Đèn Khử khuẩn bằng Tia UV tạo môi trường không khí trong lành cho nơi làm việc và sinh hoạt, ôtô
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Đèn Khử khuẩn bằng Tia UV tạo môi trường không khí trong lành cho nơi làm việc và sinh hoạt, ôtô

(13 đánh giá)

Mã sản phẩm: DenUV02 Thương hiệu: China Bảo hành: 12 Tháng

1,950,000 đ

Đèn diệt khuẩn là đèn điện tạo ra tia cực tím C.

Ánh sáng cực tím sóng ngắn này phá vỡ sự kết cặp cơ sở DNA, gây ra sự hình thành các chất dimer pyrimidine, và dẫn đến sự bất hoạt của vi khuẩn, vi rút và động vật nguyên sinh.

Nó cũng có thể được sử dụng để sản xuất ozone khử trùng.

Sản phẩm đạt chất lượng của bộ y tế.

Giao hàng tận nơi và Ship COD toàn quốc.

Bảo hành 12 tháng.

Chuyên phân phối Đèn UV diệt khuẩn - Đèn khử trùng UVC - Tia cực tím UV chính hãng.

Đèn diệt khuẩn là đèn điện tạo ra tia cực tím C.

Ánh sáng cực tím sóng ngắn này phá vỡ sự kết cặp cơ sở DNA, gây ra sự hình thành các chất dimer pyrimidine, và dẫn đến sự bất hoạt của vi khuẩn, vi rút và động vật nguyên sinh.

Nó cũng có thể được sử dụng để sản xuất ozone khử trùng.

Đèn diệt khuẩn sử dụng tia UVC giúp tiêu diệt và làm bất hoạt các vi sinh vật, vi khuẩn có ... Hộp Diệt Khuẩn UVC Điện Quang ĐQ BOX01 02UV 15FWC ( 2W UV,

ĐÈN LED UV – DIỆT KHUẨN AN TOÀN

Ngoài tích hợp công nghệ cảm biến tự động bật/ tắt thông minh, an toàn tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng, sản phẩm còn thêm chức năng diệt khuẩn cho phòng khách, nhà bếp , phòng ngủ, nhà vệ sinh,... và cả cho xe hơi (sử dụng kèm theo bộ Inventer).  Đèn LED diệt khuẩn xách tay rất tiện dụng cho việc di dời và mang đi.

Chống vi trùng 99,9% :

Đèn UV phá hủy cấu trúc phân tử DNA hoặc RNA trong vi rút bằng tia UV tỷ lệ chống vi trùng lên đến 99,9%
Hiệu quả : Đặt đèn di động ở bất cứ đâu bạn muốn và bật nó lên.

Nó làm cho môi trường an toàn trong vòng 30 - 60 phút mà không làm hỏng bất kỳ bề mặt nào
Độ phủ rộng 40m³ - 100 m³:

Đèn diệt khuẩn bao phủ khoảng 40 m³ -100 m³, hoàn hảo cho việc khử trùng gia đình, gia đình.

Nó phù hợp cho những nơi như nhà để xe, phòng tắm, phòng ngủ, văn phòng, v.v.
Điều khiển từ xa cài đặt hẹn giờ:

Bộ điều khiển từ xa được trang bị trong gói.

Với cài đặt thời gian khác nhau, bạn có thể chọn thời gian tiệt trùng khác nhau 15/30/60 phút tùy ý lựa chọn

1/ ĐIỂM ĐẶC BIỆT SẢN PHẨM:

  • Sử dụng công nghệ chip LED UVC trong diệt khuẩn
  • Ứng dụng diệt khuẩn cho phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ
  • Thiết kế sản phẩm sử dụng công nghệ driver thông minh (tích hợp cảm biến RADAR) cho phép kiểm soát không gian chiếu xạ không gây hại đến sức khỏe con người
  • Tầm phát hiện cảm biến rộng đảm bảo linh hoạt trong việc kiểm soát các không gian chuyển động của vật thể, tự động bật – tắt đèn
  • Khi bấm nút nguồn đèn sẽ delay 30s sau đó hoạt động liên tục trong 30 phút, trong quá trình hoạt động nếu phát hiện có chuyển động trong bán kính 2m đèn sẽ lập tức dừng hoạt động đến khi được khởi động lại
  • Các thông số tham chiếu về khuyến cáo diệt khuẩn:

  • Bước sóng 253.7nm
  • Đèn chiếu tia UVC dùng để giết hoặc làm bất hoạt các vi sinh vật
  • Sử dụng thủy tinh thạch anh
  • Dãy nhiệt độ hoạt động rộng: 0 ÷ 50oC
  • Tuổi thọ lên đến 8.000h

 

2/ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

* Thông số điện:

- Điện áp: 220V

- Tần số: 50Hz

- Công suất: 38W

* Thông số quang:

- Nhiệt độ làm việc: 0 ÷ 50oC

- Góc chiếu: 360 độ

- Loại bước sóng: UVC

Thông tin vè tia UV .

Bối Cảnh

CDC đề xuất một chiến lược phân lớp để giảm thiểu mức độ phơi nhiễm với SARS-CoV-2, loại vi-rút gây ra COVID-19. Một chiến lược được phân tầng kết hợp nhiều chiến lược phòng ngừa như sử dụng khẩu trang liên tục và đúng cách, thông gió, giữ khoảng cách, vệ sinh và khử trùng và vệ sinh tay.

Các hình thức can thiệp vào hệ thống thông gió có thể giúp giảm số lượng hạt vi-rút truyền nhiễm (ví dụ như SARS-CoV-2) trong không khí. Các hình thức can thiệp vào hệ thống thông gió bao gồm mở cửa sổ, sử dụng quạt máy, bổ sung hệ thống quạt/lọc hạt nhỏ trong không khí với hiệu suất cao (HEPA) và bổ sung chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím vùng trên căn phòng (UVGI). Tờ thông tin này trình bày thông tin về UVGI vùng trên căn phòng, có thể có hiệu quả làm giảm phơi nhiễm SARS-CoV-2 trong một số cơ sở sinh hoạt theo nhóm.

Thông tin chung 

UVGI là gì?

Chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím hay là UVGI, là phương pháp sử dụng năng lượng cực tím (UV) để tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn và nấm. Thiết bị UVGI phát ra năng lượng UV-C, có bước sóng ngắn hơn là các tia UV-A và UV-B xuyên thấu và ít gây rủi ro hơn cho sức khỏe con người. UVGI vùng trên căn phòng là chỉ vùng khử trùng bằng năng lượng UV được đặt cao hơn đầu người trong các phòng mà họ hiện diện. Năng lượng này giúp tiêu diệt các mầm bệnh trong không khí ở căn phòng nơi nó được phóng thích. Thiết bị được lắp đặt để tránh cho người trong phòng bị tiếp xúc trực tiếp với tia UV.

UVGI vùng trên căn phòng hoạt động như thế nào?

  1. Không khí đi từ luồng không khí qua vùng khử trùng thông qua các hệ thống HVAC, quạt máy và/hoặc cửa sổ mở.
  2. Mầm bệnh trong không khí bị tiêu diệt sau khi chúng tiếp nhận một lượng năng lượng UV thích hợp. Các hạt đó vẫn lưu lại trong không khí nhưng không còn khả năng gây bệnh nữa.

Lưu ý: Với các hạt vi-rút trong không khí, hệ thống UVGI vùng trên căn phòng thực hiện thay đổi chất lượng không khí theo giờ, giống như việc đưa không khí sạch vào trong không gian.

Không khí đi từ luồng không khí qua vùng khử trùng thông qua các hệ thống HVAC và diệt các hạt vi khuẩn.

Lưu ý khi sử dụng UVGI vùng trên căn phòng

  • Những nơi quan trọng nhất cần đặt UVGI là những không gian trong nhà có nguy cơ cao. Đó là:
    • Khu vực có khả năng có người bệnh cao hơn (ví dụ như phòng y tá trường học, phòng chờ bệnh viện).
    • Những không gian đông người, cụ thể là nơi mà chưa xác định được tình trạng sức khỏe của người hiện diện ở đó (ví dụ như phòng tòa án, hành lang, khu vực ngủ nghỉ trong chỗ trú ẩn cho người vô gia cư).
    • Không gian nơi người ta phải tháo khẩu trang để ăn uống (ví dụ như căn-tin trường học/học viện, nhà hàng, phòng giải lao).
    • Bất cứ khu vực nào khó duy trì khoảng cách tối thiểu 6 feet với người khác.
  • UVGI được khuyên dùng trong những không gian không có hệ thống HVAC cơ khí hoặc chưa đủ, hay nơi không thể duy trì khả năng thông gió tự nhiên đầy đủ quanh năm. Các không gian phải cao tối thiểu 8 feet nhưng ưu tiên trần cao tối thiểu 8.5 feet, kết hợp với luồng không khí để lưu chuyển không khí (ví dụ như quạt ở tốc độ chậm). UVGI vùng trên căn phòng là không cần thiết trong môi trường ngoài trời, như khu vực ngồi ở không gian mở ngoài trời.
  • Nếu hệ thống HVAC cho phép lọc hiệu quả hoặc cho luồng không khí trên yêu cầu tối thiểu theo luật, nó sẽ loại bỏ hầu hết các hạt vi-rút trong không khí và UVGI vùng trên căn phòng sẽ không đem lại nhiều lợi ích như vậy.

Trước đây, UVGI đã được sử dụng như thế nào?

UVGI vùng trên căn phòng đã được sử dụng trong hơn 70 năm để loại bỏ mầm bệnh trong không khí. Kể từ năm 1950, hàng loạt nghiên cứu về hệ thống UVGI vùng trên căn phòng đã tập trung vào kiểm soát sự lây lan của bệnh lao phổi (TB). Hướng dẫn hiện tại pdf  từ CDC và Viện Sức Khỏe và An Toàn Lao Động (NIOSH) về thiết kế, lắp đặt, thử nghiệm và vận hành an toàn cho hệ thống UVGI vùng trên căn phòng đều dựa trên khoa học và bằng chứng thực tiễn để kiểm soát bệnh lao phổi (TB).

 

UVGI và SARS-CoV-2

  • Đến nay, nghiên cứu về UV đối với SARS-CoV-2 cho thấy vi-rút gây bệnh COVID-19 rất giống với các vi-rút corona khác (ví dụ như SARS và MERS) về liều lượng UV cần thiết để vô hiệu hóa nó.1,2
  • Hệ thống UVGI vùng trên căn phòng có thể được sử dụng để kiểm soát SARS-CoV-2 như một công cụ thông gió hữu ích để cân nhắc trong việc giảm sự lây lan của mầm bệnh truyền nhiễm.
  • UVGI không thay thế cho nhu cầu làm sạch hay khử trùng các bề mặt nơi có thể hiện diện giọt bắn SARS-CoV-2.

 

Lắp đặt và bảo trì

  • Hệ thống UVGI vùng trên căn phòng thường được thiết kế tương thích với không gian nơi sử dụng. Các hệ thống phải được thiết kế, lắp đặt và thử nghiệm với sự hỗ trợ của một chuyên gia HVAC có trình độ hoặc một nhà sản xuất hệ thống UV uy tín. Những chuyên gia này có công cụ và kinh nghiệm để cung cấp một hệ thống an toàn và hiệu quả, bao gồm lắp đặt và chọn vị trí thích hợp cho thiết bị, đấu nối điện tuân thủ quy định và đào tạo sử dụng đúng cách.
  • Một căn phòng điển hình với diện tích sàn 500 feet vuông (ft2) thường sẽ yêu cầu có hai đến ba thiết bị UV. Chi phí lắp đặt hệ thống trong không gian 500 ft2 xấp xỉ từ $1.500 đến $2.500.
  • Sau khi lắp đặt, hệ thống ít khi cần bảo trì. Đèn cần được thay mới một lần/năm, dù một số nhà sản xuất cung cấp loại đèn có lịch thay mới sau 2 năm. Nếu đèn bị phủ bụi, có thể vệ sinh khi đã tắt thiết bị, lau bằng cồn vệ sinh.
  • Bất cứ khi nào cần phải bảo trì đèn hay khi người lao động cần chạm đến khu vực gần trần nhà (ví dụ như để bảo trì đèn điện, kiểm tra máy báo khói), thiết bị UV phải được tắt đi. Công nhân bảo trì nên được đào tạo đặc biệt trước khi xử lý các hệ thống UVGI.

Lưu ý khi thực hiện

  • Hệ thống UVGI vùng trên căn phòng đã được sử dụng an toàn và hiệu quả trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, năng lượng UV chiếu thẳng hay phản chiếu vào không gian có người hiện diện sẽ có nguy cơ gây tổn hại tạm thời cho mắt hoặc da. Sự hỗ trợ của một chuyên viên HVAC có trình độ hoặc nhà sản xuất hệ thống UV uy tín sẽ đảm bảo hệ thống được lắp đặt đúng cách, để năng lượng UV được chiếu vào không gian phía trên nơi có người hiện diện và hoạt động an toàn.
  • Hệ thống nên được kết nối với công tác điện riêng sao cho hạn chế tiếp cận đối với người bình thường, nhân viên hoặc tình nguyện viên chưa được đào tạo quản lý hệ thống. Ví dụ, hãy cân nhắc sử dụng công tác có khóa hoặc bố trí công tắc ở khu vực hạn chế, chỉ có nhân viên được đào tạo mới được tiếp cận bằng việc sử dụng khóa và chìa. Việc này ngăn tình trạng đèn UV vô tình bị bật hoặc tắt và cho phép thiết bị được tắt đi an toàn khi cần thiết mà không sợ bị bật trở lại trong khi được bảo trì.
  • Vi-rút cúm dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng UV hơn là vi khuẩn gây bệnh lao phổi. Do đó, hệ thống UVGI vùng trên căn phòng được lắp đặt để hỗ trợ trong đại dịch COVID-19 cũng sẽ có ích đối với bệnh cúm mùa, nếu được bảo trì đúng cách. 3
  • Năng lượng UV-C có thể gây hại cho thực vật được đặt trong vùng khử trùng (ví dụ như trên đầu giá sách hay kệ cao). Năng lượng này cũng có thể khiến cho bề mặt đồ gỗ hoặc giấy dán tường bị mờ hoặc xấu đi về mặt thẩm mỹ (hầu hết các loại sơn tường và trần không bị ảnh hưởng). Bởi vậy, nên cẩn thận khi lắp đặt hệ thống UVGI vùng trên căn phòng trong những không gian nơi có các chi tiết kiến trúc tinh xảo và cây trồng.

Lựa chọn hệ thống UVGI vùng trên căn phòng

  • Nên chú ý khi sử dụng UVGI ở khu vực nơi mọi người có thể tiếp cận vùng khử trùng của thiết bị UVGI gần trần nhà (ví dụ như tủ đồ phía trên, giường tầng). Việc này bao gồm xem lại các biện pháp phòng ngừa an toàn, dán nhãn dán cánh bảo ở nơi đặt UVGI và giúp cho nhân viên có trình độ được quen thuộc với sản phẩm.
  • CDC không đưa ra khuyến nghị ủng hộ hay phản đối bất cứ nhà sản xuất hay sản phẩm nào. Hỏi ý kiến một chuyên gia UVGI uy tín (nhà sản xuất thiết bị UVGI hoặc một chuyên gia thiết kế hệ thống UVGI giàu kinh nghiệm), người đã nắm rõ hướng dẫn của NIOSH cho UVGI vùng trên căn phòng, để thiết kế và lắp đặt hệ thống. Khuyến khích khách hàng hỏi chuyên gia thông tin về các hạng mục lắp đặt trước, thử nghiệm để đảm bảo an toàn cho người hiện diện trong phòng và tổ chức đào tạo đi kèm với hệ thống. Không thuê nhà thầu đưa ra những tuyên bố chưa được chứng minh hay hỗ trợ có hạn trong giai đoạn thiết kế, lắp đặt và vận hành. Khi thuê chuyên gia, hãy:
    • Yêu cầu cung cấp bằng chứng đăng ký với Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường (EPA) và danh mục các dự án lắp đặt UVGI. Cơ sở sản xuất thiết bị UV treo tường hoặc thả từ trần nhà phải được đăng ký với EPA và nhà sản xuất phải có danh mục đáng kể các dự án lắp đặt UVGI, ưu tiên dự án trong các cơ sở y tế quy mô vừa và lớn.
    • Cân nhắc hỏi về mọi hiệp hội chuyên môn mà nhà sản xuất/chuyên gia thiết kế hệ thống UVGI có thể tham gia (như Hiệp Hội Kỹ Sư về Hệ Thống Sưởi, Làm Mát và Điều Hòa Không Khí Hoa Kỳexternal icon hay ASHRAE), và nếu có thì họ tham gia với tư cách gì.
    • Cân nhắc hỏi về các loại bảo đảm hiệu suất mà nhà sản xuất hay chuyên gia có thể cung cấp và liệu họ có các chương trình đào tạo hay bảo trì liên tục cho người sử dụng sản phẩm không.

 

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525