lưu ý những điều gì, làm sao để tìm được địa chỉ cho thuê uy tín có giá phải chăng? Hãy cùng tham khảo qua các thông tin bên dưới.

Lý do thuê màn hình led sự kiện

 chúng tôi biết rằng ngày càng nhiều tổ chức đang xem xét khả năng này. Do đó, và suy nghĩ về những công ty muốn cung cấp dịch vụ này cho bên thứ ba, chúng tôi thiết kế màn hình LED tùy chỉnh của mình theo mô-đun, vì vậy chúng lý tưởng cho việc vận chuyển và lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng. Chúng cực kỳ nhẹ, rất bền và có thể được lắp ráp nhanh chóng. Không yêu cầu kiến ​​thức kỹ thuật hoặc kinh nghiệm trước đó: chỉ cần nhờ người khác trợ giúp và làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn đi kèm với mỗi màn hình.

Ngày nay, không ai có thể tranh cãi về hiệu quả của màn hình quảng cáo vì chúng là một đồng minh đắc lực để nâng cao hình ảnh thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, ưu đãi và cung cấp thông tin có giá trị cho khách hàng tiềm năng. Trong mọi trường hợp, khoản đầu tư ban đầu khiến nhiều công ty phải nghi ngờ khi muốn có được một khoản. Trong những trường hợp này, hoặc khi đặc điểm của doanh nghiệp khiến nó trở thành lựa chọn thân thiện với chi phí nhất, giải pháp tốt nhất là thuê màn hình LED. Nhưng những lý do để thuê một màn hình LED là gì?

1. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Nếu doanh nghiệp bạn quyết định mua luôn các màn hình led dành cho sự kiện, hội nghị, tiệc cưới thì khoản chi phí đầu tiên chi ra thường sẽ rất lớn. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là một khoản chi phí khá lớn. Hơn nữa, ngoài khoản chi phí đầu tiên lớn thì sau một khoản thời gian sử dụng, các khoản chi phí sửa chữa bảo dưỡng cũng là một gánh nặng của công ty.

Đến với giải pháp đi thuê màn hình LED, doanh nghiệp bạn sẽ giải quyết được cả chi phí đầu tiên lớn và loại bỏ các khoản chi phí về sửa chữa, bảo dưỡng. Ngoài ra, việc thuê sẽ có một đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong việc lắp đặt, triển khai. Từ đó, màn hình led sẽ phát huy được hầu hết tác dụng của nó thay vì chính doanh nghiệp quản lý toàn bộ.

2. Giúp nội dung sự kiện biến hóa linh hoạt

Nếu không sử dụng màn hình led, doanh nghiệp bạn sẽ cần phải thực hiện các thay đổi về bối cảnh, nội dung hay thậm chí là nhiều vấn đề khác về mặt trang trí sao cho phù hợp nhất với chủ đề. Trường hợp sử dụng màn hình led, bối cảnh của sự kiện có thể được thay đổi một cách nhanh chóng. 1 tấm màn hình led dễ dàng thể hiện được chủ đích của doanh nghiệp bạn mà không cần tốn quá nhiều nhân sự thiết kế.

Ưu điểm: Dễ dàng lắp đặt, có thể lắp được nhiều thiết kế khó (như: hình cong, hình tam giác, các thiết kế trên sân khấu,…). Có nhiều loại độ nét khác nhau. Có thể lắp đặt tại mọi địa hình và mọi loại thời tiết

Nhược điểm: Kích thước module bị cố định, nên khi thiết kế hoặc lắp đặt các kĩ thuật cần tính toán kĩ kích thước cần lắp. (Module thường gặp: 512mm x 512mm; 640mm x 640mm; 500mm x 1000mm). 

3. Quảng cáo các ưu đãi cụ thể, một lần

Một số nghiên cứu gần đây kết luận rằng, ở một thành phố lớn hơn hoặc ít hơn, mỗi người nhận được khoảng 6.000 tác động quảng cáo. Và trong đại dương đầu vào này, làm thế nào chúng ta có thể biến thông điệp của công ty mình trở thành một trong những thông điệp được ghi nhớ nhiều nhất? Không có gì bí mật khi hình ảnh chuyển động thu hút sự chú ý hơn nhiều so với hình ảnh tĩnh và bộ nhớ của chúng ta có xu hướng ưu tiên những gì sáng tạo hoặc khác biệt. Do đó, giải pháp nào tốt hơn là sử dụng màn hình LED ngoài trời ?

Đặt chúng ở vị trí có nhiều xe hơi hoặc người đi bộ có thể trở thành phương án tốt nhất cho một công ty. Và, nằm ngay ở lối vào của cửa hàng hoặc cơ sở thương mại, họ có thể mời những người mua tiềm năng đến và quan tâm đến các mặt hàng được cung cấp (hoặc những người khác mà họ nhìn thấy bên trong cửa hàng). Theo nghĩa này, màn hình LED trong nhà cũng có thể rất hữu ích.

Đối với những người làm nghề tự do, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty mới thành lập không đủ khả năng chi trả ban đầu cho màn hình LEDthuê màn hình LED có thể là một giải pháp lý tưởng – và giá cả phải chăng – để quảng bá ra mắt sản phẩm hoặc một số giảm giá hoặc hành động đặc biệt.

4. Chúng lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt

Mặc dù tiếp thị trực tuyến ngày càng chiếm được vị thế trong chiến lược quảng cáo của các công ty, nhưng các sự kiện ngoại tuyến – những sự kiện mà chúng ta luôn biết – vẫn hoạt động hoàn hảo. Trên thực tế, cách đây không quá nhiều năm, một số công ty quảng cáo đã quyết định áp dụng chiến lược chuyển trụ sở đến các thành phố nơi cư dân của họ có đời sống xã hội nhiều hơn. Không có gì ngạc nhiên khi họ đang tìm kiếm một lượng lớn các sự kiện đặc biệt, chẳng hạn như khai trương cửa hàng, hội thảo, lớp học nấu ăn, trình diễn sản phẩm trực tiếp , hội nghị, tranh luận… Mặc dù chúng ta ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị di động của mình, nhưng rất ít sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xã hội của họ.

Trong bối cảnh này, màn hình LED, cũng như màn hình áp phích quảng cáo kỹ thuật số , có thể là một phương tiện hỗ trợ quảng cáo rất hiệu quả. Hơn nữa, nhờ khả năng kết nối được cung cấp bởi điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh, bản thân những người tham dự sẽ tự phát âm lại sự kiện thông qua hồ sơ xã hội của họ mà không dẫn đến chi phí bổ sung cho công ty. Đừng quên phát các thẻ bắt đầu bằng # mà bạn muốn công khai sự kiện trên màn hình! Ngoài ra, hãy nhớ rằng đây luôn là loại quảng cáo mang lại kết quả tốt nhất: quảng cáo mà công ty không phải trả tiền. Thêm một lý do để thuê màn hình LED.

5. Một công cụ cần thiết cho hội chợ và đại hội

Tham gia triển lãm, đại hội và hội chợ chuyên ngành là điều bắt buộc đối với những công ty muốn đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của họ hoặc muốn phát triển mạng lưới quan hệ hiệu quả với các chuyên gia khác trong doanh nghiệp hoặc đơn giản là để tạo tiếng tăm cho công ty trước các đối thủ khác và công chúng tham dự. Để có mặt trong những cuộc hẹn này, bạn cần nguồn lực, hàng giờ lắp ráp chân đế của mình… và tất nhiên, thuê màn hình LED.

Với những chiếc tivi chuyên nghiệp này, bạn sẽ có thể phát các video của công ty, giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin chi tiết liên hệ của công ty, v.v., luôn với chất lượng hình ảnh tối ưu. Mặc dù điều này có vẻ chỉ là ý thích, nhưng chúng tôi đảm bảo với bạn rằng không phải vậy. Bất kỳ hành động nào của công ty đều ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của họ , vì vậy một màn hình không phát ra hình ảnh rõ nét không những không khơi dậy được sự quan tâm mà còn tác động tiêu cực đến thương hiệu, vì người dùng sẽ cho rằng chất lượng truyền thông của công ty không đạt tiêu chuẩn. (trong mắt người khác, có thể được mở rộng sang hoạt động thương mại và danh mục sản phẩm và dịch vụ).

6. Áp dụng rất tốt cho các buổi hòa nhạc, sự kiện thể thao

Tài trợ là một trong những hoạt động marketing góp phần quan trọng nhất vào việc nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty, đặc biệt là đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao nhiều công ty tham gia, bằng kinh tế hoặc bằng cách tham gia vào tổ chức của họ, trong việc thực hiện các sự kiện thể thao hoặc các buổi biểu diễn ngoài trời, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc.

Cho thuê màn hình LED khổng lồ là một nguồn tài nguyên không thể đánh bại trong những trường hợp này. Ngoài việc cung cấp khả năng hiển thị hoàn hảo trong mọi điều kiện ánh sáng – độ sáng tối ưu ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp – trong trường hợp phù hợp, chúng cũng có thể hoạt động như bảng điểm video. Nhưng đó không phải là tất cả: nếu bao gồm quảng cáo từ các công ty khác, quảng cáo có thể là một nguồn thu nhập giúp thu hồi vốn đầu tư.

Không cần phải nhớ rằng, do tập COVID-19, các sự kiện ngoài trời là an toàn nhất cho sức khỏe của mọi người, vì vậy đây là những sự kiện sẽ được ưu tiên trong những tháng tới, trước những sự kiện diễn ra trong không gian kín.

Sau khi đọc những khuyến nghị này, bạn có nghĩ đến việc đưa vào doanh nghiệp của mình dịch vụ cho thuê màn hình LED phục vụ sự kiện không? Hoặc có thể, thay vì thuê màn hình LED, bạn muốn có màn hình tùy chỉnh chuyên nghiệp của riêng mình? Nếu bạn vẫn chưa quyết định được thì có thể tìm hiểu đến phần giá thuê màn hình LED để có thể sắp đặt chi tiết hơn nhé.

Giá thuê màn hình LED

Thông thường, màn hình led được chia thành 2 loại: Trong nhà và ngoài trời (indoor và outdoor). Do đó việc báo giá cho thuê cũng thường chia thành 2 loại như trên. Dưới đây là bảng báo giá cho thuê màn hình led chi tiết theo từng loại. Lưu ý rằng, giá cho thuê sẽ thay đổi theo thời gian, nếu khách hàng cần báo giá chi tiết và chính xác nhất trong ngày thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. Mức giá cũng là yếu tố khiến khách hàng đắn đo rất nhiều khi quyết định lựa chọn một nhà cung cấp thiết bị cho sự kiện của mình, vì ai cũng muốn chi phí bỏ ra là ít nhất mà hiệu quả thì như mong muốn. Bạn chỉ cần lên ngân sách dự trù, tham khảo giá của nhiều nhà cung cấp để cân đối giữa các hạng mục cần thuê như thuê loa đài, sân khấu, đèn led,… sao cho phù hợp nhất.

Là đơn vị cho thuê và lắp đặt màn hình LED chất lượng với các loại màn Led indoor và outdoor. Hệ thống màn hình Led cung cấp với hệ thống Cabinet nhôm đúc nhẹ và bền đẹp giúp tiết kiệm không gian và thời gian lắp đặt, hạn chế tối đa khe nứt của màn so với Cabinet thông thường.

Sử dụng màn hình Led Quý khách có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển bằng phần mềm chuyên dụng, giao diện thân thiện. Có thể điều chỉnh độ sáng màn hình LED, có khả năng trình diễn được nhiều loại file video, tạo nhiều hiệu ứng phong phú.

3. Giá thuê màn hình LED phụ thuộc những yếu tố nào

Thông thường thì giá thuê màn hình led phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, 3 yếu tố cơ bản là: kích thước màn hình, chủng loại màn hình và các khoản phí phát sinh thêm. 

3.1. Kích thước màn hình

Về kích thước màn hình thì thường được tính bằng đơn vị mét vuông. Kích thước càng lớn thì giá thuê màn hình led sẽ càng cao. Diện tích màn hình led lớn thì công suất và công lắp đặt sẽ cao nên có chi phí cao hơn. Tuy nhiên, chi phí trung bình từng mét vuông sẽ giảm. Điều này thì tương tự với việc mua sĩ sẽ có giá thành rẻ hơn mua lẻ.

3.2. Chủng loại và độ phân giải

Màn hình led trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại và có nhiều giá thành khác nhau. Biên độ giao động về giá thành cũng có sự khác nhau rất lớn. Do đó, tùy loại màn hình và độ phân giải sẽ quyết định đến giá thuê. (Độ phân giải quyết định chất lượng sắc nét của màn hình led lựa chọn)

3.3. Chí phí vận chuyển và lắp đặt

Nếu màn hình led được lắp đặt ở các thành phố lớn thì chi phí vận chuyển sẽ rẻ hơn rất nhiều so với ở các tỉnh lẻ xa xôi. Do đó, vị trí địa lý ảnh hưởng cũng khá nhiều đến giá thành thuê màn hình led. Ngoài ra, chi phí lặp đặt cũng là một khoản chi phí lớn khi thuê.

Cho thuê màn hình LED 

Hiện nay sử dụng màn hình LED là điều cần thiết trong các sự kiện bởi nó là công cụ giúp hiển thị video, slice, hình ảnh.. tăng tính chuyên nghiệp. Tùy thuộc địa điểm lắp đặt, nội dung chương trình cũng như nhu cầu của các sự kiện mà chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn màn hình Led cho phù hợp. Một số đặc điểm cam kết của chúng tôi về màn hình LED như sau.

1. Độ nét cao

Màn hình LED full color (281.000 tỷ màu) hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Màn hình LED có ưu điểm là độ sáng cao nên nhìn được từ rất xa (đến vài trăm mét), kích thước lớn bất kỳ (lên đến hàng trăm, hàng nghìn m2).

2. Kích thước đa dạng

Một điểm hữu ích khi thuê màn hình led đó là kích thước đa dạng, tùy vào từng chương trình sẽ thuê màn hình LED với kích thước khác nhau sao cho phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ nhận được vô vàng lợi ích và sự tiện lợi khi sử dụng màn hình LED.

3. “Biến hoá” nội dung chương trình linh hoạt

Màn hình led thường được ví như 1 chiếc tivi khổng lồ giúp bạn hiển thị những “ý đồ” mà bạn muốn mà không cần đến nhiều người setup hay thiết kế phông bạt như trước.

4. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

Màn hình LED được thiết kế theo dạng tủ cabinet nên cho phép lắp đặt nhanh chóng và cho kích thước hiển thị bất kỳ. Cáp dữ liệu và cáp nguồn được tiêu chuẩn hóa nên được dễ dàng thay thế khi cần thiết cũng như tăng tính ổn định của hệ thống.

Màn cho thuê phải được lắp ráp và tháo rời dễ dàng, nhanh chóng và nhiều lần. Điều quan trọng là các cơ chế của nó phải đáng tin cậy và không bị hỏng sau nhiều phiên lắp ráp , điều này rất thường xảy ra trên các màn hình cho thuê cơ bản, làm hỏng các đặc tính trực quan của màn hình.

Hệ thống sửa chữa nhanh được Visual Led sử dụng được thiết kế để chịu được hàng nghìn phiên lắp ráp và tháo rời liên tục mà không bị hao mòn đáng kể.

5/ Giá cả cạnh tranh

Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ đước trải nghiệm dịch vụ cho thuê màn led đơn giản, lắp đặt nhanh chóng, chi phí hợp lý, được sử dụng màn led chất lượng mịn, đa sắc màu, trình chiếu tốt, chất lượng hình ảnh sắc nét giúp nâng tầm sự kiện của bạn nên một tầm cao mới. Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự kiện chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề, Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo tiến độ cũng như sự tỷ mỉ trong từng khâu từ chuẩn bị đến lắp đặt, chạy chương trình, kết thúc chương trình, đem đén cho quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

6/ Đa dạng các loại màn hình LED cho thuê

Chúng ta có thể phân tích đơn giản như sau:

– Màn hình LED ngoài trời, trong nhà

– Các loại mới nhất, độ phân giải cao, sắc nét, hình ảnh trung thực.

– Các loại màn hình LED P3, P4

Màn hình led bao gồm màn hình led Indoor phục vụ sân khấu để biểu diễn ca nhạc, hội nghị, hội thảo. Màn hình led Outdoor phục vụ các chương trình tổ chức ngoài trời. Hệ thống màn hình Led SMD2020 là loại màn hình có độ phân giải cao nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

7. Vận chuyển dễ dàng

Để thuận tiện cho việc vận chuyển màn hình cho thuê, bạn có thể mua một tủ bay có sức chứa khác nhau. Những chiếc vali hoặc hộp vận chuyển chuyên nghiệp này sẽ bảo vệ màn hình LED cho thuê của bạn trong quá trình vận chuyển và cất giữ.

Bên trong, túi bay được làm bằng bọt mật độ cao và thích ứng với khung đã mua. Ngoài ra, các trường hợp có bộ phận để lưu trữ dây và các phụ kiện khác nhau. Chúng thậm chí có thể có bánh xe và có thể xếp chồng lên nhau, nhờ vào cơ chế an toàn vượt trội.

8. Có thể quản lý dễ dàng

Liên tục có các công việc lắp ráp và tháo rời màn hình LED cho thuê đang diễn ra trong lĩnh vực này. Vì lý do đó, các quy trình phải thực tế và được thực hiện hầu như không cần nỗ lực. Do đó,  thiết bị nhẹ là yếu tố quan trọng để thực hiện các nhiệm vụ này một cách nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.

Màn hình LED cho thuê của bao gồm hai chất liệu nhẹ là nhôm và nhựa epoxy có sợi. Việc sử dụng các thành phần này cho phép chúng tôi thiết kế và sản xuất màn hình rất nhẹ và chịu lực.

9. Ưu dịch vụ cho thuê màn hình LED 

Sử dụng dịch vụ chúng tôi , khách hàng sẽ có được những ưu đãi như sau:

  • Cam kết luôn sử dụng sản phẩm màn hình led chất lượng, chuyên nghiệp.đã hợp tác, cung cấp màn hình led cho nhiều sự kiện giao lưu văn nghệ, các chương trình ca nhạc vào các ngày lễ lớn
  • Đảm bảo tiến độ lắp đặt diễn ra theo kế hoạch.
  • Nếu khách hàng không hài lòng hay làm hỏng chương trình, màn hình led không chất lượng sẽ hoàn lại tiền 100%
  • Nhận combo ưu đãi : bao gồm cho thuê màn hình led, âm thanh ánh sáng,  MC, đội nhảy, cho thuê sân khấu.. với mức giá ưu đãi
  • Đội ngũ kĩ thuật nhiệt tình chuyên nghiệp. sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về số lượng, kích thước màn hình LED sao cho phù hợp với quy mô sự kiện diễn ra.
  • Chi phí hợp lý phù hợp với mục đích và yêu cầu của chương trình
  • Những hợp đồng nhiều thiết bị và dài hạn sẽ hỗ trợ nhân công trực mang lại hoạt động tốt nhất cho các thiết bị.
  • Hợp đồng ký kết rõ ràng, làm việc đảm bảo

10. Công nghệ led liên tục đổi mới

Hình ảnh hấp dẫn có sức mạnh tạo nên hoặc phá vỡ chương trình của bạn. Với các sản phẩm màn hình LED cho thuê của chúng tôi và phần mềm điều khiển, bạn được tự do sáng tạo để tạo ra giao diện mà bạn muốn mà không có giới hạn nào.

11. Nhân viên có kinh nghiệm 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm màn hình LED mà bạn cần để sự kiện của bạn thành công. Kiến thức của họ có thể hỗ trợ bạn từ thiết kế đến triển khai, làm cho việc thuê của bạn trở thành một quá trình dễ dàng.

Cho thuê màn hình LED tại Sài Gòn

Hiện nay, thật không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp màn hình led tại Sài Gòn hay các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín, chưa kể giá cá cao hơn rất nhiều so với thị trường. Thấu hiểu được điều đó, Trở thành nhà cung cấp màn hình led hàng đầu tại sài gòn và các tỉnh miền nam với giá màn hình led vô cùng hợp lý. Lựa chọn thuê màn hình led  quý khách sẽ sở hữu ngay những thiết bị với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các đơn vị cùng ngành khác như:

– Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng

– Kích cỡ đa dạng

– Màn hình led có độ phân giải cao, tuổi thọ kéo dài 100.000h

– Góc nhìn lớn tới 140 độ

– Hình ảnh, nội dung, màu sắc hiện thị rõ ràng, sắc nét và sống động

– Đặc biệt, màn hình led ngoài trời có độ bền rất cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết cũng như của môi trường.

– Cường độ ánh sáng an toàn với mắt, không gây mỏi mắt cho người xem

Và còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác đang chờ quý khách . Các đơn hàng tại Sài Gòn đã được cung cấp rất nhiều trong thời gian qua, do đó khách hàng có thể yên tâm về kinh nghiệm cũng như mặt chuyên môn tại 

Quy trình cho thuê màn hình led giá rẻ

Trong bất cứ sự kiện nào, chúng tôi đều tiến hành cho thuê theo một quy trình cụ thể. Quy trình cụ thể được chuẩn hóa giúp các khách hàng cũ đều hài lòng. 

Bước 1

Tiếp nhận yêu cầu từ bên cần thuê. Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn loại màn hình phù hợp với sự kiện và thống nhất các tiêu chí như: số lượng, giá thuê, địa chỉ bàn giao, thời gian giao nhận, người nhận màn hình,…

Bước 2

Chúng tôi sẽ chuẩn bị màn hình đã được thống nhất các đặc tính ở bước 1 sau đó sẽ bàn giao cho khách hàng theo các thỏa thuận đã bàn trước. Sau đó, giúp khách hàng lắp đặt và liên tục trực điều khiển trong quá trình chạy sự kiện. Các rủi ro sẽ được chúng tôi giám sát nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm. 

Bước 3

Sau khi sự kiện kết thúc, chúng tôi tiến hành tháo gỡ màn hình và các thiết bị liên quan. Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và kết thúc hợp đồng. 

Mua và cho thuê màn hình LED: Cái nào tốt hơn?

Cho thuê màn hình LED là một ngành kinh doanh đang phát triển. Trên thực tế, số lượng các buổi hòa nhạc và sự kiện thuộc mọi loại hình yêu cầu hỗ trợ nghe nhìn chất lượng chuyên nghiệp, chẳng hạn như màn hình LED cho thuê, tăng lên mỗi ngày.

Giá thuê màn hình LED cho một mục đích sử dụng cụ thể thường khá cao . Tùy thuộc vào kích thước và thời gian thuê, một màn hình LED chuyên nghiệp để thuê có thể lên đến vài nghìn Bảng Anh.

Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia trong lĩnh vực này không biết chi phí mua màn hình LED là bao nhiêu, vì không phải lúc nào cũng dễ dàng có được giá cả hoặc thỏa thuận trực tiếp với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Cho thuê màn hình là một hoạt động kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng không phải ai cũng biết rằng mua thiết bị cho thuê là một khoản đầu tư có khả năng sinh lời nhanh . Tùy thuộc vào quy mô và thời gian thuê, bạn có thể thu hồi vốn đầu tư của mình trong bốn hoặc năm sự kiện và bắt đầu kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Việc tích hợp hệ thống lắp ráp và tháo rời nhanh chóng dẫn đến quá trình lắp đặt thuận tiện và rẻ hơn so với các màn hình LED khác.

Cách lắp đặt màn hình LED cỡ lớn khi cho thuê

Để lắp đặt màn hình LED cho thuê do Visual Led sản xuất, bạn không cần có kiến ​​thức kỹ thuật trước . Trên thực tế, thiết kế tự lắp ráp sẽ cho phép bạn làm điều đó mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Sách hướng dẫn của chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết có hệ thống về hệ thống lắp ráp-tháo rời. Bạn sẽ thấy rằng một khi khung hoặc các ô đã được cố định, tất cả những gì còn lại phải làm là kết nối dây cáp một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cuối cùng, bạn có thể kết nối màn hình với bộ xử lý video bằng cách chọn menu LCD và chọn đầu vào video nào bạn muốn kích hoạt và chúng sẽ được hiển thị trên màn hình LED.

 

Sản xuất và điều khiển nội dung trên màn hình LED cho thuê.

Đối với màn hình LED cho thuê, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ điều khiển bên ngoài Crystal Series . Kết nối và quản lý dễ dàng khiến chúng trở thành một kết hợp hoàn hảo cho màn hình LED Crystal Series cho thuê.

Chúng tôi có một số bộ điều khiển bên ngoài với các đầu vào video khác nhau, có thể thích ứng với bất kỳ kết nối nào bạn có thể cần. Hãy hỏi ý kiến ​​của nhóm đại diện bán hàng của chúng tôi để biết bộ điều khiển bên ngoài nào thuộc loại Crystal Series là phù hợp nhất với bạn.

Chức năng màn hình LED trong sự kiện

1/ Cung cấp hình ảnh sinh động

Màn hình LED với ánh sáng rõ nét, hình ảnh sắc nét sinh động sẽ giúp cho việc truyền tải các thông điệp, hình ảnh được trở nên dễ dàng hơn, giúp cho người nghe cảm thấy có hứng thú mà không còn cảm thấy bị nhàm chán. Từ đó giúp cho việc truyền tải thông điệp được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

2/ Giúp khách mời quan sát rõ ở mọi vị trí

Màn hình LED giúp chúng ta có thể nhìn được từ rất xa, đa dạng về kích thước và dùng được cả trong nhà và ngoài trời.

3/ Lặp đặt dễ dàng

Màn hình LED có thể được lắp đặt một cách dễ dàng, nhanh chóng và cho kích thước hiển thị bất kỳ. Tiết kiệm thời gian thi công và lắp đặt.

4/ Trình điều khiển thông minh

Với tính năng thông minh, người sử dụng có thể điều khiển nội dung trên màn hình LED một cách dễ dàng thông qua phần mềm chuyên dụng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép điều chỉnh độ sáng hiển thị trên màn hình LED, và có khả năng trình diễn được nhiều loại file video. Khả năng tạo nhiều hiệu ứng, kỹ xảo phong phú.

Lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong sự kiện

Việc sử dụng màn hình led trong các sự kiện hiện nay là điều rất phổ biến. Bởi lẽ, màn hình led là một trong những thiết bị rất hiệu quả trong việc trình chiếu các nội dung, thông điệp trong chương trình trên sân khấu. Nhưng, bên cạnh đó, để phát huy tối đa công dụng của chúng thì quý khách cần chú ý những điều sau đây:

1/ Xác định sử dụng cho sự kiện nào?

Hầu hết sự kiện nào cũng có thể sử dụng màn hình led. Tuy nhiên, nhiều khi sự kiện có quy mô nhỏ và số lượng khách tham dự ít, đặc biệt là ngân sách không có nhiều thì khách hàng thay vì sử dụng màn hình led thì có thể chuyển sang dùng backdrop hay màn hình chiếu.

Do vậy, màn hình led được khuyên dùng cho các sự kiện của công ty, các chương trình nghệ thuật giải trí như lễ hội, trình diễn thời trang, liveshow, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới,… Bởi đây là những sự kiện cho quy mô vừa và nhỏ, cần đến sự chuyên nghiệp, số lượng khán giả đông, sân khấu lớn nên không thể dùng máy chiếu.

Thay vào đó, khách hàng có thể cân nhắc sử dụng màn hình led có kích thước 2x4m hoặc 6x9m. Bên cạnh đó, nên dùng màn hình led ngoài trời chuyên dụng cho các sự kiện ngoài trời để hiệu quả truyền thông điệp, nội dung đến khách hàng tốt nhất.

2/ Lựa chọn hiêu ứng visual

Ngoài công dụng có thể trình chiếu nội dung, thì màn hình led cho cho quý khách thoat sức sáng tạo với những backdrop động và các hiệu ứng hình ảnh phù hợp với các tiết mục biểu diễn. Điều này, quý khách không cần lo lắng về việc lại tốn thêm chi phí thuê thêm thiết kế ngoài mà hầu như đơn vị cho thuê đều có visual sẵn. Tuy nhiên, khách hàng có thể tự chuẩn bị các hiệu ứng trên màn hình LED cho các tiết mục biểu diễn của mình nếu muốn. Bởi chưa chắc phó thác cho đội ngũ kỹ thuật của đơn cung cấp tự chọn đã đủ làm thăng hoa cảm xúc cho người xem.

3/ Thiết kế sân khấu chính phụ

Trên sân khấu thường chia ra thàng màn hình led chính và 2 màn hình led phụ 2 bên. Quý khách nên biết, 1 sân khấu đẹp thường được thiết kế sân khấu chính và phụ rõ ràng cũng như màn hình led và màn hình led phụ. Màn hình chính sẽ được đặt chính giữa sân khấu, hiển thị nội dung chính của chương trình, 2 màn hình led phụ hiển thị những nội dung bổ sung, hoặc bạn có thể để đồng nhất các visual với nhau để tránh gây rối mắt cho khán giả.

Tóm lại, người làm đạo diễn hay tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu cần thể hiện các hiệu ứng thật tinh tế, dàn dựng bố cục dễ nhìn và đúng với tính chất của chương trình. Tuy nhiên, đến với Biz Event, quý khách sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng chất lượng màn hình led đạt chuẩn, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng hiệu ứng đẹp nhất, liên tục nhất. Màn hình led dùng trong nhà hay ngoài trời đều có sẵn trong kho, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng tại khu vực Hà Nội.

Tiêu chí đánh giá chất lượng màn hình LED

Màn hình led sân khấu đang dần phát triển và thay thế những chiếc backdrop tĩnh. Với một chiếc màn hình led chất lượng tốt, bạn có thể thoải mái trình chiếu những video, hình ảnh động, giúp truyền đạt thông điệp nhanh và hiệu quả hơn đến khán giả. Tuy nhiên, mức giá nào mới là tốt nhất? Hãy cùng tham khảo qua các tiêu chí đánh giá chất lượng sau đây:

1/ Chất lượng hình ảnh

Màn hình led được ghép từ những màn hình nhỏ hình vuông lại với nhau. Tuỳ từng kích thước khách hàng yêu cầu mà bên cho thuê sẽ tư vấn sao cho phù hợp nhất và tối ưu nhất.

Chính bởi tính chất trên, mà nhiều khi chất lượng hình ảnh trên màn led không được rõ ràng và kết nối với nhau thành 1 thể thống nhất. Do đó, thuê màn led sân khấu chất lượng là hình ảnh phải sắc nét, hoạt động ổn định, không bị mất nét hay mất hình ở mảng nào đó.

2/ Hoạt động tốt trong mọi môi trường

Màn hình led chất lượng là có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tuy nhiên, 2 loại màn led này cũng có những tính chất, đặc điểm khác nhau. Ví dụ, màn hình led P3 sẽ chuyên dùng cho các sự kiện ngoài trời còn màn hình LED P4, P5 sẽ được chọn dùng trong nhà sẽ tốt hơn.

3/ Độ bền cao

Khi lắp đặt màn led sân khấu, bạn luôn phải quan tâm đến độ bền cũng như khả năg hoạt động của nó, có ổn định hay không. Bởi, nhiều đơn vị thi công kém chất lượng khiến công tác chuẩn bị cũng như tổ chức sự kiện bị gián đoạn giữa chừng.

Bất cứ ai khi mua hàng đều muốn mua được hàng chất lượng tốt, giá rẻ. Nhưng thị trường màn hình led hiện nay rất phong phí, khiến khách hàng luôn đắn đo khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp nào. Thấu hiểu được nhu cầu đó, công ty Biz Event luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê màn led chất lượng nhất với mức giá hấp dẫn nhất tại Hà Nội.

Phân loại màn hình LED theo sự kiên

1/ Màn hình led dành cho hội họp

Thông thường các phòng họp có kích thước khá “khiêm tốn” và khoảng cách nhìn gần thế nên yêu cầu màn hình led có độ nét cao để có thể zoom to nhỏ tùy ý mà không bị vỡ hình. Với khách hàng có hầu bao vừa phải thì sự chọn lựa phù hợp hơn cho họ chính là màn hình led P3.

Đặc biệt là màn hình led P4 – loại màn hình led đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, phù hợp với khoảng cách nhìn từ 3-4m và lí do quan trọng nhất có lẽ là chúng phù hợp với túi tiền của đại đa số các nhà đầu tư. Nếu không gian đủ rộng, quý khách vẫn có thể sử dụng loại màn hình led P5 – được đánh giá là loại màn hình led giá rẻ để tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn khá đảm bảo về độ sắc nét.

2/ Màn hình led nhà hàng tiệc cưới

Đối với môi trường nhà hàng tiệc cưới thì sự chọn lựa cũng khá giống với màn hình led sử dụng trong các phòng họp. Tuy nhiên, với các trung tâm hội nghị tiệc cưới thì nhu cầu phóng to hình ảnh chi tiết không cao thế nên thông thường khách hàng sẽ chọn các loại: màn hình led P3 full indoor, P4 full indoor hoặc P5 full indoor là khá phù hợp và tiết kiệm chi phí. Đây là những màn hình LED tiệc cưới thường được sử dụng và phổ biến nhất.

3/ Màn hình led sự kiện

Không giống như nhà hàng tiệc cưới hay phòng họp, màn hình led sự kiện, sân khấu thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ngoài trời đầy khắc nghiệt nên cần những loại màn hình led độ bền cao và đảm bảo khoảng cách nhìn xa sẽ rất phù hợp cho môi trường này. 

Cách tìm dịch vụ cho thuê màn hình led uy tín

1/ Dựa vào quy mô của sự kiện

Việc sử dụng màn hình led cho sự kiện là không hiếm, thông thường phù hợp với các sự kiện có quy mô trung bình trở lên. Màn hình Led là một trong những công nghệ mang lại nhiều hiệu ứng về mặt hình ảnh nhất cho các sân khấu, đặc biệt là các sân khấu biểu diễn, nghệ thuật. Vì thế dịch vụ cho thuê màn hình càng trở nên phổ biến hơn. Mỗi loại màn hình led lại phù hợp với các chương trình sự kiện khác nhau.

2/ Dựa vào loại sự kiện

Đầu tiên, nhà tổ chức sự kiện phải biết được những chương trình nào nên sử dụng màn hình led. Đó là những chương trình như giới thiệu dự án, giới thiệu sản phẩm mới, triển lãm đương nhiên là cần 1 màn hình để hiển thị nội dung cần trình bày, cần cho mọi người tham dự trải nghiệm hình ảnh thực tế một cách sinh động thì phải có màn hình trên sân khấu. Khi sân khấu lớn, ở xa thì chắc chắn không thể dùng LCD, TV hay máy chiếu được. Thay vào đó chúng ta phải sử dụng màn hình Led với các kích thước phổ biến: 3:4, 6:9.

3/ Lựa chọn loại màn hình

Tuy nhiên, cần lưu ý các chương trình mang tính chính quy, nếu phần nội dung đã được phê duyệt thì không cần thiết dùng màn hình Led, tránh gây lãng phí ngân sách làm sự kiện. Bên cạnh đó, với chương trình tổ chức ngoài trời thì bắt buộc phải sử dụng màn hình led chuyên dụng. Tuyệt đối không được nhầm lẫn giữa việc màn hình led trong nhà ra ngoài trời để nhìn hình ảnh sắc nét.

Lưu ý trước khi thuê màn hình led sự kiện

1/ Xác định nhu cầu sử dụng

Hiện nay, màn hình led có rất nhiều loại khác nhau: màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời, màn hình led P3, P4, P5, màn hình led đơn sắc, màn hình led đa sắc,… Mỗi một loại màn hình led sẽ có những tính chất phù hợp với mỗi sự kiện cũng như không gian tổ chức riêng biệt, sao cho đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách.

Đơn giản như, sự kiện tổ chức trong nhà, không gian bị cô lập bởi 4 bức tường như các buổi hội nghị, hội thảo, tổ chức tiệc cưới, gala dinner,…thì chỉ cần chọn màn hình led trong nhà,có kích thước nhỏ, độ phân giải cao là đủ để hiện thị và thấy rõ thông tin, hình ảnh trên sân khấu. Còn đối với các sự kiện ngoài trời như sân khấu ca nhạc, biểu diễn thời trang, festival, lễ hội,… thì chắc chắn màn hình led ngoài trời, kích thước lớn là điều cần thiết lúc này.

2/ Tìm nhà cung cấp màn led uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp màn hình led là điều vô cùng quan trọng. Bởi hầu hết các đơn vị cho thuê đều sẽ có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt màn hình LED và trực 24/24 trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Để lựa chọn được nhà cung cấp màn hình led uy tín, bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin sau, đề phòng tiền mất tật mang:

– Tình hình hoạt động của công ty qua website

– Các sản phẩm mà công ty đó cung cấp

– Các dự án họ đã thực hiện thành công,…

Tốt nhất là bạn nên đến tận kho của đơn vị cung cấp màn hình led để được tận mắt nhìn thấy thiết bị, kiểm tra kỹ chất lượng trước khi hai bên thống nhất giá màn hình led và ký kết hợp đồng.

Những lợi ích khi thuê màn hình led di động cho sự kiện

Màn hình LED di động đã trở thành tính năng tiêu chuẩn tại các sự kiện lớn nhỏ nhờ nhiều lợi ích mà chúng mang lại cho cả người quản lý sự kiện và khán giả. Video là thành phần quan trọng của bất kỳ sự kiện nào và khán giả mong đợi nó ở bất cứ đâu họ đến. Khi công nghệ này trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn, nó đang thay đổi ngành tổ chức sự kiện. Dưới đây là 4 lợi ích hàng đầu mà màn hình LED di động có thể mang lại tại các sự kiện.

1. Hiển thị nội dung khi di chuyển

Có nhiều loại màn hình LED sự kiện , nhưng tại một số sự kiện, việc có khả năng vận chuyển màn hình đến nơi khán giả sẽ đến có thể mang lại lợi ích rất lớn. Ví dụ: tại một giải đấu gôn, đám đông luôn di chuyển giữa các lỗ – có một hệ thống đèn LED có thể truyền trực tiếp giải đấu đến khán giả, bất kể họ ở đâu, sẽ thúc đẩy sự tương tác của khán giả và hiển thị nội dung của bạn nhiều người xem hơn.

2. Chi phí sử dụng

Khi so sánh với tường LED mô-đun tùy chỉnh , màn hình LED di động là một lựa chọn công nghệ sự kiện hợp lý hơn. Không chỉ có giá thuê tốt hơn, chất lượng hình ảnh cũng không có gì phải hy sinh – với khả năng của hệ thống đèn LED di động ngày nay, bạn có thể chọn từ nhiều độ phân giải và độ cao pixel khác nhau để mang lại hình ảnh rõ nét, cải thiện trải nghiệm cho người tham dự sự kiện.

3. Dễ dàng sử dụng

Bạn thực sự có thể tận dụng tối đa công nghệ sự kiện này nhờ thiết kế dễ sử dụng. Màn hình LED di động thường được chế tạo với sự lưu ý của người điều hành cuối – đặc biệt là người chưa có nhiều kinh nghiệm thiết lập hoặc vận hành thiết bị công nghệ sự kiện. Mặc dù chúng rất dễ sử dụng, hầu hết các công ty tổ chức sự kiện như Mathes Event Productions, thậm chí sẽ giúp xử lý việc thiết lập, vận hành và thu nhỏ màn hình phía sau nếu bạn muốn, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc tổ chức một sự kiện hoành tráng .

4. Sự linh hoạt

Cho dù bạn đang tổ chức một đêm chiếu phim trong công viên , sự kiện ở cổng chào hay lễ hội âm nhạc ngoài trời, màn hình LED di động hoàn hảo cho mọi loại ứng dụng. Nhờ kích thước màn hình linh hoạt, khả năng di chuyển và thiết lập đơn giản, màn hình LED di động là sự phù hợp hoàn hảo cho những người cần giải pháp phát trực tuyến một kích thước phù hợp với tất cả.

Khi nói đến truyền phát nội dung sự kiện tuyệt vời, màn hình LED di động đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến hơn nhờ vào số lượng lợi ích mà chúng mang lại. Bất kể bạn đang tổ chức sự kiện với quy mô nào, những màn hình hiển thị mọi nơi này có thể giúp công việc của bạn với tư cách là người quản lý sự kiện dễ dàng hơn, đồng thời để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả.

Các dịch vụ đi kèm cho thuê màn hình LED sự kiện

1. Cho thuê sân khấu

Cho thuê sân khấu theo từng sự kiện:

  • Tết trung thu, tết thiếu nhi
  • Hội nghị hội thảo
  • Hội chợ triển lãm
  • Khai trương khánh thành
  • Khởi công động thổ
  • Giới thiệu sản phẩm mới
  • Lể tổ chức team building
  • Lể tổ chức gala dinner
  • Ngày tiệc tất niên
  • Kỷ niệm thành lập công ty
  • Ngày Giáng sinh Noel
  • Ngày lễ tết hoặc kỷ niệm

2. Cho thuê âm thanh

Dàn âm thanh sự kiện cho thuê bao gồm:

  • Loa công suất lớn
  • Bộ chỉnh âm thanh micro
  • Dàn âm thanh chống hú
  • Loa sub điện
  • Bộ khuếch đại lab
  • Dây jack kết nối các loại
  • Âm ly
  • Micro không dây
  • Smart ti vi kèm theo

3. Cho thuê máy chiếu

Các loại máy chiếu cho thuê bao gồm:

Loại máy chiếu  Phù hợp với
Độ sáng 3.600 Ansilumens Phòng họp nhỏ
Độ sáng 4.000 Ansilumens Phòng họp trung bình
Độ sáng 4.500 Ansilumens Phòng họp trung bình
Độ sáng 5.000 Ansilumen Phòng họp hớn
Độ sáng 5.500 Ansilumens Phòng họp lớn
Độ sáng 8.200 Ansilumens – 10.000 Ansilumens Sự kiện ngoài trời
Độ sáng 15.000 Ansilumens – 15.000 Ansilumens Sự kiện ngoài trời
Độ sáng 4.200 ansilumen Full HD Sự Kiện Trong Nhà
Độ sáng 5.000 ansilumen FULL HD Sự Kiện Trong Nhà
Độ sáng 5,500 ansilumen FULL HD Sự Kiện Trong Nhà

4. Cho thuê bộ đàm sự kiện

Cho thuê bộ đàm theo số lượng. Số lượng càng lớn giá thành từng chiếc bộ đàm càng nhỏ:

  • Số lượng từ 1-5 cái 
  • Số lượng từ 6-10 cái 
  • Số lượng từ 11-30 cái 
  • Số lượng từ 30 cái trở lên

5. Cho thuê màn hình ti vi

Cho thuê màn hình ti vi theo inch. Các loại màn hình cho thuê phổ biến:

  • Màn hình tivi 43 inch
  • Màn hình tivi 50 inch
  • Màn hình tivi 65 inch
  • Màn hình tivi 70 inch
  • Màn hình tivi 100 inch

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525