Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

17-10-2022 16:18

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Vậy làm thế nào để nơi làm việc và không gian họp chọn được một máy chiếu văn phòng phù hợp? Hiện nay, mỗi doanh nghiệp luôn có sẵn văn phòng và phòng hội thảo để sử dụng trong các cuộc họp và các cuộc trao đổi khác. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Các yếu tố cần chú ý khi mua máy chiếu văn phòng

Nếu bạn đã quyết tâm, bạn sẽ chọn một máy chiếu phù hợp với nhu cầu của mình để trình chiếu văn phòng. Để chọn được một chiếc máy chiếu tốt, bạn sẽ cần một số kinh nghiệm để đáp ứng các yêu cầu về trình chiếu. Dưới đây là một số cân nhắc cơ bản bạn nên thực hiện khi chọn máy chiếu văn phòng lý tưởng cho nơi làm việc hoặc phòng hội nghị của mình.

Chọn cấu hình máy chiếu phù hợp

Một trong những khía cạnh đầu tiên mà mọi người mua tính đến khi lựa chọn một máy chiếu văn phòng là độ sáng. Cường độ sáng càng cao, thường được gọi là độ sáng máy chiếu, chất lượng hình ảnh sẽ càng rõ nét. Dòng máy chiếu, thường có độ sáng 200-3500 Ansi lumen, thích hợp cho các ứng dụng trình chiếu văn phòng và phòng hội nghị. Phần lớn các máy chiếu được sử dụng trong văn phòng hiện nay đều có công nghệ LCD và DLP.

Quá trình chọn máy chiếu văn phòng phải tính đến độ tương phản của hình ảnh. Tỷ lệ giữa phần sáng nhất và phần tối nhất trong một hình ảnh được gọi là độ tương phản. Để sử dụng cho các phòng chiếu trong văn phòng chịu ảnh hưởng mạnh của ánh sáng. Để hiển thị hình ảnh chi tiết hơn, đòi hỏi phải chọn các mẫu có độ tương phản cao. Độ tương phản hình ảnh trên máy chiếu văn phòng thường là 2000: 1 hoặc cao hơn.

Độ rõ nét của hình ảnh máy chiếu trên màn hình bị ảnh hưởng đáng kể bởi độ phân giải. Chất lượng hình ảnh càng sắc nét và do đó chi phí của một máy chiếu có độ phân giải cao thì độ phân giải của máy chiếu càng cao. Rõ ràng, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể chọn một máy chiếu có thông số độ phân giải lớn hơn. Hiện nay, máy chiếu văn phòng và không gian họp là loại máy thông dụng, giá cả phải chăng và tiết kiệm chi phí. Chúng thường có độ phân giải giữa SVGA và XGA.

Khả năng kết nối của máy chiếu văn phòng

Một khía cạnh khác mà nhiều người tiêu dùng ưu tiên là khả năng kết nối. Máy chiếu chắc chắn, nhanh chóng và dễ kết nối. Nó là một yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thiết bị của khách hàng. Máy chiếu có khả năng kết nối không dây qua Wifi nên bạn có thể dễ dàng trình chiếu dữ liệu ngoài các cổng kết nối tiêu chuẩn như HDMI, VGA, AV, Audio, USB,... mà không cần dây từ các thiết bị thông minh thông dụng hiện nay như điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

máy chiếu văn phòng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Xác định không gian văn phòng trình chiếu

Cùng với kích thước của phòng chiếu, máy chiếu văn phòng nên được lựa chọn dựa trên yêu cầu của người dùng và môi trường mà chúng sẽ được sử dụng. Nếu người dùng đồng ý chiếu ở khu vực thiếu ánh sáng. Sau đó, bạn có thể chọn máy chiếu giá rẻ với độ phân giải HD và độ sáng 3000 lumen. Với mục đích chiếu hình ảnh ở những nơi có ánh sáng đèn hoặc ánh sáng tự nhiên là yếu tố chính. Tiếp theo, chọn máy chiếu có độ phân giải 1024 x 768 pixel và độ sáng ít nhất 2500 ansi lumen. Bạn có thể chọn dòng máy chiếu tốt nhất dựa trên nhu cầu trình chiếu của mình và điều kiện ánh sáng bị ảnh hưởng.

Tuổi thọ của máy chiếu văn phòng

Tuổi thọ ánh sáng máy chiếu văn phòng là một yếu tố cần cân nhắc để sử dụng lâu dài ở nơi làm việc. Chi phí thay thế, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm giảm khi tuổi thọ bóng đèn máy chiếu tăng lên. Máy chiếu có công nghệ DLP được tích hợp sẵn, làm cho công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO có giá cả phải chăng. Để giúp bạn cắt giảm chi phí, dòng máy chiếu Optoma gần đây đã đưa vào các chế độ tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ ánh sáng.

Khía cạnh về tuổi thọ bóng đèn sẽ dựa vào thương hiệu máy chiếu văn phòng mà mỗi người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, GTS-SG khuyên bạn nên đưa ra quyết định của mình phù hợp với cách mà hầu hết mọi người ngày nay đã chọn sản phẩm. Trước đây, Sony đã sản xuất những dòng máy chiếu cao cấp nhất. Tuy nhiên, máy chiếu của Sony chỉ được bảo hành ba tháng. Người dùng đang suy nghĩ khi lựa chọn một máy chiếu từ công ty này. Lựa chọn mặt hàng nào của các hãng như Optoma, Epson, Panasonic, BenQ,… Còn thời hạn bảo hành ít nhất 12 tháng với chất lượng hình ảnh chấp nhận được.

máy chiếu văn phòng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Máy chiếu văn phòng với giá hấp dẫn

Hiện nay có rất nhiều loại máy chiếu khác nhau để đáp ứng yêu cầu trình chiếu của doanh nghiệp. có rất nhiều nhãn hiệu và chi phí khác nhau rất nhiều. Tuy nhiên, người dùng có xu hướng thích các sản phẩm rẻ tiền nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của họ. Không thể thiếu đầy đủ chức năng, cấu hình và tuổi thọ bóng đèn lâu dài cho máy chiếu văn phòng. Là công cụ trình chiếu chuyên dụng nên mức giá máy chiếu từ vài chục triệu đến vài trăm triệu là rất hợp lý.

Đối với những phòng họp nhỏ, hãy cân nhắc những chiếc máy chiếu có giá từ 8 triệu trở lên, còn đối với những phòng họp trung bình, hãy chọn những chiếc máy chiếu có giá từ 15 triệu trở lên. Và dưới 30 triệu đô la cho các phòng hội nghị có sức chứa hơn 100 người. Khoảng giá nêu trên là lý tưởng để lựa chọn một chiếc máy chiếu văn phòng đẹp vì nó đáp ứng được tất cả các yêu cầu đồng thời linh hoạt và phù hợp nhất.

Còn với máy chiếu cũ bạn có thể so sánh giá của máy đó khi mới mua về có mức giá nào. Thường với máy chiếu cũ bạn nên mua máy tầm giá trên 4 triệu để tìm được máy có cấu hình tốt và phù hợp cho trình chiếu văn phòng nha.

Xác định kích thước văn phòng

Điều đầu tiên bạn cần xem xét là nếu căn phòng lớn hay nhỏ; điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự lựa chọn của bạn. Một khi bạn đã xác định được phòng chiếu sẽ lớn hay nhỏ, và có nhiều người tham dự hay không. Bạn sẽ giảm chi phí và giúp ích cho công việc kinh doanh về lâu dài. Nếu văn phòng của bạn lớn, có thể có nhiều người làm việc ở đó. Tiếp theo, chọn máy chiếu có độ phân giải và độ sáng cao. Rất ít người chọn máy chiếu có độ sáng và độ phân giải thấp hơn cho các phòng chiếu nhỏ. Máy chiếu công suất lớn bắt buộc phải sử dụng để đáp ứng trong các phòng hội nghị lớn.

máy chiếu văn phòng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Máy chiếu văn phòng sử dụng tiện lợi

Bạn có thể sử dụng máy chiếu văn phòng để gắn cố định hoặc di động khi cần thiết do sự cần thiết của việc sử dụng máy chiếu khi di chuyển đến một số địa điểm. Để dễ dàng di chuyển và lắp đặt, bạn nên chọn những loại máy chiếu có kích thước nhỏ và nhẹ. Khi khoa học và công nghệ ngày càng phát triển, các thiết kế máy chiếu ngày càng trở nên cơ động và nhỏ gọn.

Người dùng ngày nay sử dụng máy chiếu chất lượng cao cho văn phòng như Optoma, Epson, Sony, Panasonic,... đánh giá cao về kiểu dáng, kích thước và chất lượng trình chiếu.

Chính sách bảo hành máy chiếu văn phòng

Bạn nên xem xét chế độ bảo hành máy chiếu trước khi đưa ra quyết định mua hàng của mình. Tuy nhiên, các bảo hành do các nhà sản xuất máy chiếu cung cấp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thời hạn bảo hành điển hình cho phần cứng và đèn của máy chiếu là hai năm. Tùy thuộc vào kiểu máy, bảo hành sẽ hết hạn sau số năm quy định hoặc thời gian hiển thị, tùy theo điều kiện nào xảy ra trước. Những người bạn muốn được bảo hành mạnh mẽ thì nên mua máy chiếu chính hãng. Các mặt hàng máy chiếu nhái, trôi nổi tràn lan trên thị trường với chi phí cắt cổ, chất lượng kém, bảo hành chậm.

máy chiếu văn phòng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Dụng cụ cần thiết đi kèm khi mua máy chiếu văn phòng

Đối với doanh nghiệp, việc lựa chọn một chiếc máy chiếu văn phòng hoạt động tốt là điều quan trọng, nhưng những phụ kiện đi kèm cũng vậy. Các phụ kiện như cáp tín hiệu, màn chiếu là rất cần thiết. Nó là một thành phần quan trọng có thể ảnh hưởng đến mức độ hiển thị của hình ảnh được chiếu.

Lựa chọn màn chiếu

Màn chiếu là thành phần quan trọng của một bộ máy chiếu văn phòng hoàn chỉnh. Khách hàng thường xuyên lựa chọn màn chiếu có kích thước từ 100 đến 150 inch để sử dụng cho máy chiếu văn phòng, phòng họp. Dòng màn chiếu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và không gian có sẵn là do bạn lựa chọn. Hiện nay, các bài thuyết trình được thực hiện trong các cuộc họp tại nơi làm việc thường sử dụng nhiều loại màn hình chiếu khác nhau, bao gồm:

  • Màn chiếu có ba chân có thể di chuyển thích hợp cho việc chiếu có thể di chuyển được. Bạn có thể cài đặt một màn hình chiếu khi bạn cần hiển thị một cái gì đó. Ngoài ra, bạn có thể gấp màn hình chiếu sau khi trình chiếu để tiết kiệm không gian hơn nữa.
  • Màn chiếu giá cả phải chăng nhất hỗ trợ kích thước vượt quá 100 inch là kiểu cầm tay, treo tường. Màn chiếu này phù hợp với yêu cầu chiếu cố định của phòng họp.
  • Màn chiếu điện: Nếu bạn có đủ khả năng thì màn chiếu điện là một lựa chọn. Màn chiếu treo tường này có thể so sánh với màn chiếu cầm tay. Tuy nhiên, bạn có thể chỉ sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển rèm thay vì dùng lực kéo rèm xuống. Một công tắc kéo lên / kéo xuống tích hợp hoặc gắn bên. Màn chiếu khung hình lớn từ 150 đến 300 inch được hỗ trợ bởi màn chiếu điện.

Tùy thuộc vào việc sử dụng, không gian, ước tính hiện tại cho kiểu máy và khả năng kinh tế. Cả loại màn hình và kích thước tốt nhất đều tùy thuộc vào bạn. hỗ trợ bạn trong việc duy trì hình ảnh đẹp nhất có thể mà vẫn đảm bảo nhu cầu của bạn.

máy chiếu văn phòng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Quan tâm đến cáp tín hiệu khi chọn máy chiếu văn phòng

Cáp kết nối tín hiệu là thành phần cần thiết để truyền dữ liệu hình ảnh đến máy chiếu. Đa số các máy chiếu hiện nay đều được trang bị các giao tiếp thông dụng để kết nối hình ảnh và video là cáp HDMI và VGA.

  • Cáp VGA: Tín hiệu hình ảnh chất lượng thấp hơn có thể được truyền qua đường cáp này. Chỉ có độ phân giải HD 720p được hỗ trợ cho VGA, mang lại chất lượng hình ảnh khá tốt và đạt tiêu chuẩn.
  • Cáp HDMI: Nếu bạn cần lắp đặt máy chiếu cho lớp học, hãy sử dụng dây tiêu chuẩn công nghiệp. Có thể truyền hình ảnh video chất lượng Full HD 1080p và 4K bằng HDMI. Mọi người thường chọn chiều dài của dây từ 10-15 mét để lắp đặt trọn bộ máy chiếu.
  • Wireless HDMI: Tiện ích bổ sung này hỗ trợ kết nối máy chiếu với thiết bị đa phương tiện. Truyền dữ liệu không dây nhanh hơn và thiết thực hơn. Giúp bạn dễ dàng lắp đặt và thẩm mỹ hơn cho khu vực.

Lựa chọn giá treo

Giá treo là linh kiện cần thiết để đưa máy chiếu gắn trần. Hiện nay có ba loại giá treo máy chiếu khác nhau, mỗi loại có kích thước 0,6, 1,2 và 1,8 mét. Giá thay đổi tùy theo kích cỡ. Để lắp đặt máy chiếu an toàn và thẩm mỹ nhất, bạn có thể chọn loại giá treo tốt nhất. Bạn nên chọn máy chiếu văn phòng tốt nhất và phối hợp các phụ kiện dựa trên ngân sách của bạn cũng như thiết lập trình chiếu.

Bạn đang tìm kiếm một máy chiếu văn phòng chất lượng cao, đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình. Đảm bảo cuộc họp không kết thúc khi bạn đang trình bày. Bạn phải xem xét các yếu tố trên để có được một máy chiếu tốt nhất cho văn phòng. Và giúp bạn chia sẻ thông tin cuộc họp nhanh nhất, hữu ích nhất với đối tác và đồng nghiệp của mình một cách đơn giản. Còn thắc mắc nào cứ liên hệ trực tiếp qua hotline công ty mình để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Thông tin liên hệ:

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp
Những Chú Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Máy Chiếu Cũ Optoma ES556 Người Dùng Cần Lưu Ý

Những Chú Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Máy Chiếu Cũ Optoma ES556 Người Dùng Cần Lưu Ý

Máy chiếu cũ giá rẻ đa phương tiện cao cấp như Optoma ES556 lý tưởng để sử dụng trong lớp học, nhà hàng, quán cà phê, nơi làm việc và gia đình để giải trí. Làm thế nào để máy chiếu được sử dụng một cách đáng tin cậy và an toàn nhất? Bạn sẽ được dẫn dắt bởi GTS-SG.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525