Máy chiếu 4K BenQ W2700
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Máy chiếu 4K BenQ W2700

(4 đánh giá)

Mã sản phẩm: W2700 Thương hiệu: Benq Bảo hành: 24 tháng

Bạn sẽ được tận hưởng không gian màu DCI-P3 siêu rộng cùng công nghệ Cinematic Color ma thuật giúp BenQ W2700 đem đến những cảnh phim chân thực, đầy cảm hứng vào phòng chiếu phim cá nhân của bạn.

Máy chiếu BenQ W2700 với những ưu điểm nổi bật

Công nghệ Cinematic Color cho màu sắc ấn tượng

Máy chiếu BenQ W2700 được trang bị công nghệ màu Cinematic Color sử dụng màu sắc tối ưu để làm nổi bật hình ảnh chính xác và nâng cao. Không gian màu DCI-P3 siêu rộng của Cinematic Color (bao phủ phổ nhìn rõ hơn nhiều so với Rec. 709), tỷ lệ tương phản ANSI cao và hiệu chuẩn được chứng nhận ISFccc đảm bảo hiệu suất hình ảnh đáng kinh ngạc và mang lại hình ảnh chi tiết, sắc nét và sắc nét để mang đến sự đẳng cấp cho rạp chiếu phim chuyên nghiệp của bạn.

Đối xứng màu DCI-P3 siêu rộng

BenQ W2700 chính là sản phẩm máy chiếu 4K đầu tiên có màu DCI-P3. Tăng cường màu sắc tối ưu cho chất lượng hình ảnh chính xác, công nghệ BenQ Cinematic Color ™ tiếp cận không gian màu DCI-P3 siêu rộng 95% của ngành công nghiệp phim Mỹ, bao phủ phổ rộng hơn nhiều so với Rec. 709. Với DCI-P3, W2700 tái tạo hoàn hảo chất lượng điện ảnh đích thực với độ chính xác màu rộng và chính xác như cách mà các đạo diễn đã hình dung ban đầu.

Ánh xạ màu nâng cao giúp tái tạo màu sắc tự nhiên

Không giống như các máy chiếu khác có độ màu sai lệch, màu xanh lá cây không bão hòa và màu đỏ, công nghệ Ánh xạ màu tăng cường của hãng BenQ giúp hiển thị màu chính xác. Cho hình ảnh phát ra với màu sắc hoàn hảo như thật, đồng thời được tự động điều chỉnh để phản chiếu tự nhiên khi xem phim Blu-ray DCI-P3 4K.

Độ chính xác màu được hiệu chuẩn

Máy chiếu BenQ W2700 sử dụng các công cụ và phần mềm đặc biệt giúp kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ màu D65 chính xác, gamma, mức độ đen, mức độ trắng, màu xám trung tính, theo dõi màu RGBCMY, đồng thời màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và đầu ra dựa trên ITU-R Rec.709. Tất cả dữ liệu từ nhiều giao diện được tổng hợp riêng lẻ, đảm bảo 100% Rec.709 với Delta E

Hiệu chuẩn hình ảnh được chứng nhận ISFccc

Bằng cách kết hợp Hiệu chỉnh hình ảnh được chứng nhận ISFccc rất uy tín của Tổ chức Khoa học Imaging, hiệu suất hình ảnh và màu sắc có thể được tùy chỉnh cho mọi không gian, cùng với các chế độ cân bằng ánh sáng được cài đặt sẵn cho cả ngày và đêm.

Chất lượng video siêu thực với HDR-PRO TM

HDR-PRO- công nghệ HDR được tối ưu hóa cho máy chiếu 4K BenQ W2700, được tăng cường bởi cả hỗ trợ HDR10 và HLG. Được trang bị công nghệ tự động hóa màu HDR, cung cấp độ sáng, độ tương phản cao hơn và tối ưu hóa hình ảnh trong một bước duy nhất, đưa ra mọi chi tiết trong nội dung video 4K để thưởng thức điện ảnh vượt trội.

Các chế độ phim được tối ưu hóa cho rạp chiếu phim tại nhà được thiết kế riêng

Để đạt được trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà được cá nhân hóa hoàn toàn, các chế độ quay phim được tối ưu hóa của W2700 được thiết kế để cung cấp màu sắc điện ảnh đích thực như các đạo diễn dự định trong môi trường bao gồm phòng AV chuyên nghiệp và không gian sống.

Kinh nghiệm xem phim màn hình lớn cho phòng khách

Ánh xạ giai điệu nâng cao bảo tồn các chi tiết tối

Mặc dù các máy chiếu HDR khác có thể bị mất chi tiết và hiển thị các thang độ không chính xác, Bản đồ giai điệu được tối ưu hóa cho điện ảnh được cải tiến của BenQ với công nghệ Active Iris và Dynamic Black * tăng tỷ lệ tương phản để bạn có thể thấy rõ các chi tiết tối.

Dự báo độ sáng HDR được tối ưu hóa

Tối ưu hóa độ sáng HDR giữ độ tương phản cao lý tưởng trong khi chiếu các kích thước hình ảnh khác nhau và mức tăng màn hình khác nhau được sử dụng phổ biến nhất trong rạp hát tại nhà, đảm bảo phạm vi tương phản lớn hơn và chất lượng hình ảnh vượt trội khi chế độ HDR được kích hoạt.

Tăng áp bởi HDR10 & HLG

Công nghệ HDR-PRO của BenQ được tăng cường nhờ hỗ trợ HDR10 & HLG (Hybrid Log-Gamma), mang đến hình ảnh đáng kinh ngạc cho dù bạn đang làm nổ tung qua phim Blu-ray hoặc phát trực tuyến nội dung, phù hợp với các nền tảng phổ biến.

Hiệu suất HDR được tối ưu hóa cho điện ảnh bảo tồn các chi tiết tối trong tổng độ rõ

Trong khi các máy chiếu HDR khác có thể mất chi tiết và hiển thị các thang độ không chính xác, BenQ có công nghệ HDR được tối ưu hóa cho rạp chiếu phim để cân bằng hoàn hảo độ bão hòa màu và thang màu phong phú, giữ cho các chi tiết tối hoàn toàn rõ ràng.

Công nghệ Dynamic Black và Active Iris

Active iris kiểm soát lượng ánh sáng thông qua hệ thống quang học để có độ tương phản lý tưởng. Dynamic Black phân tích mức độ sáng của cảnh để tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản. Bằng cách đưa ra các chi tiết tinh tế trong bóng tối và ngăn các cảnh sáng bị rửa trôi, W2700 mang lại độ tương phản ấn tượng cho màu đen thực sự và độ sâu hình ảnh tuyệt vời, chi tiết và rõ nét.

4K Pixel Enhancer

4K Pixel Enhancer là một tính năng tăng cường cạnh thích ứng chuyển động, phát hiện các thay đổi về màu sắc giữa một vật thể và nền của nó để tạo ra các cạnh sắc nét và kết cấu bề mặt chính xác.

Sự hoàn hảo của 4K UHD True 8.3 Triệu Pixel

Sở hữu độ phân giải 4K UHD 3840x2160 với 8,3 triệu pixel riêng biệt cho mỗi khung hình, W2700 sử dụng công nghệ DLP DMD đơn lẻ thế hệ mới để giảm thiểu cấu hình nhỏ gọn, đẹp mắt của máy chiếu cho lối sống hiện đại. Với độ phân giải gấp bốn lần so với Full HD 1080p, 4K UHD làm giảm độ mờ pixel tăng độ rõ nét giúp các chi tiết đẹp được xác định rõ ràng và đầy cảm hứng.

Ống kính được tối đa hóa chính xác

Mảng ống kính 10 thành phần chính xác được tối ưu hóa 4K 10 phần tử toàn phần 4K

 

Được cấu trúc thành tám nhóm với khung kim loại và khung tế bào, vượt xa công nghệ máy chiếu 1080p với độ xuyên sáng lớn hơn cho cường độ 4K kéo dài với hiệu suất màu sắc tuyệt vời, rõ nét và sắc nét trên toàn bộ màn hình.

Màu sắc và hình ảnh chính xác

Với công nghệ DMD DLP duy nhất để tránh các vấn đề căn chỉnh vốn có của nhiều bảng, W2700 đảm bảo tính toàn vẹn của hình ảnh và độ chính xác màu sắc. W2700 tạo ra hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác không có các vật phẩm như mờ, bóng và các mẫu giao thoa cho sự rõ ràng vô nhiễm.

Quang học hoàn hảo cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Hệ thống quang học BenQ 4K chỉ sử dụng kính cao cấp nhất cho khả năng xuyên sáng vượt trội và chất lượng hình ảnh trung thực. Các lớp phủ thấu kính phân tán thấp độc quyền giảm thiểu quang sai màu, do đó bạn có thể thưởng thức nội dung 4K UHD yêu thích của mình một cách rõ ràng.

Trải nghiệm nghe nhìn vô song với Cinema Master Video cho cảnh hùng vĩ

Cinema Master Video biến bất kỳ căn phòng nào cũng có thể trở thành rạp chiếu phim gia đình đẳng cấp thế giới với các công nghệ cải tiến video, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người đam mê điện ảnh. 

Bộ tăng cường pixel 4K

4K Pixel Enhancer là một tính năng tăng cường cạnh thích ứng với chuyển động, phát hiện các thay đổi về màu sắc giữa một vật thể và nền của nó để tạo ra các cạnh sắc nét và kết cấu bề mặt chính xác.

Chèn 36 khung hình được nội suy giữa các chuỗi để tạo ra các video 60 khung hình mỗi giây liền mạch, sống động, Motion Enhancer loại bỏ hình ảnh bị lag, phát lại bị giật và bóng mờ.

Color Enhancer điều chỉnh các thuật toán màu phức tạp để hoàn thiện màu sắc bão hòa, độ dốc mịn, màu sắc trung gian và sắc tố tinh tế.

Tính năng F Meat Tone ngăn chặn sự đổi màu của tông màu da khỏi ánh sáng của chùm chiếu, khắc họa mọi tông màu da trong sắc thái đẹp nhất của nó.

Cinema Master Audio + 2 cho âm thanh lớn

Được nâng cấp với dải tần rộng hơn đáng kể từ âm thanh stereo 10 watt được đặt trong buồng âm thanh cộng hưởng cho âm trầm sâu và cao, BenQ Cinema Master Audio + 2 cũng cung cấp thuật toán EQ độc quyền cho âm thanh rõ ràng và chất lượng âm thanh rõ ràng được sử dụng bởi các hãng phim Hollywood. 

Chế độ âm thanh hoàn hảo để phù hợp với chơi game, xem phim giải trí

Điều chỉnh linh hoạt cho căn chỉnh màn hình

Thiết kế gọn nhẹ của máy chiếu BenQ W2700 có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, thích hợp với nhiều vị trí và làm nổi bật vẻ đẹp cho bất kỳ không gian nào. Cùng với đó là khả năng ném ngắn mạnh mẽ, zoom lớn 1,3 lần, dịch chuyển ống kính dọc và cài đặt dễ dàng, thuận tiện.

Điều chỉnh thu phóng tích hợp miễn phí

Máy chiếu BenQ W2700 có khả năng lấy nét tự động bất kể các kích thước màn hình, hệ thống thu phóng được tuân theo các điều chỉnh tiêu cự, tối ưu hóa tỷ lệ thu phóng để mang lại sự lấy nét hoàn hảo trực quan mà không làm mờ đi độ chính xác cao ở mọi góc của hình ảnh.

Thay đổi ống kính và Zoom lớn 1,3 lần

W2700 cung cấp dịch chuyển ống kính dọc 10% để phù hợp hoàn hảo với bất kỳ phòng nào có dải khoảng cách và chiều cao chiếu động. Khả năng zoom lớn 1.3X giúp tăng đáng kể tính linh hoạt cài đặt cho các tùy chọn lắp đặt đa dạng, dễ dàng biến bất kỳ không gian nào thành một rạp chiếu phim gia đình thực sự.

Keystone tự động dọc để dễ dàng thiết lập với sự sắp xếp hoàn hảo

Chống lại hiệu ứng hình ảnh hình thang khi máy chiếu được đặt lệch tâm, chức năng keystone dọc điều chỉnh hình ảnh cho hình ảnh bình phương chuyên nghiệp. Hiệu chỉnh Keystone giúp đơn giản để chiếu hình ảnh được căn chỉnh lý tưởng từ nhiều vị trí khác nhau.

Kết nối toàn cầu

Cổng USB loại A A 3.0: USB Type-A 3.0 có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 5 Gbit / s, nhanh hơn khoảng 10 lần so với chuẩn USB 2.0.

USB Media Reader để chia sẻ mà không cần cáp: W2700 cho phép người dùng dễ dàng chiếu nội dung từ đĩa di động trực tiếp mà không gặp bất kỳ rắc rối nào với truyền tốc độ cao. Đồng thời hỗ trợ một loạt các tập tin bao gồm video, âm thanh, hình ảnh.

Bảo trì dễ dàng nâng cấp chương trình cơ sở: Khả năng nâng cấp USB của BenQ W2700 giúp nó hoạt động với hiệu suất cao nhất với phần sụn mới nhất, cung cấp cả hoạt động đơn giản và bảo trì dễ dàng.

 

Thông số kỹ thuật Máy chiếu 4k BenQ W2700

Model: BenQ W2700

Hệ thống chiếu: DLP

Nghị quyết: 4K UHD (3840 x 2160)

Hỗ trợ giải quyết: VGA (640 x 480) đến 4K UHD (3840 x 2160)

Độ sáng (ANSI lumens): 2000 ANSI Lumens

Tỷ lệ tương phản (FOFO): 30.000: 1

Màu hiển thị: 30 Bits (1,07 tỷ màu)

Tỷ lệ khung hình bản địa: Bản địa 16: 9 (6 tỷ lệ khung hình có thể chọn)

Công suất nguồn sáng: 245W

Số giờ hoạt động: Bình thường 4.000 giờ/ Kinh tế 10.000 giờ/ SmartEco 15.000 giờ

Tỷ lệ ném quang: 1,13 - 1,47 (100 "@ 2,5 m)

Tỷ lệ thu phóng: 1,3 lần

Ống kính: F / # = 1,9 - 2,47, f = 12 - 15,6 mm

Thấu kính: Dọc 100% ~ 110%

Điều chỉnh Keystone: 1D, (Tự động) Dọc ± 30 độ

Dự kiến ​​bù đắp: 105%

Xóa kích thước hình ảnh (đường chéo): 40 "~ 200" 

Kích cỡ hình: 30 "~ 200" 

Tần số ngang: 15K-135KHz

Tốc độ quét dọc: 23-120Hz

Chế độ hình ảnh: Sáng / Truyền hình sống động / Rạp chiếu phim (Rec. 709) / D. Rạp chiếu phim / Im lặng / Người dùng 1 (Đêm HDR / HLG / ISF / Ngày ISF / 3D *)

Phân khúc bánh xe màu: 6 phân đoạn (RGBRGB)

Tốc độ bánh xe màu: 2D: 96Hz; 100Hz; 120Hz / 3D: 120Hz

Rec.709 Bảo hiểm: 100%

Bảo hiểm DCI-P3: 95%

Loa âm thanh: Loa buồng 5W x 2

Giao diện: HDMI/ HDMI X2 (2.0a / HDCP2.2)

USB loại A: X1 (nguồn 5V / 2.5A)/ X1 ((Trình đọc phương tiện, tải xuống FW)

Loại USB mini B: X1 (Tải xuống FW, dịch vụ)

Đầu ra âm thanh (Jack cắm mini 3,5mm): X1 (giắc cắm mini)

Kích hoạt DC 12V (Jack 3,5mm): X1 (Jack 3,5mm)

Bộ thu IR: 2 (Mặt trước / trên cùng)

Bộ tăng cường chuyển động (MEMC)

Tương thích HDTV: 720p 50 / 60Hz, 1080i 50 / 60Hz, 1080p 24/25/30/50 / 60Hz, 2160p 23/24/25/30/30 / 60Hz

Tương thích 3D

Cung cấp năng lượng: VAC 100 ~ 240 (50 / 60Hz)

Tiêu thụ năng lượng điển hình: Tối đa 350W, Bình thường 340W, Eco 280W

Tiêu thụ điện dự phòng: Tối đa 0,5W. ở 100 ~ 240VAC

Tiếng ồn âm thanh (typ./Eco.): 30 / 28dBA (Chế độ im lặng)

Nhiệt độ hoạt động: 0 ~ 40 độ (Celcius)

Kích thước (W x H x D) (mm): 380 x 127 x 263

Trọng lượng tịnh (Kg / lbs): 4.2 kg / 9,2 lbs

Điều khiển từ xa với pin: x 1 (5J.JKC06.001)

Dây nguồn (theo vùng): x 1 (3 m)

Ngôn ngữ OSD: Ả Rập / Bulgaria / Croatia / Séc / Đan Mạch / Hà Lan / Anh / Phần Lan / Pháp / Đức / Hy Lạp / Hindi / Hungary / Ý / Indonesia / Nhật / Hàn / Na Uy / Ba Lan / Bồ Đào Nha / Rumani / Nga / Trung Quốc / Tây Ban Nha / Thụy Điển / Thổ Nhĩ Kỳ / Thái Lan / Trung Quốc truyền thống (28 ngôn ngữ)

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525