Top các máy đo thân nhiệt kết hợp rửa tay khử khuẩn tốt dùng cho trường học
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Top các máy đo thân nhiệt kết hợp rửa tay khử khuẩn tốt dùng cho trường học

(11 đánh giá)

Mã sản phẩm: topmdtn

1,750,000 đ

Top các máy đo thân nhiệt kết hợp rửa tay tốt và được tin dùng hiện nay trên thị trường hiện nay 

Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, để găn ngừa sự lây nhiễm khi tiếp xúc các thiết bị, dụng cụ, con người cần sử dụng thiết bị khử khuẩn, sát trung, ngăn chặn sự lây nhiễm không tiếp xúc và tự động đó là các máy cảm biến tự động phun nước rửa tay khử khuẩn từ xa, đo thân nhiệt tự động không cần người dùng điều kiển

Từ nhưng nhu cầu đó các cty, nhà sản xuất thiết bị điện tử, y tế cho ra đời máy đo thân nhiệt kết hợp khử khuẩn bằng tia và ohun nước sát khuẩn tự động dùng không tiếp xúc với thiết bị .

Sau đây là một số thiết bị đang thịnh hành, được nhiều người dùng lựa chọn dùng cho công tác phòng chống dịch , lây nhiễm ....

 

Top các máy rửa tay sát khuẩn tích hợp cảm biến đo nhiệt độ thông dụng và được tin dùng hiện nay.

Một trong những cách tốt nhất để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 là sát khuẩn tay thường xuyên.

Cũng chính vì thế mà những chiếc máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng tích hợp đo thân nhiệt đã ra đời để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Máy rửa tay cảm ứng tự động có thể đặt ở bất kỳ chỗ nào đông người qua lại mà không cần nhân viên đứng đó

Đây là một trong những thiết bị trợ giúp đắc lực giúp cộng đồng phòng chống đại dịch COVID-19.

 

 

1/ Máy rửa tay khô tự động đo thân nhiệt K9 PRO Plus

Máy xịt khuẩn đo thân nhiệt K9 Pro Plus là dòng khá nổi tiếng hiện nay.

Thiết kế của máy rửa tay diệt khuẩn K9 Pro plus rất hiện đại, kiểu dáng thon gọn thích hợp cho những nơi có không gian lớn hơn, ví dụ như sân bay, bệnh viện, văn phòng, nhà máy,... Với màn hình kỹ thuật số hiển thị được số đo nhiệt độ một cách chính xác và nhanh chóng.

 

 

máy k9 pro plus

 

 

Máy đo thân nhiệt tự động phun dung dịch diệt khuẩn K9 Pro Plus là dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử hồng ngoại vô cùng hiện đại và thông minh.

Giờ đây mọi người không cần phải đứng sử dụng máy đo nhiệt độ thông thường và bình xịt khử khuẩn, giúp cho chủ đầu tư giảm thiểu nhân lực, chi phí, thời gian cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối phòng dịch Covid-19.

K9 pro plus sử dụng chip cảm biến và cảm biến hồng ngoại hiện đại tiên tiến, công nghệ cao nhất của Nhật Bản có thể đo một cách an toàn và nhanh chóng trong vòng 500 mili giây. Đo thân nhiệt chính xác cực cao, độ chính xác là 1 +/- 0,2 ℃ (34~ 45 ℃ ) giúp đo thân nhiệt nhanh chóng, chính xác.

 

Khi nhiệt độ bất thường, đèn cảnh báo màu đỏ sẽ nhấp nháy đồng thời còi sẽ cảnh báo giúp nhân viên giám sát y tế phát hiện nhanh và hiệu quả. K9 Pro Plus  cho độ chính xác cao.

 

   
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Nhiệt độ đo tối đa 49°C
Loại màn hình Kỹ thuật số
Kiểu dáng đứng, treo tường, có lỗ lắp vào chân đế
Kích thước màn hình hiển thị thông số 1,9"
Độ chính xác 1 +/- 0,2 ℃ (34~ 45° ℃)
Loại báo động Đèn báo Nhấp nháy + phát ra âm thanh
Khoảng cách đo 5cm-10cm
Dung tích chai đựng dung dịch khử khuẩn 1200mL
Dải đo thân nhiệt 0~ 50° C
Thời gian chờ cho mỗi lần đo 5 giây
Kích thước sản phẩm 119x133x280mm
Nguồn điện cắm sạc qua cổng USB hoặc dùng 4 pin AA
Công suất sản phẩm 5w
Chất liệu Nhựa
Ngôn ngữ Hỗ trợ 12 ngôn ngữ 
Bảo hành 06 - 12 tháng
 

 

 

2/ Máy rửa tay diệt khuẩn K10 PRO

Máy rửa tay sát khuẩn đo thân nhiệt cảm biến K10 Pro là một thiết bị khá tiện lợi, bạn không cần bấm nút vẫn có thể lấy dung dịch sát khuẩn khi đưa tay vào. Đồng thời tích hợp đo nhiệt độ trán chính xác hơn, hạn chế lây nhiễm chéo so với các máy truyền thống phải chạm tay để nhấn nút. Phù hợp với nhiều nơi như trường học, nhà ở, bệnh viện, khách sạn, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, cao ốc, chung cư, quán cafe, nhà hàng,… 

 

 

máy k10 pro

 

 

Máy được thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt nhất trong tất cả các dòng máy của ECOVY đang phân phối. Hiện nay tình hình dịch Covid 19 bùng phát ở nhiều nước trên thế giới, việc kiểm soát và đo thân nhiệt càng ngày trở nên quan trọng trong công tác phòng ngừa, cách ly người bệnh. Do đó việc trang bị một máy rửa tay sát khuẩn tự động có sẵn tính năng đo nhiệt độ cơ thể khá là cần thiết cho doanh nghiệp. 

Máy rửa tay diệt khuẩn có đo nhiệt độ K10 Pro có thể lắp chân đứng khi cần di chuyển. Với cảm biến khoảng cách 5-9 cm, có thể nhìn thấy dung lượng chất lỏng bình chứa, có đèn nhấp nháy để báo khi Pin yếu, dễ dàng nạp chất lỏng. Nhiệt kế, có thể kiểm tra nhiệt độ cơ thể con người, trán và bàn tay, trán chính xác hơn

 

 

máy k10 pro

 

 

Đặc biệt máy rửa tay diệt khuẩn K10 Pro có hỗ trợ đa ngôn ngữ phát giọng nói như: Tiếng Việt, Trung Quốc, Anh, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp, Ả Rập, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, .... Sản phẩm còn có hỗ trợ phun cồn sát khuẩn hoặc Gel. Có thể điều chỉnh được lượng dung dịch.

 

   
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Chức năng Nhả dung dịch cồn/gel khử khuẩn
Vật liệu ABS, PP
Tính năng đặc biệt Không chạm tay, cảm ứng tự động
Nguồn điện Cắm sạc qua cổng USB hoặc dùng 2 viên pin Lithium 18650
Kích thước hộp 270x145x107cm
Màu sắc Trắng
Trọng lượng 1kg
Ứng dụng Vệ sinh cá nhân công cộng
Dung tích chứa 1000ml
   
 

 

3/ Máy rửa tay khô cảm ứng V18 PRO

Máy rửa tay cảm ứng đo nhiệt độ chuẩn V18 Pro là dòng sản phẩm dùng để đo thân nhiệt từ xa kết hợp với chức năng xịt khuẩn tự động không cần người điều khiển. Dòng máy này giúp hạn chế tình trạng lây lan trong mùa dịch Covid-19, đồng thời tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí. 

 

 

máy rửa tay cảm ứng v18 pro

Các thông số đo sẽ được hiển thị trên màn hình LCD kích thước lớn, giúp người đo dễ dàng theo dõi kết quả. Phù hợp với nhiều nơi như trường học, nhà ở, bệnh viện, khách sạn, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, cao ốc,…

Máy v18 pro

 

V18 Pro sử dụng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác cho phép đo trán và tay với độ chính xác cao, thời gian phản hồi chỉ 0,5s. Máy có dải đo từ 0 đến 50°C, sai số trong khoảng chỉ ± 0.2°C. Đặc biệt máy trang bị thêm đèn báo nhấp nháy và âm thanh báo hiệu “DIDIDI” khi nhiệt độ của người đo vượt hơn mức cho phép. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển đổi dễ dàng từ độ C sang độ F thông qua cài đặt trên máy.

 

 

 

Máy bao gồm 2 chế độ xịt khử khuẩn là phun sương và nhỏ giọt, người đo chỉ cần đặt tay vào, máy sẽ tự động phun ra 1 lượng dung dịch rửa tay phù hợp đã được cài đặt trước đó. Hạn chế lây nhiễm chéo so với các máy truyền thống phải chạm chạm tay để nhấn nút. Bạn có thể đặt sản phẩm trên bàn, treo tường hoặc sử dụng chân đế để di chuyển đến từng địa điểm phù hợp.

   
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Phương pháp xả chất lỏng Nhỏ giọt và phun sương
Chức năng Đo thân nhiệt + Rửa tay sát trùng tự động
Khoảng cách đo 5 – 10cm
Công suất tiêu thụ 5W
Màn hình Led, hiển thị các con số
Nhiệt độ cảnh báo Có thể điều chỉnh
Dung tích 1000ml
Phạm vi đo 0° – 50°C
Loại chất lỏng sử dụng Nước khử trùng tay, cồn, hoặc nước rửa tay
Phương pháp lắp đặt Để bàn, treo tường hoặc chân đế cố định
Loại báo động Đèn báo nhấp nháy + phát ra âm thanh cảnh báo tiếng “DIDIDl”
Hỗ trợ ngôn ngữ
Nguồn cấp Cáp USB-C hoặc 2 pin Lithium 18650
Trọng lượng 960g
Chất liệu Nhựa ABS + HDPE
Màu sắc Màu trắng
Kích thước 107 x 145 x 270mm
Môi trường hoạt động Nhiệt độ: 10° – 40°C, Độ ẩm: < 85% RH
Chứng nhận CE ISO FCC
Bảo hành 12 tháng
Tặng chân đế và bộ sạc điện (gồm dây và Dock sạc).

4/ Máy phun nước rửa tay khử khuẩn tự động 1000 ml

Máy rửa tay  là một sự lựa chọn thích hợp cho các nhà máy, nhà hàng, quán ăn, trường học, văn phòng,... với nhiều tính năng ưu việt và giá cả phải chăng. Máy sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại để phát hiện vật cần sát khuẩn, cảm biến cực nhanh trong vòng 0.25s- 0.5s. Hạn chế tiếp xúc, không cần chạm tay như các loại bình rửa tay thông thường.

 

 

 

 

Dòng máy rửa tay sát khuẩn này có cơ chế hoạt động bằng nguồn điện hoặc pin. Có 2 sự lựa chọn cho khách hàng là sử dụng pin Cở C - 4 Pin, hoặc cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V. Tùy theo vị trí bạn muốn đặt máy mà lựa chọn cách sử dụng phù hợp. Đối với sử dụng pin, mỗi lần thay pin sẽ đạt được khoảng 10.000 lần cảm ứng tùy thuộc vào dung lượng pin

Máy rửa tay cảm biến có thể điều chỉnh liều lượng chất lỏng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau (0.8ml hoặc 1.6ml). Có thể dùng với dạng dung dịch gel hoặc với dung dịch xà phòng thông thường. Đặc biệt có khay hứng chất lỏng còn sót lại giúp giữ vệ sinh sàn nhà. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các phụ kiện như giá để sàn, giá để bàn hoặc khay để phục vụ cho nhiều tình huống và nhu cầu khác nhau.

 

 

 

5./ Máy rửa tay dung tích 3 lít - 8866 Pro tự động báo thân nhiệt người đo

Dòng máy thay thế nhân sự kiểm tra thân nhiệt - khử khuẩn đảm bảo an toàn và tuân thủ qui tắc 5K của bộ y tế khuyến cáo cho các doanh nghiệp hoạt động hiện nay.

Các trường ngoại ngữ, trung tâm giáo dục cần chuẩn bị các trang thiết bị kiểm tra thân nhiệt và khử khuẩn trước để cơ sở, trường học hoạt động theo tiêu chí 5K của bộ y tế.

Tăng cường kiểm soát ra vào, tự động kiểm tra đo nhiệt, khử khuẩn tự động không tiếp xúc.

Loại bỏ trường hợp nhân viên kiểm tra dùng thiết bị đo trực tiếp với người cần kiểm soát để tránh lây nhiểm chéo từ người kiểm tra, gây ảnh hưởng tới nhiều người khác. 

Máy kiểm tra thân nhiệt và phun nước tự động 8866 mang tới cho người dùng giải pháp an toàn cho nhân sự, tránh lãng phí tài sản và nguồn nhân lực.

Máy hoạt động 24/24 hiệu quả với khả năng đo, kiểm liên tục không cần thời gian nghĩ 

Nhiều chức năng có thể tùy chỉnh cho phù hợp từng nhau cầu của người sử dụng. với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.

Máy hoạt động dựa trên nguồn điện từ 6 Pin dùng 1 lần hoặc pin tái sử dụng và nguồn từ dây cáp cấp nguồn 5V - 2 A

Dễ dàng lắp đặt máy lên vách tường, vách ngăn, nơi có thể mán, treo máy lên hoặc gắn trên giá treo di động.

Đây là máy cảm biến đo thân nhiệt được tích hợp bình chứa dung dịch khử khuẩn lên tới 3 lít giúp người dùng sử dụng lâu, ít tốn công sức kiểm tra thường xuyên như các máy khác chỉ 1 lít, phù hợp dùng cho các trường tiểu học, thcs, tp pt, trung cấp, cao đẳng, đại học, các trung tâm giáo dục, tổ chức học tập, sinh hoạt cộng đồng, trung tâm văn hóa, việc làm, công trường , cơ sở tôn giáo, nhà thờ, các cơ sở của phật giáo..... nhà máy, nhà xưởng, chuyền, công ty có nhân sự từ 30 đến 500 người dùng.

Sản phẩm được chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế CE/FCC/ROHS .

Thông số kỹ thuật và các chức năng.

  • Màu : Trắng
  • Chấ liệu vỏ: Nhựa ABS
  • Hỗ trợ đo độ F và độ C   
  • Phạm vi đo: 0 ~ 50 ℃
  • Thời gian cảm biến : 0.25S
  • Đo nhiệt độ đo chính xác: ± 0.2 ℃
  • Hỗ trợ báo động cài đặt nhiệt độ: ℃ hoặc F
  • Khoảng cách đo từ tay đến cảm biến: 5cm ~ 10 cm 
  • Chế độ báo động khi nhiệt độ vượt mức cài đặt (báo động, nhấp nháy và phát ra âm thanh).
  • Màn hình hiển thị: Màn hình hiển thị kỹ thuật số, hiển thị nhiệt độ đo và hương dẫn cài đặt.
  • Tự động cảm ứng phun dung dịch rửa tay
  • Thể tích bình chứa dung dịch khử khuẩn: 3000 ml
  • Có chế độ chờ: 5S chờ hoạt đông, chu kỳ hoạt động
  • Cấp nguồn: Sử dụng cốc sạc điện thoại kết nối cáp USB type C hoặc Pin
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm Tiếng Anh, Tiếng Pháp , Hoa .....
  • Lắp đặt: có thể để bàn, treo tường, gắn chân đế di động dễ di chuyển.
  • Kích thước sản phẩm: 33.4*22.7*10.6mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 1400 g
  • Công suất tiêu thụ: 3W
  • Nguồn DC5V-2A
  • Chứng nhận : CE/FCC/ROHS
  • Xuất Xứ: Trung Quốc.

 

6./ Máy đo thân nhiệt treo tường tự cảm biến K3S.

Máy đo thân nhiệt tự động K3 S là nhiệt kế đo thân nhiệt hồng ngoại sử dụng để kiểm tra nhiệt độ cơ thể xác định sốt hay bình thường.

Nhiệt kế hồng ngoại K3S với khả năng đo nhiệt độ cơ thể chính xác cực cao và hoàn toàn tự động.

Sản phẩm được sử dụng máy đo thân nhiệt đảm bảo thực thiện tuân thủ theo qui tắc 5K cho các lĩnh vực : Các loại hình công ty hoạt động tại khu công nghiệp, khu chế xuất, các nhà máy, cơ sở sản xuất; công trình giao thông, xây dựng, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu (như: lương thực, thực phẩm, dược phẩm; xăng, dầu; điện, nước; nhiên liệu... ); cơ sở giáo dục, ngân hàng, kho bạc, các cơ sở kinh doanh dịch vụ trực tiếp liên quan đến hoạt động ngân hàng và bổ trợ doanh nghiệp (như: công chứng, luật sư, đăng kiểm, đăng ký giao dịch bảo đảm ... ), chứng khoán, bưu chính, viễn thông, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển; xuất, nhập khẩu hàng hóa, khám bệnh, chữa bệnh, phòng khám, cở sở y tế, nhà sách..

Thông số kỹ thuật và các chức năng của máy K3S

1. Đặc điểm nổi bật: 

  • Máy có 3 chế độ gồm đo thân nhiệt, độ C và Độ F, Chế độ đếm số .
  • Hiển thị đèn cảnh báo đỏ khi phát hiện trường hợp thân nhiệt bất thường.
  • Kết quả đo phản hồi nhanh chóng trên màn hình LCD lớn và rõ ràng.
  • Máy có thể dán tường hoặc đặt trên giá chân, sử dụng nguồn điện hoặc pin sạc,
  • Máy sử dụng phương pháp đo hồng ngoại, không cần tiếp xúc, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

2. Thông số kỹ thuật:

  • Hiển thị đo độ F, độ C
  • Dải đo nhiệt độ: 0~ 50ºC
  • Độ chính xác:  ± 0,2 (34 ~ 45 ℃).
  • khoảng cách đo: 1cm ~ 15cm.
  • Thời gian đo: 0.5s
  • Màn hình: hiển thị số.
  •  Âm thanh cảnh báo: DI DI
  •  Nhiệt độ bảo quản: 10ºC ~40ºC.
  • Ngôn ngữ : Đa ngôn ngữ,  Tiếng Việt Nam, Anh, Hoa…..
  • Sử dụng Pin hoặc nguồn Cáp USB
  • Kích thước: 100* 60* 150mm.
  • Nguồn điện: 5V.
  • Trọng lượng: 300g.
  • Xuất xứ: Trung Quốc

3. Sản phẩm bao gồm:

  • Thân máy K3S.
  • Dây cáp USB.
  • Hướng dẫn sử dụng.

 

7. / Máy Phun Khói Nano Bạc Khử Khuẩn - Diệt khuẩn 99.9%.

Máy khử khuẩn đa năng. dùng diệt khuẩn, diệt muỗi, côn trùng, nắm mốc, ký sinh trùng ............... phòng dịch bệnh.....................

7 CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH CỦA MÁY
✅Máy khử khuẩn chuyển hoá dung dịch Nano Bạc thành dạng khói chứa các phân tử Bạc có khả năng sát khuẩn tương đương với Cồn Chuyên Dụng.
✅Khử mùi diệt khuẩn 99,9% chỉ trong 5 phút chỉ với 1 lần phun.
✅Dễ dàng phun khử trong nhà, phòng ngủ, nhà bếp..an toàn không gây hại
✅Tinh dầu nano bạc hà mang lại hương thơm dễ chịu
✅Làm sạch bầu không khí, hạn chế v.i.r.u.s phát triển sinh sôi
✅Ngăn ngừa các vấn đề về hô hấp, an toàn không gây dị ứng, kích ứng
✅Rất phù hợp với ô tô, xe khách, khách sạn, quán ăn, nhà hàng, khu vực ô nhiễm..đặc biệt an toàn cho mọi đối tượng, hàng hoá, máy móc, thiết bị..

Máy Diệt Khuẩn Không Khí Nano – Công Nghệ Nano Nhật Bản .

Sản phẩm được chứng nhận thương hiệu an toàn cho môi trường, diệt khuẩn 99% mang lại giá trị sức khoẻ cho con người.

Sản phẩm đã được phân phối đến hàng nghìn người tiêu dùng, các doanh nghiệp, bệnh viện, phòng khám là thương hiệu uy tín được tin dùng.

Công dụng sản phẩm

Diệt khuẩn bằng công nghệ Nano Nhật Bản

Máy sẽ chuyển đổi tinh dầu chuyên dụng thành những hạt Nano siêu mịn khuếch tán và bầu không khí. Hạt này bám lấy vi khuẩn đóng băng và làm mất khả năng hoạt động của chúng.

Ngăn ngừa vi khuẩn

Ngăn ngừa hàng trăm loại vi khuẩn gây bệnh như vi khuẩn EColi, khuẩn Salmonella gây bệnh nhiễm khuẩn đường ruột, Staphylococcus tụ cầu khuẩn gây bệnh hô hấp… Qua đó, phòng ngừa bệnh viêm mũi hay các tình trạng dị ứng hiệu quả

Thanh lọc bầu không khí

Những hạt hương tinh dầu từ thiên nhiên khuếch tán tạo ra mùi hương dễ chịu, tái tạo lại không khí trong lành mà nó còn góp phần xua đuổi muỗi… Đồng thời đập tan nỗi lo ô nhiễm mùi hôi khó chịu góp phần bảo vệ sức khoẻ của chúng ta.

Tính năng nổi bật

  • Nhỏ gọn, an toàn: Máy thiết kế cầm tay gần 2kg có thể xách đi khử khuẩn các không gian khác nhau. Có mạch quá tải tự ngắt nên rất an toàn
  • Hương thơm dễ chịu: Tinh dầu Nanomax ngoài việc đem lại lợi ích diệt khuẩn, còn mang lại hương thơm dễ chịu như mùi nước hoa quyến rũ.
  • Hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn nhanh chóng: Chỉ cần 3-5 phút có thể khử mùi. diệt khuẩn cho toàn bộ không gian của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Cắm nguồn và bật máy vạch số 1 (chế độ này phun hơi) cho đến khi đèn bật sáng

Bước 2: Cho dung dịch khử khuẩn vào máy và vặn nút điều chỉnh thời gian theo vạch tương ứng 1 đến 5 (phút) và đóng cửa phòng hoặc ô tô lại

Bước 3: Sau khi phun xong ngắt nguồn trong khoảng 5 phút cho máy nghỉ để bắt đầu chế độ rửa máy

Bước 4: Chế độ rửa máy. Bật công tắc về nút số 2 (chế độ này phun nước). Cho 50ml nước sạch và vặn nút tròn lên khoảng 2 vạch cho đến khi đầu phun toàn ra nước nữa là xong.

Bước 5: Bật công tắc về nút số 0 và rút nguồn

hông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Điện áp: 220 V / 50HZ
  • Màu: Trắng
  • Công suất: 900W
  • Điều khiển: Công tắc thời gian tự động
  • Thể tích không khí: Dưới 10 mét khối / giờ
  • Chỉ số tắt tiếng: 40 – 50dB (A)
  • Trọng lượng: 3,9kg
  • Kích thước: 36 x 23 x 38cm
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng
  • Áp dụng: nơi khử mùi của gia đình bảo dưỡng xe hơi và nơi công cộng của các cá nhân hoặc địa điểm kinh doanh cần loại bỏ mùi, formaldehyd và độc tố…

8. Máy xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5

Súng xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5 là thiết bị dùng phun các loại dung dịch sát khuẩn Cồn, Arusan, Chloramin B) thân máy nhỏ gọn dễ cầm, dễ mang theo. Có khả năng diệt virus nhanh trong môi trường và cơ thể. Máy phun dung dịch khử trùng K5 dùng pin sạch, 2 chế độ phun thích hợp cho gia đình, xe hơi, văn phòng, đi du lịch, khử trùng quần áo, nhà vệ sinh …

Máy phun khử trùng mini Nano K5 phun dung dịch khử khuẩn, diệt virus đáng quan tâm, bởi khả năng lực phun sương có tăng giảm, sạc pin dễ di động, độ phủ của dung dịch phun dễ lan toả nhiều nơi. Máy phun thuốc khử trùng nano K5 phù hợp với gia đình, hàng quán ăn uống, quầy tạp hoá, văn phòng công ty nhỏ,..

Bạn cũng dùng máy phun khử khuẩn nano K5 để phun khử trùng khoảng cách có thể lên đến 1.5 mét. Diệt nhanh virus lên trực tiếp lên quần áo, cơ thể, đồ dụng, dụng cụ sinh hoạt, văn phòng. Dung dịch phun sát khuẩn được sử dụng hiện nay là Cloramin B, hoặc dung dịch sát khuẩn Arusan, …

Ưu điểm máy phun khử trùng mini Nano K5

  • Khử trùng hiệu quả bằng tia UV
  • Công suất 15W
  • Lưu lượng phun tùy chỉnh
  • Pin 2000mAh
  • Dùng liên tục trong 3 giờ
  • Dung tích bình chứa 380ML
  • Tiếng ồn thấp không gây khó chịu
  • Nhỏ và nhẹ, thiết kế sáng tạo không bị mỏi tay khi cầm lâu
  • Hiện thị ngay đầu phun đèn chiếu Led UV hỗ trợ tiệt trùng

Công dụng của súng xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5

  • Súng xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5 sử dụng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, không làm nóng như các máy phun truyền thống.
  • Có thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban đầu của dung dịch khử trùng. Kết hợp với đèn tia cực tím UV để làm tối đa hóa hiệu quả khử trùng lên đến 99%. Đặc biệt, phương pháp này không gây hại đến sức khỏe.
  • Không có lưu lượng chất khử trùng dư thừa trong không khí. Nên bạn có thể khử trùng bất cứ vật dụng, không gian hay thậm chí cả cơ thể người
  • Súng phun khử khuẩn cầm tay có cơ chế tạo sương nhanh, có thể sử dụng ngay khi cho nước vào bình, lưu lượng sương lớn cho khả năng khử trùng nhanh và triệt để hơn.
  • Khoảng cách phun từ 1.2 – 1.5m mét. Giúp bạn có thể xịt khử trùng vào bất cứ ngóc ngách nào một cách tiện lợi.
  • Súng phun sương diệt khuẩn cũng có núm vặn điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Không cho lây nhiễm chéo, lây dịch trong không khí, đồ dùng, dụng cụ khi tiếp xúc.
  • Phun khử trùng trực tiếp lên người, nhân viên công ty trước khi vào làm việc

Công dụng của bình xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5

– Phun sát khuẩn, khử trùng với bột Chloramin B pha loãng với nước, Arusan, Amity HP 75, ..
– Phun dung dịch dạng sương, nhanh chóng diệt virus, vi trùng, mầm gây bệnh.
– Không cho lây nhiễm chéo, lây dịch trong không khí, đồ dùng, dụng cụ khi tiế xúc.
– Dùng cho cá nhân, gia đình.
– Dùng phun khử trùng hàng quán ăn, tiệm bán tạp hoá, nhà thuốc,..
– Phun khử trùng trong công ty, văn phòng nhỏ.
– Phun khử trùng trực tiếp lên người, nhân viên công ty trước khi vào làm việc

Lưu ý khi sử dụng súng xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5

  • Thường xuyên vệ sinh máy phun khử trùng cầm tay
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng
  • Kết hợp với dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất
  • Không dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất có tính gây cháy, bắt lửa,..

Thông tin súng xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5

– Dung tích chai 380ml.
– Chất liệu nhựa.
– Khoảng cách phun: 1 ~ 1.5 mét.
– Dung lượng pin: 2000mAh.
– Thời gian sử dụng: 3 tiếng.
– Sạc điện áp: DC 5V/1A.
– Thời gian sạc: 2 tiếng.
– Điện áp làm việc: DC 3.7V.
– Hiện tại: 15W.
– Kích thước: 24*22.5cm.
– Trọng lượng: 650 gram.
– Trước khi dùng cho dung dịch khử trùng pha loãng, cồn, hoặc nước không để xịt phun sương..

Bộ sản phẩm bao gồm:
– Súng phun x 1.
– Cáp Sạc x 1.

9./ Đèn Khử khuẩn bằng Tia UV tạo môi trường không khí trong lành cho nơi làm việc và sinh hoạt, ôtô

Chuyên phân phối Đèn UV diệt khuẩn - Đèn khử trùng UVC - Tia cực tím UV chính hãng.

Đèn diệt khuẩn là đèn điện tạo ra tia cực tím C.

Ánh sáng cực tím sóng ngắn này phá vỡ sự kết cặp cơ sở DNA, gây ra sự hình thành các chất dimer pyrimidine, và dẫn đến sự bất hoạt của vi khuẩn, vi rút và động vật nguyên sinh.

Nó cũng có thể được sử dụng để sản xuất ozone khử trùng.

Đèn diệt khuẩn sử dụng tia UVC giúp tiêu diệt và làm bất hoạt các vi sinh vật, vi khuẩn có ... Hộp Diệt Khuẩn UVC Điện Quang ĐQ BOX01 02UV 15FWC ( 2W UV,

ĐÈN LED UV – DIỆT KHUẨN AN TOÀN

Ngoài tích hợp công nghệ cảm biến tự động bật/ tắt thông minh, an toàn tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng, sản phẩm còn thêm chức năng diệt khuẩn cho phòng khách, nhà bếp , phòng ngủ, nhà vệ sinh,... và cả cho xe hơi (sử dụng kèm theo bộ Inventer).  Đèn LED diệt khuẩn xách tay rất tiện dụng cho việc di dời và mang đi.

Chống vi trùng 99,9% :

Đèn UV phá hủy cấu trúc phân tử DNA hoặc RNA trong vi rút bằng tia UV tỷ lệ chống vi trùng lên đến 99,9%
Hiệu quả : Đặt đèn di động ở bất cứ đâu bạn muốn và bật nó lên.

Nó làm cho môi trường an toàn trong vòng 30 - 60 phút mà không làm hỏng bất kỳ bề mặt nào
Độ phủ rộng 40m³ - 100 m³:

Đèn diệt khuẩn bao phủ khoảng 40 m³ -100 m³, hoàn hảo cho việc khử trùng gia đình, gia đình.

Nó phù hợp cho những nơi như nhà để xe, phòng tắm, phòng ngủ, văn phòng, v.v.
Điều khiển từ xa cài đặt hẹn giờ:

Bộ điều khiển từ xa được trang bị trong gói.

Với cài đặt thời gian khác nhau, bạn có thể chọn thời gian tiệt trùng khác nhau 15/30/60 phút tùy ý lựa chọn

1/ ĐIỂM ĐẶC BIỆT SẢN PHẨM:

  • Sử dụng công nghệ chip LED UVC trong diệt khuẩn
  • Ứng dụng diệt khuẩn cho phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ
  • Thiết kế sản phẩm sử dụng công nghệ driver thông minh (tích hợp cảm biến RADAR) cho phép kiểm soát không gian chiếu xạ không gây hại đến sức khỏe con người
  • Tầm phát hiện cảm biến rộng đảm bảo linh hoạt trong việc kiểm soát các không gian chuyển động của vật thể, tự động bật – tắt đèn
  • Khi bấm nút nguồn đèn sẽ delay 30s sau đó hoạt động liên tục trong 30 phút, trong quá trình hoạt động nếu phát hiện có chuyển động trong bán kính 2m đèn sẽ lập tức dừng hoạt động đến khi được khởi động lại
  • Các thông số tham chiếu về khuyến cáo diệt khuẩn:

  • Bước sóng 253.7nm
  • Đèn chiếu tia UVC dùng để giết hoặc làm bất hoạt các vi sinh vật
  • Sử dụng thủy tinh thạch anh
  • Dãy nhiệt độ hoạt động rộng: 0 ÷ 50oC
  • Tuổi thọ lên đến 8.000h

 

2/ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

* Thông số điện:

- Điện áp: 220V

- Tần số: 50Hz

- Công suất: 38W

* Thông số quang:

- Nhiệt độ làm việc: 0 ÷ 50oC

- Góc chiếu: 360 độ

- Loại bước sóng: UVC

Thông tin vè tia UV .

Bối Cảnh

CDC đề xuất một chiến lược phân lớp để giảm thiểu mức độ phơi nhiễm với SARS-CoV-2, loại vi-rút gây ra COVID-19. Một chiến lược được phân tầng kết hợp nhiều chiến lược phòng ngừa như sử dụng khẩu trang liên tục và đúng cách, thông gió, giữ khoảng cách, vệ sinh và khử trùng và vệ sinh tay.

Các hình thức can thiệp vào hệ thống thông gió có thể giúp giảm số lượng hạt vi-rút truyền nhiễm (ví dụ như SARS-CoV-2) trong không khí. Các hình thức can thiệp vào hệ thống thông gió bao gồm mở cửa sổ, sử dụng quạt máy, bổ sung hệ thống quạt/lọc hạt nhỏ trong không khí với hiệu suất cao (HEPA) và bổ sung chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím vùng trên căn phòng (UVGI). Tờ thông tin này trình bày thông tin về UVGI vùng trên căn phòng, có thể có hiệu quả làm giảm phơi nhiễm SARS-CoV-2 trong một số cơ sở sinh hoạt theo nhóm.

Thông tin chung 

UVGI là gì?

Chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím hay là UVGI, là phương pháp sử dụng năng lượng cực tím (UV) để tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn và nấm. Thiết bị UVGI phát ra năng lượng UV-C, có bước sóng ngắn hơn là các tia UV-A và UV-B xuyên thấu và ít gây rủi ro hơn cho sức khỏe con người. UVGI vùng trên căn phòng là chỉ vùng khử trùng bằng năng lượng UV được đặt cao hơn đầu người trong các phòng mà họ hiện diện. Năng lượng này giúp tiêu diệt các mầm bệnh trong không khí ở căn phòng nơi nó được phóng thích. Thiết bị được lắp đặt để tránh cho người trong phòng bị tiếp xúc trực tiếp với tia UV.

UVGI vùng trên căn phòng hoạt động như thế nào?

  1. Không khí đi từ luồng không khí qua vùng khử trùng thông qua các hệ thống HVAC, quạt máy và/hoặc cửa sổ mở.
  2. Mầm bệnh trong không khí bị tiêu diệt sau khi chúng tiếp nhận một lượng năng lượng UV thích hợp. Các hạt đó vẫn lưu lại trong không khí nhưng không còn khả năng gây bệnh nữa.

 

 

 

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525