Ở thời điểm thực tại có nên mua máy chiếu cũ hay không? Máy Chiếu Giá Rẻ | Máy Chiếu Cũ Uy Tín
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Có Nên Mua Máy Chiếu Cũ Hay Không?

29-09-2022 09:36

Ở thời điểm thực tại có nên mua máy chiếu cũ hay không?

Nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng lớn theo thời gian đã khiến thị trường máy chiếu trở nên nóng hơn bao giờ hết. Từ các công ty kinh doanh và tổ chức giáo dục yêu cầu máy chiếu để thuyết trình và giảng dạy đến các quán cà phê chiếu bóng đá và các gia đình muốn sở hữu máy chiếu để xem những bộ phim thú vị. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để mua một chiếc máy chiếu hoàn toàn mới từ một nhà sản xuất có uy tín. Từ nhu cầu này nhiều công ty đang bắt đầu chương trình bán máy chiếu cũ với chi phí cực thấp. Và cũng khiến khách hàng cũng hình thành nên thắc mắc: “có nên mua máy chiếu cũ hay không?”. Bạn hãy cùng Thiết bị GTS-SG tìm hiểu rõ vấn đề này nha.

Các trải nghiệm khi mua máy chiếu cũ giá rẻ:

Tuổi thọ bóng đèn

Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu đã qua sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên xem xét. Ánh sáng là thành phần quan trọng nhất của máy chiếu. Nó sẽ hiển thị cả chức năng và hiệu suất của máy chiếu. Một máy chiếu đáng tin cậy cần có tuổi thọ ánh sáng ít nhất 2000–3000 giờ. Để sử dụng lâu dài, bạn nên chọn máy chiếu cổ điển có tuổi thọ ánh sáng càng lâu càng tốt.

Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Chế độ bảo hành chắc chắn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn nên cân nhắc chế độ bảo hành tốt khi mua máy chiếu. Khả năng hư hỏng khi mua một máy chiếu đã qua sử dụng thường cao hơn đáng kể so với khi mua một máy chiếu mới. Vì vậy, bạn nên chọn những cửa hàng bán máy chiếu cũ có thời hạn bảo hành đảm bảo, bảo hành máy chiếu cũ ít nhất là ba tháng trở lên để bạn yên tâm sử dụng.

máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Công nghệ của máy chiếu cũ

Công nghệ mà máy chiếu sử dụng là một khía cạnh khi mua máy chiếu cũ mà bạn cũng nên xem xét. Công nghệ của máy chiếu cũng có tác động đáng kể đến mức độ rõ ràng, trung thực và chất lượng cao của hình ảnh được chiếu. Công nghệ máy chiếu LCD, DLP và LCoS hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất.

Ưu điểm của công nghệ màn hình tinh thể lỏng, thường được gọi là LCD (Liquid Crystal Display), là nó phẳng, tạo ra hình ảnh rực rỡ, chính xác và tiết kiệm năng lượng.

Lợi ích của công nghệ phản xạ vi điểm DLP (Digital Light Processing) là cho chất lượng hình ảnh mịn, không lộ điểm ảnh, máy gọn, nhẹ, độ tương phản lớn.

Về dòng máy công nghệ LCoS, nó kết hợp lợi ích của hai dòng máy công nghệ LCD và DLP nhưng giá thành rất cao và khó mua do chưa phổ biến ở Việt Nam.

công nghệ máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Chất lượng hình ảnh trình chiếu

Chất lượng hình ảnh chiếu phải sắc nét khi mua máy chiếu cũ, điều này sẽ đưa chúng ta đến trải nghiệm tiếp theo. Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãy đến thẳng nhà bán lẻ cho dù đó là máy chiếu hoàn toàn mới hay máy chiếu đã qua sử dụng. Bạn nên yêu cầu cửa hàng ghi lại khả năng trưng bày trực tiếp nếu bạn không có thời gian đi để có thể đánh giá khách quan nhất. Thông số kỹ thuật của thương hiệu có thể không phải lúc nào cũng phản ánh chất lượng thực tế. Để tạo ra các bài thuyết trình nổi bật, bạn cần đảm bảo chất lượng hình ảnh chiếu là lớn nhất khi mua máy chiếu cũ.

chất lượng hình ảnh máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Chọn thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng cao

Kinh nghiệm mua máy chiếu cũ khá quan trọng về tuổi thọ bóng đèn và thương hiệu mà máy chiếu cũ được sản xuất. Để chắc chắn rằng máy chiếu cũ là tốt nhất và không phải là hàng nhái, hãy chọn những sản phẩm có thương hiệu lớn, nổi tiếng.

Hai công nghệ hiện nay được sử dụng trong máy chiếu của các thương hiệu lớn là LCD và DLP. Những tên tuổi lớn trong công nghệ LCD bao gồm Sony, Panasonic, Hitachi, Epson,... Còn những thương hiệu như Optoma, BenQ, ViewSonic và Vivitek,... sử dụng công nghệ DLP.

Ngoài ra, các loại máy chiếu giá rẻ có chất lượng không tốt và quá độc hại đã có mặt trên thị trường. Hãy là người mua hàng thông thái và đừng để giá rẻ khiến bạn xem nhẹ chất lượng và thương hiệu. Để tránh “tiền mất tật mang”, hãy hạn chế tối đa việc mua máy chiếu không có thương hiệu hoặc xuất xứ.

chọn những thương hiệu uy tín về máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Ưu, nhược điểm của máy chiếu cũ:

Ưu điểm:

Giá cả của sản phẩm là lợi ích đầu tiên không thể coi thường, một máy chiếu đã qua sử dụng có giá chỉ bằng 1/3 so với máy mới. Lựa chọn một chiếc máy chiếu cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn nếu bạn có kinh phí eo hẹp.

Một lợi ích khác của máy chiếu cũ là chất lượng bởi có nhiều máy chiếu mới vẫn không thể sánh lại với chất lượng trình chiếu của một chiếc máy cũ.

Với hai lợi ích chính nói trên, nhiều người mua quyết định mua máy đã qua sử dụng.

ưu điểm máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Nhược điểm:

Ngoài những lợi ích đã đề cập ở trên, việc mua máy chiếu cũ có một số hạn chế, bao gồm những điều sau:

Tất cả các máy chiếu đều có thời hạn sử dụng dao động trong khoảng từ 5.000 đến 10.000 giờ. Vì vậy nếu bạn mua một máy chiếu cũ, bạn sẽ không thể sử dụng nó trong toàn bộ thời hạn của máy được. Ngoài ra, nếu bạn không biết máy chiếu sẽ tồn tại được bao lâu trước khi mua, thì có nhiều nguy cơ là bạn sẽ sớm phải thay bóng đèn hoặc máy chiếu mới hoàn toàn.

Hạn chế sau đây cần được thảo luận là máy chiếu cũ cấu hình thấp, cuối cùng sẽ có ảnh hưởng đến hình ảnh được trình chiếu.

Mua một máy chiếu cũ đi kèm với một số rủi ro và chi phí sửa chữa có thể tương đương với một máy chiếu mới. Thay vào đó, bạn sẽ có được chính sách bảo hành của công ty khi bạn mua một thiết bị mới, điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro và chi phí.

Vì mọi sản phẩm đều có tuổi thọ xác định, máy chiếu mới chắc chắn sẽ có tuổi thọ rất lâu. Còn đối với máy chiếu cũ bạn phải chấp nhận tuổi thọ của máy giảm đi nhiều.

nhược điểm máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Mặc dù bạn có thể tin rằng bạn đang tiết kiệm tiền bằng cách mua một máy chiếu cũ, nhưng bạn sẽ thực sự tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc sửa chữa và nâng cấp. Do đó, sử dụng một thiết bị cũ không thực sự là một lựa chọn thận trọng trước sự đa dạng của các loại máy chiếu giá rẻ hiện nay trên thị trường.

Giá máy chiếu cũ thường là bao nhiêu?

Khách hàng ngày nay thường có rất nhiều lựa chọn khi tìm mua máy chiếu cũ. Sản phẩm này có sẵn để mua với nhiều kiểu dáng và chi phí khác nhau. Máy chiếu đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng như Panasonic, Optoma, Sony, Viewsonic, Epson,... có thể được mua với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua những chiếc máy chiếu với giá không đắt, chỉ từ 3 - 6 triệu, tùy loại, độ mới như thế nào; tuy nhiên, một mẫu máy chiếu "xịn" và còn khá mới thì có thể có giá từ 7 đến hơn 10 triệu.

Máy chiếu cũ vì thế cũng đa dạng về giá cả và chủng loại so với một chiếc máy chiếu mới hoàn toàn. Vấn đề là bạn có thể quyết định xem chất lượng của máy chiếu có phù hợp với số tiền đã đầu tư hay không.

máy chiếu giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Vậy có nên mua máy chiếu cũ không?

Cùng với việc mua máy chiếu đã qua sử dụng do giá thành rẻ hơn, nhiều người dùng cũng đã đặt câu hỏi với Công ty TNHH Thiết bị GTS-SG: "Có nên mua máy chiếu cũ hay không?" Vì vậy, để giải đáp thắc mắc của mọi người, chúng tôi muốn nói rằng bạn nên cân nhắc lựa chọn mua một chiếc máy chiếu cũ vì những điều sau:

Cho dù mua máy chiếu mới hay máy cũ, tuổi thọ bóng đèn là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc, như chúng tôi đã chỉ ra ở trên. Cả hiệu suất và thời gian sử dụng hữu ích còn lại của máy chiếu đều được phản ánh trong đó. Nói chung, dòng máy chiếu gia đình sẽ sử dụng được lâu hơn và hoạt động tốt hơn khi ánh sáng kéo dài. Thông thường, nếu bạn mua một máy chiếu cũ, tuổi thọ của bóng đèn cũng đã bị giảm đáng kể. Độ sắc nét của máy chiếu sẽ suy giảm và suy yếu hơn khi tuổi thọ bóng đèn ngắn hơn.

nên mua máy chiếu cũ giá rẻ tại công ty TNHH thiết bị giải trí số sài gòn

Tuy nhiên, với một chiếc máy chiếu cũ bạn sẽ thanh toán tiền thấp hơn khá nhiều so với việc mua một chiếc máy mới hoàn toàn. Bên cạnh đó tuổi thọ bóng đèn giảm xuống hơn nhưng bên Công ty chúng tôi có chế độ bảo hành cho bạn, nếu có vấn đề về máy bạn cứ liên hệ qua công ty TNHH Thiết bị GTS-SG để chúng tôi hổ trợ bạn.

Bạn cũng có thể thấy trên thị trường hiện nay có đa dạng loại máy chiếu mới được tung bán ở nhiều hãng khác nhau. Nhưng không phải máy nào cũng có cấu hình tốt, thậm chí mua về nhưng sử dụng lại không được chất lượng, còn máy chiếu cũ công ty chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng và chỉnh sửa những phần lỗi của máy. Vậy nên nếu bạn đang có kinh phí hạn hẹp thì vẫn nên lựa chọn mua một chiếc máy chiếu cũ bởi những tính năng, giá thành của một chiếc máy cũ như mới của công ty chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525