Giá và cách chọn màn hình led tốt
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Giá và cách chọn màn hình led tốt

(20 đánh giá)

Bạn đang cần tìm màn hình led để thuê cho sự kiện trọng đại

Bạn đang bân khuân chọn nhà cung cấp màn hình led

Bạn muốn tổ chức sự kiện với đội ngũ chuyên nghiệp

Bạn muốn sử dụng màn hình led loại tốt và hình ảnh quay phim đẹp Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn !

màn hình led sân khấu P3 new 99% cho chất lượng tuyệt vời đế 4K

Dịch vụ cho thuê màn hình LED hiện nay mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng như chất lượng hình ảnh màn hình led được năng cấp từ màn hình led P6 rồi đến P5 vào 5 năm trước và năm  2018 là màn hình LED P4 được ưa chuôn cho người thuê ! 

Với sự phát triển vượt bật của nền kinh tế đã thay đổi đời sống văn hóa tin thần của xã hội lên một mức cao hơn.

Khách hàng cần những cái mới, cái tốt  và cái tiên tiến nhất với chi phí phù hợp nhất

Thế là các công ty cho thuê màn hình led như chúng tôi cũng phải cập nhật vào thay đổi trang thiết bị để phụ vụ quý khách hàng và  màn hình  LED P3 và P2 cũng có mặt tại công ty chúng tôi để phụ vụ các khách hàng đam mê cái đẹp và công nghệ.

 Quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình led của chúng tôi được tư vấn tận tình, sử dụng thiết bị mới và tốt nhất. được phụ vụ bởi những con người có nhiều năm làm trong nghề và đặt biệt hơn là cung cấp những giả pháp, thực hiện các ý tưởng của khách hàng thành hiện thực thể hiện trên màn hình led một cách tốt và hoàn hảo nhất.

1. Lý do nên thuê màn hình LED

Dịch vụ cho thuê màn hình Led nói chung hiện nay đã mang đến khá nhiều ưu điểm. Nhưng chúng ta hãy cùng điểm lại những lợi ích mà dịch vụ này mang lại nhé.

Khi nào nên thuê màn hình led

Thông thường khách hàng (GTS - Sài Gòn) sẽ sử dụng dịch vụ thuê màn hình led cho các buổi sự kiện event, sân khấu, hội thảo, hội nghị, đám cưới, thôi nôi, xem bóng đá, khánh thành, khai trương… việc lắp đặt màn hình led trong những ngày đó rất có ý nghĩa tăng thêm sự sang trọng, vui vẻ.

Cty Thiết bị giải trí số sài gòn (GTS - Sài Gòn)  là đơn vị uy tín chuyên cho thuê  màn hình led trên khắp tỉnh thành của miền nam việt nam, hỗ trợ 24/7 .

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Nếu như để bắt đầu đầu tư và lắp đặt một bộ màn hình LED indoor dành cho sân khấu, sảnh tiệc cưới, phòng họp,..đều gây tiêu tốn vài chục đến vài trăm triệu (tùy vào chất lượng tấm LED sử dụng).

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng màn hình LED trong khoảng thời gian ngắn hay lâu lâu mới cần đến chúng thì phải pháp sử dụng dịch thuê màn hình LED là tối ưu nhất. Khi đó khi tính chi phí trên mỗi lần sử dụng sẽ được tiết kiệm đi rất nhiều.

Cùng với đó khi thuê màn hình LED bạn cũng chẳng cần bận tâm đến chi phí bảo dưỡng hàng năm, hoặc sửa chữa và thay thế linh kiện mỗi khi gặp trục trặc.

 

Phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Đối với màn hình LED thì công nghệ cải tiến khá nhanh, do đó khi thuê màn hình LED  bạn cũng sẽ được sở hữu những công nghệ mới nhất thời điểm này.

Chẳng hạn như công nghệ màn hình cong, LED 3D,…dành cho các tiết mục, event sân khấu, âm nhạc,..Cùng với đó bạn cũng có thể linh động sắp xếp, setup bối cảnh tùy ý theo kịch bản sự kiện.

Lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi

Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản 100% dựa trên tiêu chuẩn, giáo trình mà GTS Sài Gòn  biên soạn trước khi thực hiện làm việc, đảm bảo xử lý được 100% vấn đề phát sinh nếu xảy ra trong suốt chương trình và luôn tuân thủ đúng thời gian lắp đặt, triển khai theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật lắp đặt màn hình led.

Ở địa điểm nội thành Hồ Chí Minh bao gồm các quận như Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ thì sẽ có nhân viên đến khảo sát mặt bằng lắp đặt trong 30 phút.

Hay ở tỉnh thành khách như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp..... các tỉnh lân cận chúng tôi cũng phục vụi tốt. 

 

GTS - Sài Gòn là đơn vị luôn được đánh giá cao về độ tin cậy và sự chuyên nghiệp. Toàn bộ sản phẩm màn hình led giá rẻ cùng các trang thiết bị của GTS - Sài Gòn luôn đảm bảo về mặt chất lượng, bởi đều ở trong tình trạng vẫn còn sử dụng tốt.

2. Bảng giá thuê màn hình LED

Công Ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn cho thuê tất cả các loại màn hình led trong nhà từ P1, P2, P3, P3.91, P4, P5

hay các sản phẩm màn hình led ngoài trời từ P4, P5, P6 đến P10 nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu trình chiếu của khách hàng từ sân khấu lớn nhỏ hoặc trong nhà hàng, tiệc cưới.

Giá thuê màn hình LED trong nhà

  • Màn hình led P3.91 giá thuê 550.000 đ/m2/ngày
  • Màn hình led P4.81 giá thuê 530.000 đ/m2/ngày

Màn hình LED indoor của GTS - Sài Gòn đảm bảo luôn mang đến hình ảnh rõ nét nhất, có thể thấy được các ký tự trong văn bản (cuộc họp, hội nghị,..) Thời gian lắp đặt và tháo dỡ cũng nhanh chóng nên không ảnh hưởng quá nhiều đến khâu chuẩn bị.

Giá thuê màn hình led ngoài trời

  • Màn hình led P3.91 giá thuê 650.000 đ/m2/ngày 
  • Màn hình led P 4.81 giá thuê 600.000 đ/m2/ngày

Màn hình LED outdoor cho độ sáng cao, hình ảnh sắc nét và đặc biệt là không bao giờ bị chói do ánh mặt trời.

Kèm theo đó là khả năng chống thấm nước khiến buổi event, sự kiện,.. được diễn ra hoàn toàn trọn vẹn và không gặp sự cố nào đối với màn hình.

3. Quy trình cho thuê màn hình LED tại GTS-Sài Gòn

Bước 1: Nhận thông tin yêu cầu bên phía Khách hàng 

  • Thông tin về màn hình LED cần thuê: số lượng m2, loại màn hình, địa điểm đặt màn hình
  • Thời gian thuê và thời gian setup màn hình (thường các event, sự kiện sẽ có timeline và cần bám sát timeline để thi công)
  • Các yêu cầu khác bên phía thuê (hỗ trợ, backup, lắp đặt, vận hành,….)

Bước 2: Thống nhất các yêu cầu. Ký kết hợp đồng

  • Đôi bên thống nhất chi phí. Chi phí gồm: chi phí thuê, vận chuyển, lắp đặt, vận hành trong suốt chương trình,…(các điều khoản phát sinh phi phí khác)
  • Đồng ý đôi bên về thời gian thi công, lắp đặt cũng như bàn giao và tháo gỡ. Việc thời gian cần trao đổi chính xác vì có những địa điểm cho thuê sẽ phạt vì bàn giao không đúng giờ.
  • Thống nhất cách thức thanh toán. Có thể sử dụng hình thức thanh toán 100% hoặc đặt cọc 50% chi phí được thống nhất ở trên.
  • Xuất hóa đơn, chứng từ,..nếu cần thiết.

Bước 3: Ký hợp đồng và thanh toán chi phí đặt cọc

  • Triển khai ký kết hợp đồng dựa trên các trao đổi ở bước 2
  • Thanh toán chi phí cọc

Bước 4: GTS-Sài Gòn tiến hành lắp đặt, thi công

  • GTS-Sài Gòn tiến hành lắp đặt và thi công trong thời gian ký kết, rehearsal, test nội dung trình chiếu, nhận kịch bản và khắc phục lỗi nếu có.
  • GTS-Sài Gòn luôn đảm bảo 1-2 nhân viên kỹ thuật theo dõi và giám sát 100% chương trình để hỗ trợ lỗi ngay lập tức

Bước 5: Tháo dỡ và thanh toán chi phí thuê màn hình LED toán chi phí còn lại

  • GTS-Sài Gòn tiến hành tháo dỡ màn hình theo thời gian quy định
  • GTS-Sài Gòn xuất hóa đơn. Bên phía quý Khách hàng tiến hành thanh toán hợp đồng lần 2. Nếu có phát sinh chi phí thì các chi phí đó cũng được thanh toán ở thời điểm này.

4. Giá thuê màn hình Led phụ thuộc vào những yếu tố nào

4.1 Kích thước màn hình

Một trong các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá thuê màn hình LED chính là kích thước của màn hình. Kích thước màn hình tỷ lệ thuận với giá cho thuê. Diện tích lớn sẽ cần tới màn hình lớn, trong khi đó giá thuê lại được tính dựa theo đơn vị trên m2.

4.2 Chủng loại và độ phân giải

Những dòng màn hình LED hiện đại sẽ có giá cho thuê cao hơn so với màn hình LED công nghệ cũ. Hiện nay trên thị trường, các loại màn hình LED được dùng phổ biến nhất là màn hình P3 và P4.

Các loại màn hình công nghệ cao, hiện đại sẽ có độ sáng và độ sắc nét cao, góc nhìn rộng, thậm chí còn có thể hoạt động tốt cả ở ngoài trời.

 

Giá cho thuê màn hình LED phụ thuộc chủng loại màn hình

4.3 Chi phí vận chuyển lắp đặt

Nếu khách hàng muốn lắp đặt màn hình tại các khu vực nội thành thành phố lớn như TPHCM hay các tỉnh lân cận, quãng đường không quá xa, dễ di chuyển thì mức chi phí vận chuyển sẽ thấp hơn so với những tỉnh ở xa như Đăk Lăk, Kon Tum,…

5. Những loại màn hình Led được thị trường ưa chuộng

5.1 Màn hình Led P3 Indoor

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại màn hình LED nhưng LED P3 Indoor vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm thuê nhất bởi:

  • Đây là loại màn hình LED trong nhà có độ sáng <2.000 nit (cd/m2) nên cho hình ảnh rõ mà không chói mắt, có khả năng chống bụi, chống nước
  • Có thể dễ dàng linh hoạt điều chỉnh kích thước màn hình từ vài chục tới vài trăm m2 và lắp dựng theo nhiều hình dạng khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng
  • Phạm vi sử dụng của màn hình LED P3 indoor cũng rất đa dạng, các bạn có thể lắp đặt màn hình này:
    • Trong nhà hoặc các khu vực không bị mưa tạt vào, nơi có ánh sáng thấp
    • Tại các khu vực công cộng như sân ga, bến tàu, bến xe, nhà chờ xe bus, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, siêu thị,…
    • Tại các triển lãm, trung tâm hội nghị, quán karaoke,…

5.2 Màn hình Led P4

Nhu cầu thuê màn hình LED P4 trên thị trường hiện nay cũng rất lớn bởi:

  • Màn hình có khả năng chống nước, chống bụi tốt, có thể lắp đặt tại các khu vực ngoài trời mà không lo hư hỏng như: Đường phố, sân vận động, sân khấu ngoài trời,…
  • LED P4 có độ sáng cao, có thể hiển thị rõ hình ảnh ngay cả dưới ánh nắng mặt trời
  • Khoảng cách nhìn rõ màn hình tối ưu, có thể hiển thị tới 16.7 triệu màu

6. Tại sao bạn nên chọn GTS- Sài Gòn để thuê màn hình led

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê màn hình tốt nhất, đây là những cam kết của GTS-Sài Gòn:

  • Luôn cam kết về chất lượng của màn hình LED, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trong tình trạng còn sử dụng tốt, góp phần mang đến hình ảnh chất lượng, rõ nét và sống động.
  • Đảm bảo bàn giao, lắp đặt màn hình LED theo đúng cam kết về thời gian trên hợp đồng. Tiến hành lắp đặt nhanh kịp chạy thử và buổi trình chiếu thực diễn ra vào ngày sau đó.
  • Luôn tiến hành lắp đặt màn hình LED với thời gian trước buổi trình chiếu diễn ra 1 ngày để test thử các nội dung và khắc phục lỗi nếu còn.
  • Đảm bảo có nhân viên kỹ thuật của GTS-Sài Gòn trực trong ngày chạy chương trình, để hỗ trợ kịp thời nếu có tình huống phát sinh.
 

7. Một số dự án GTS - Sài Gòn cho thuê màn hình led

Để trở thành địa chỉ cho thuê màn hình tại tphcm uy tín chất lượng được nhiều khách hàng tin cậy, GTS-Sài Gòn đã chứng minh được chất lượng dịch vụ của mình thông qua các dự án đã thực hiện.

 

 

 

Hy vọng với những chia sẻ nói trên, đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình tại hà nội của GTS - Sài Gòn, để có thêm sự tin tưởng khi lựa chọn đơn vị cho thuê màn hình led

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525