Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

18-10-2022 13:49

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Công nghệ đang được sử dụng trong lớp học không chỉ bởi các trường học mà còn bởi các giảng viên khóa học trực tuyến để biến các phòng học tiêu chuẩn thành phòng học thông minh. Sau đây là một số lợi thế đáng kể của việc sử dụng bảng thông minh trong dạy học, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua nhé.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Lớp học sẽ được cải thiện và quản lý tốt hơn

Bảng tương tác giúp giáo viên điều hành lớp học của họ hiệu quả hơn bảng đen. Các phiên có thể được lên lịch, có thể tạo lời nhắc, có thể lưu các phiên để chia sẻ sau này và hơn thế nữa với lớp học thông minh. Một lớp học kỹ thuật số thông minh khuyến khích sự tham dự tối đa trong các buổi học trực tiếp và hỗ trợ sinh viên lập kế hoạch cho ngày của họ để họ không bỏ lỡ lớp học. Nếu không có người lên lịch, việc hướng dẫn lớp học trực tuyến có thể trở nên khó khăn vì mô hình làm việc tại nhà xen lẫn trách nhiệm gia đình với việc học. Đặt lời nhắc tham gia cuộc họp đúng giờ có thể rất hữu ích trong những trường hợp này.

Truy cập thông tin nhanh chóng và hiệu quả

Bạn có thể truy cập vào một bộ sưu tập kiến ​​thức khổng lồ trong tầm tay trong các lớp học thông minh với bảng tương tác thông minh. Đây chỉ là một trong những lợi ích của lớp học thông minh, nó cũng thúc đẩy sự tò mò và mở rộng tầm nhìn kiến ​​thức của bạn. Bạn có thể nhận được câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng xuất hiện trong suốt các buổi học của mình bằng cách sử dụng công nghệ máy tính vào giáo dục của bạn. Nó khuyến khích học sinh tham gia vào các cuộc thảo luận trí tuệ, và các gia sư có thể định hình tốt hơn các bài nói chuyện bằng tài liệu có sẵn dễ dàng.

bảng tương tác thông minh tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Xu hướng tương lai là không thể tránh khỏi

Quyết định lắp đặt một mặt hàng nào đó được thực hiện có cân nhắc đến ngân sách và chi phí. Mặc dù việc triển khai bảng tương tác có thể khá tốn kém, nhưng việc chuyển đổi sang kỹ thuật số về cơ bản là không thể tránh khỏi. Điều này ngụ ý rằng, ngay cả khi không phải ngay lập tức, cuối cùng bạn sẽ cần phải đầu tư vào một lớp học thông minh. Nhu cầu đầu tư sớm vào các nguồn tài nguyên giảng dạy trực tuyến cho giảng viên được thúc đẩy bởi công nghệ giáo dục không ngừng phát triển. Bảng dạy học thông minh đang làm cho công nghệ lớp học trở nên hiệu quả hơn đồng thời cũng phải trả tiền cho chính nó.

Kết quả có thể đo lường

Thay vì sử dụng bảng trắng tiêu chuẩn để hiển thị thông tin, một lớp học thông minh có thể đo lường kết quả hiệu quả và nhanh chóng hơn thông qua bảng tương tác. Bạn có thể chấm điểm trẻ một cách hiệu quả và cung cấp cho chúng phản hồi cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể quan sát điểm số của sinh viên tăng lên khi họ hiểu sâu hơn các môn học nhờ các công cụ giảng dạy trực quan.

bảng tương tác tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Đơn giản để sử dụng

Khi quyết định giữa bảng đen và các bảng tương tác trong lớp học, người ta thường quan niệm sai lầm rằng cái sau tốn nhiều thời gian và phức tạp hơn. Mặc dù việc tích hợp công nghệ bảng thông minh vào lớp học trước tiên có thể yêu cầu một số bạn làm quen, nhưng với việc sử dụng thường xuyên, bạn có thể nhanh chóng nhận thấy nhiều lợi ích mà nó mang lại. Ngoài ra, một lớp học thông minh làm cho một số tài nguyên giáo dục trở nên hữu ích, chẳng hạn như rút ngắn thời gian cần thiết cho việc nghiên cứu và chấm điểm bằng cách cung cấp mọi thứ chỉ với một cú nhấp chuột. Bảng tương tác thông minh cho phép hiển thị nhiều học sinh hơn trong các lớp học trực tuyến.

Quá trình giáo dục trực quan

Bạn có thể sử dụng ảnh và phim có nguồn gốc từ web cũng như tạo ra các hình dạng và thiết kế khéo léo, trong một lớp học thông minh kết hợp công nghệ thông qua bảng tương tác thông minh và hướng dẫn học sinh để mang lại những chủ đề thú vị cho cuộc sống. Các công cụ giúp học sinh học các khái niệm nhanh hơn và chính xác hơn cũng giúp họ lưu giữ tài liệu lâu hơn.

bảng dạy học thông minh tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Bảng thông minh tương tác là nền tảng của lớp học công nghệ tiên tiến trong tương lai. Sử dụng các tính năng năng động và thú vị, nó linh hoạt hơn trong lớp học trực tuyến. Ngoài ra, bảng tương tác thông minh có thể được coi là một tiến bộ và nâng cấp đáng kể cho các lớp học trực tuyến, mặc dù thực tế là có thể khó từ bỏ ý tưởng về bảng đen truyền thống.

GTS-SG hiện là nhà cung cấp bảng tương tác thông minh cho nhiều hệ thống trường học trên cả nước với tư cách là một tổ chức uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ với GTS-SG theo Hotline: 0973678525.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6 đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

SĐT: 0933 110 685 - 0973 678 525

Email: Lesonip@gmail.com

Website: thietbihocduong.net

Tiktok: @tb.gts.sg

Youtube: Công Ty Thiết Bị GTS Sài Gòn

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp
Những Chú Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Máy Chiếu Cũ Optoma ES556 Người Dùng Cần Lưu Ý

Những Chú Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Máy Chiếu Cũ Optoma ES556 Người Dùng Cần Lưu Ý

Máy chiếu cũ giá rẻ đa phương tiện cao cấp như Optoma ES556 lý tưởng để sử dụng trong lớp học, nhà hàng, quán cà phê, nơi làm việc và gia đình để giải trí. Làm thế nào để máy chiếu được sử dụng một cách đáng tin cậy và an toàn nhất? Bạn sẽ được dẫn dắt bởi GTS-SG.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525