Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình Led Giá Rẻ TPHCM | Thuê Màn Hình Led Sự Kiện
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình Led Giá Rẻ TPHCM

01-10-2022 14:34

Tôi có thể tìm công ty cho thuê màn hình led TPHCM tốt nhất ở đâu? Dịch vụ cho thuê màn hình Led cùng với dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng phục vụ các sự kiện. Sử dụng màn hình LED tại bất kỳ sự kiện nào, dù lớn hay nhỏ đều là một ý tưởng thông minh vì nó sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý vào sự kiện. Nhưng để tìm được nơi cho thuê màn hình led tại Sài Gòn tốt không hề đơn giản. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ tphcm, bạn hãy tham khảo bài viết của công ty TNHH thiết bị giải trí số Sài Gòn.

Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình Led Giá Rẻ TPHCM

Lợi ích của việc thuê màn hình led sự kiện

Hàng ngàn sự kiện trên địa bàn TPHCM hiện đang được thực hiện bằng hình thức cho thuê màn hình led lớn nhỏ. Sau đây là một số lý do giải thích cho lý do khách hàng nên thuê màn hình led TPHCM cho sự kiện của mình:

1. Thuê màn hình led để thay thế máy chiếu thông thường cho sự kiện

Trước đây khách hàng thường xuyên sử dụng máy chiếu tại các sự kiện để trình chiếu các video hoặc slide quảng cáo. Nhưng khi các yêu cầu về sự kiện trở nên nghiêm ngặt hơn, tiêu chuẩn hiển thị và chất lượng video đã thay đổi. Máy chiếu hoàn toàn không đáp ứng được nhu cầu cho các sự kiện lớn phải được trình chiếu rõ ràng về mặt hiển thị. Để hoàn toàn giúp khách hàng khắc phục điểm yếu này của máy chiếu, dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện đã ra đời. Background được thể hiện trên màn hình led sự kiện một cách rõ ràng và trang nhã. Ngoài ra hữu ích là các trang trình bày và video quảng cáo được trình bày ở 2K, 4K, ...

2. Thích ứng vào nhiều bối cảnh khác nhau

Thông thường, khi lập kế hoạch cho bất kỳ sự kiện nào, bạn sẽ tạo bối cảnh phản ánh chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc với một đại lý cho thuê màn hình led TP HCM có uy tín, bạn có thể tránh thực tế tất cả các quy trình vì họ có thể thay thế tất cả chúng.

Chỉ cần cung cấp ý tưởng và GTS-SG sẽ thực hiện tất cả các đề xuất của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ cho họ lời khuyên về các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ dựa trên kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi trong việc cho thuê màn hình led HCM sự kiện.

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện của công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

3. Trợ giúp kỹ thuật toàn diện cho thiết kế LED

Nhiều khách hàng có sẵn màn hình LED sự kiện tại địa điểm, nhưng chúng không phù hợp với thiết kế và kỹ thuật của hoạt động sự kiện. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình led TPHCM của các doanh nghiệp kinh doanh thì thiết bị sự kiện trở nên đáng tin cậy. Khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt sân khấu 3D sôi động với nhiều hình thức khác nhau. Đồng thời cũng sẽ có các kỹ thuật viên được đào tạo để có thể đáp ứng đầy đủ ngay cả những nhu cầu chính xác nhất của người tiêu dùng.

4. Khi thuê màn hình led sẽ thay thế được background sự kiện

Trước đây, background cho các sự kiện phải được thực hiện bởi các nhà tổ chức sự kiện hoặc các công ty bằng cách sử dụng khung, bản in và nhãn dán. Ngày nay phông bạt đã được thay thế hoàn toàn bằng màn hình led sự kiện, không chỉ giúp cho sự kiện trở nên đẹp hơn mà còn giúp khẳng định vị thế của họ.

5. Tiết kiệm tiền bằng cách tránh chi phí sửa chữa và bảo trì nếu mua màn hình led sự kiện

Bạn có thể bỏ ra hàng trăm triệu đồng cho một màn hình led sự kiện, màn hình led hội nghị, màn hình led đám cưới. Mặt khác, thuê màn hình led có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền nếu bạn chỉ cần sử dụng nó trong một khoảng thời gian ngắn. Ví dụ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất tiền bảo trì, sửa chữa nếu thuê màn hình led sự kiện.

cho thuê màn hình led sự kiện của công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Các loại màn hình led sự kiện cho thuê được ưa chuộng nhất

Loại màn hình LED chính mà hầu hết người tiêu dùng quan tâm hiện nay đang được công ty chúng tôi cho thuê đó là: Màn hình Led P3.91 Indoor và Màn hình Led P3.91 Outdoor.

1. Màn hình LED P3.91 (Indoor)

Độ sáng thấp của màn hình LED này dưới 2000 nit (cd/m2) và khả năng chống nước và bụi thấp khiến nó không phù hợp để sử dụng trong nhà.

Về cơ bản, kích thước của màn hình có thể tăng lên đáng kể từ vài chục đến hàng trăm mét vuông vì nó được cấu tạo từ các module và khối màn hình LED. Màn hình có thể được thiết lập theo nhiều hình dạng khác nhau và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Phạm vi sử dụng màn hình led P3.91 Indoor:

Trong nhà chờ xe buýt, nhà ga, sân bay, nhà ga xe lửa,...

Trong nhà hoặc ở những vị trí thiếu ánh sáng, không có gió khi bên ngoài trời tối.

Phòng hội thảo, triển lãm, tiệc cưới, quán ăn, nhà trọ, bar, karaoke,...

Trong các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, nhà nghỉ,...

cho thuê Màn hình led P3.91 tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

2. Màn hình LED P3.91 (Outdoor)

Một loại màn hình LED đủ màu được sử dụng bên ngoài là màn hình P3.91 ngoài trời. Module LED P3.91 SMD 3535 được sử dụng để lắp ráp màn hình LED P3.91 chống nước.

Khoảng cách điểm ảnh của màn hình led ngoài trời P3.91 là 3,91 mm. Màn hình có độ sáng cao do sử dụng ngoài trời. Thông tin vẫn dễ dàng nhìn thấy và trình bày sinh động khi có ánh nắng mặt trời. Chủ yếu được sử dụng ở các vị trí có ánh sáng rực rỡ, chẳng hạn như bên ngoài trung tâm mua sắm, trên đường và tại sân vận động. Lợi ích chính của màn hình LED này là nó có khoảng cách xem lý tưởng dài, rõ nét ngay cả khi gắn bên ngoài và có thể hiển thị 16,7 triệu màu khác nhau.

thuê Màn hình led P3.91 tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Trước khi cho thuê màn hình led tại Sài Gòn, GTS-SG phải có một số thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Địa điểm lớn đến mức nào — nó sẽ được tổ chức bên ngoài hay bên trong một ngôi nhà?
  • Chủ đề của sự kiện là gì và có hướng dẫn cụ thể nào để lắp đặt màn hình LED không?
  • Nguồn điện được đặt ở đâu — xa hay gần vị trí của màn hình led?
  • Tôi nên sử dụng kích thước sân khấu nào để xác định kích thước màn hình led phù hợp?
  • Sân khấu cách trần nhà bao xa khi chọn độ cao màn hình led phù hợp?

thuê màn hình led giá rẻ tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Quy trình cho thuê màn hình LED giá rẻ TPHCM tại GTS-SG

Bước 1:

Thu thập thông tin cần thiết của khách hàng, bao gồm thông tin về màn hình led (số m2, loại màn hình, vị trí đặt màn hình), thời gian thuê, thời gian lắp đặt màn hình theo đúng thời hạn và các nhu cầu khác.

Bước 2:

Về giá cả, cả hai bên đều nhất trí. Giá thuê, vận chuyển, lắp đặt, vận hành chương trình và các chi phí khác đã bao gồm trong giá (các phí phát sinh khác)

Đặt khung thời gian bàn giao và tháo gỡ, cũng như lắp đặt và thi công. Vì một số nơi cho thuê có hình phạt nếu đến muộn, nên cần phải đổi thời gian chính xác.

Quyết định kế hoạch thanh toán. Có thể thanh toán 100% theo phương thức thỏa thuận hoặc đặt trước 50% giá. Gửi giấy tờ, hóa đơn,... (nếu khách hàng cần).

Bước 3:

Theo các trao đổi ở Bước 2, ký hợp đồng, thanh toán phí đặt cọc.

Bước 4:

Trong thời gian ký kết, GTS-SG tiến hành lắp đặt và dựng, tập dượt, kiểm tra nội dung bài thuyết trình, nhận kịch bản và khắc phục lỗi nếu có. Chúng tôi luôn đảm bảo có 1-2 nhân viên kỹ thuật theo dõi ứng dụng mọi lúc để hỗ trợ ngay khi có lỗi.

Màn hình sẽ được GTS-SG gỡ xuống theo đúng thời gian đã hẹn và sẽ gửi hóa đơn. Lần thanh toán hợp đồng thứ hai do khách hàng thực hiện. Nếu có bất kỳ chi phí nào, họ cũng sẽ được thanh toán ngay bây giờ.

dịch vụ thuê màn hình led giá rẻ tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thuê màn hình LED sự kiện tại TPHCM?

Sau đây là những yếu tố chính có ảnh hưởng trực tiếp đến giá cho thuê màn hình led TPHCM:

1. Kích thước đèn LED (Đơn vị m2)

Giá thuê một căn hộ tăng theo diện tích. Vì có diện tích lớn nên cần công suất lớn hơn để màn hình LED hoạt động. Từ đó, đơn giá sẽ được biểu thị bằng đơn vị trên mét vuông.

2. Các loại và độ phân giải màn hình LED

Màn hình LED trong nhà P3 và Màn hình LED ngoài trời P4 là hai trong số những dòng màn hình LED được yêu thích nhất hiện nay. Màn hình LED ngoài trời đắt hơn màn hình LED trong nhà vì chúng được sử dụng ngoài trời và có độ sáng và độ sắc nét hơn màn hình LED trong nhà.

3. Yêu cầu của khách hàng

Yêu cầu tùy chỉnh phù hợp với chủ đề của sự kiện do nhu cầu cụ thể, chẳng hạn như yêu cầu đối với màn hình led cong. Mỗi yêu cầu duy nhất từ ​​khách hàng sẽ được tính đến khi xác định giá.

4. Chi phí lắp đặt và vận chuyển

Các sự kiện thường được tổ chức tại các khu vực trung tâm thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận và chi phí sẽ phù hợp. Tuy nhiên, chi phí sẽ cao hơn một chút để trang trải chi phí vận chuyển nếu doanh nghiệp của bạn cần lên kế hoạch tổ chức sự kiện ở các địa điểm xa như Phú Quốc.

dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Giá dịch vụ cho thuê màn hình LED TP HCM tại GTS-SG

Để đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu của khách hàng từ các sân khấu lớn nhỏ hay trong nhà hàng, tiệc cưới, Công ty TNHH Thiết bị Giải trí Số Sài Gòn cho thuê màn hình led tại Sài Gòn bao gồm các loại trong nhà và ngoài trời.

Công ty GTS - Sài Gòn đảm bảo luôn mang đến hình ảnh rõ nét nhất, có thể đọc được các ký tự trong văn bản (cuộc họp, hội nghị, hội thảo,…) và cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED trong nhà với giá dao động từ 500.000 đồng đến 600.000 đồng. Việc chuẩn bị không bị ảnh hưởng đáng kể bởi thời gian lắp đặt hoặc tháo gỡ, cũng nhanh chóng.

Chi phí cho thuê màn hình led hcm ngoài trời dao động từ 600.000 - 700.000 đồng cho các tính năng như độ sáng cao, hình ảnh rõ nét và quan trọng nhất là không bị chói nắng. Cùng với đó, tính năng chống thấm của màn hình đảm bảo cho sự kiện, sự kiện, .. diễn ra trọn vẹn và không có bất kỳ sự cố nào.

dịch vụ thuê màn hình led tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Ở TPHCM dịch vụ cho thuê màn hình led ở đâu uy tín, giá rẻ?

Ngành tổ chức sự kiện khá chuyên biệt nên quy trình tổ chức chương trình không thể có sai sót. Vì vậy, thay vì đi với đơn vị rẻ nhất khi thuê màn hình led sự kiện, hãy đến với đơn vị âm thanh ánh sáng uy tín nhất. Vì việc chọn địa điểm cho thuê màn hình led trước hết dựa vào uy tín của đơn vị tổ chức sự kiện. Một bộ phận chuyên cung cấp, lắp đặt và cho thuê màn hình led TPHCM các loại, cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện, thiết bị sân khấu có tên là Công Ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn. Bởi GTS-SG luôn cam kết:

  • Đảm bảo lắp đặt và thi công kịp thời.
  • Đảm bảo uy tín, không xảy ra sai sót khi tổ chức sự kiện.
  • Không ngừng chú trọng đến chất lượng, màn hình LED có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đang trong tình trạng sử dụng tốt giúp tạo ra hình ảnh chất lượng cao, sống động.
  • Đảm bảo màn hình LED được bàn giao và lắp đặt trong khung thời gian quy định trong hợp đồng.
  • Buổi biểu diễn chính nó đã được thực hiện vào ngày hôm sau sau khi quá trình cài đặt vội vàng được hoàn thành để kịp thời gian chạy thử nghiệm.
  • Để kiểm tra nội dung và khắc phục mọi sự cố, hãy lắp màn hình LED một ngày trước khi biểu diễn.
  • Để hỗ trợ kịp thời trong trường hợp có sự cố, hãy đảm bảo nhân viên kỹ thuật của GTS-Saigon túc trực vào ngày chương trình được thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525