Hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác đơn giản, nhanh chóng
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Hướng Dẫn Sửa Chữa Màn Hình Tương Tác

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: HDSCMHTT

Màn hình tương tác thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Nó ngày càng được chứng minh là một lựa chọn khả thi cho việc giảng dạy trong các lớp học và trung tâm giảng dạy, cũng như để quảng cáo trong các trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, màn hình tương tác giống như các thiết bị kỹ thuật khác, có thể gặp nhiều vấn đề khi sử dụng. Những trục trặc này do phần cứng, phần mềm, nhà sản xuất hoặc thậm chí người vận hành bị lỗi gây ra, có thể làm giảm năng suất đáng kể.

Nếu bạn biết một chút về kỹ thuật điện và điện tử, bạn hoàn toàn có thể tự mình khắc phục hầu hết các lỗi thường gặp với màn hình tương tác. Hãy tham khảo ngay các cách hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác thông minh của GTS-SG thông qua bài viết dưới đây.

1. Các phương pháp đơn giản nhất để sửa màn hình thông minh tương tác

Nếu có lỗi nhỏ, đơn giản trong màn hình tương tác thông minh, hãy thử một trong các cách khắc phục này.

1.1 Khắc phục sự cố màn hình tương tác không kết nối với Laptop/PC

Việc sửa chữa màn hình tương tác không kết nối được với PC/Laptop khá dễ dàng. Chỉ cần đảm bảo cáp kết nối sạch sẽ và hoạt động tốt bằng cách kiểm tra nó. Sau đó, kết nối nó với một cổng khác. Thay thế cáp bị hỏng bằng cáp mới có thông số kỹ thuật tương tự như cáp kết nối trước đó.

Ngoài ra, hãy xem liệu các chế độ bản trình bày Duplicate hoặc Extend có đang hoạt động hay không. Nếu không, hãy bật lại để PC/Laptop có thể kết nối lại với màn hình tương tác.

Hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác đơn giản, nhanh chóng

1.2 Cách sửa chữa màn hình tương tác bị nhiễm từ

Các vết ố có thể hình thành trên màn hình tương tác do tiếp xúc với từ trường nếu bạn sử dụng nó gần với thiết bị điện tử khác. Di chuyển các thiết bị điện tử ra khỏi vùng lân cận của màn hình tương tác là một sửa chữa khá dễ dàng.

1.3 Cách sửa màn hình tương tác không lên nguồn

Vui lòng kiểm tra lại nguồn điện nếu máy tính khởi động nhưng màn hình tương tác không lên. Kết nối giữa màn hình và nguồn điện thường xuyên không được đảm bảo do lỏng phích cắm hoặc dây nguồn bị đứt. Vì vậy không bật được màn hình tương tác.

Thay ổ cắm bằng ổ cắm chặt hơn nếu phích cắm bị lỏng. Nối dây điện bị hỏng hoặc mua dây điện mới để đảm bảo an toàn cho bạn. Ngăn chặn rò rỉ điện dẫn đến rủi ro khác.

Hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác đơn giản, nhanh chóng

1.4 Cách khắc phục lỗi màn hình cảm ứng bị giật, lỗi, đơ

Vấn đề này chủ yếu xảy ra do có quá nhiều tiến trình nền đang chạy khiến RAM không thể xử lý được. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi màn hình tương tác khởi động lại và khôi phục cài đặt gốc. Dữ liệu lấp đầy bộ nhớ bây giờ sẽ được "dọn sạch". Hệ thống sẽ hoạt động trơn tru như trước.

1.5 Cách sửa chữa đồ họa chồng lấp trên màn hình thông minh tương tác

Sự chồng chéo hình ảnh trên màn hình tương tác khiến chúng ta có cảm giác hình ảnh bị mờ, khó nhìn rõ và khá khó chịu. Quan sát lâu dài hiện tượng này cũng có thể gây đau và mỏi mắt. Khi cáp được kết nối với đầu nối không đúng cách hoặc kết nối bị chùng, hiện tượng chồng màn hình có thể xảy ra. Khi cáp bảng điều khiển L, R khác nhau, dẫn đến tín hiệu đường truyền bị sai lệch và điều chỉnh kênh không chính xác. Vì vậy, bạn phải xác định xem các đường dây điện có hoạt động tốt hay không.

Hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác đơn giản, nhanh chóng

1.6 Cách sửa chữa màn hình tương tác khi không điều chỉnh được độ sáng

Bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề nhỏ về việc màn hình không thể tự điều chỉnh độ sáng. Cách sửa chữa màn hình tương tác đơn giản nhất là làm sạch cảm biến ánh sáng để đảm bảo rằng nó không bị phủ. Nếu cách này không hiệu quả, hãy liên hệ nơi sửa chữa màn hình tương tác có uy tín.

1.7 Cách xử lý màn hình tương tác bị bóng mờ

Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi những bóng mờ hiện lên bên cạnh hình ảnh chính rõ nét trên màn hình tương tác. Vậy thì nên xử lý hiện tượng này như thế nào? Nó rất dễ, chỉ cần tắt màn hình, đợi một lúc rồi khởi động lại. Màn hình tương tác bị mờ sẽ tự nhiên kết thúc.

2. Khi nào bạn nên tìm nơi sửa chữa màn hình tương tác?

Bạn có thể tự khắc phục một số lỗi màn hình tương tác nhưng đối với các lỗi khác, bạn sẽ cần đến dịch vụ sửa chữa màn hình tương tác chuyên nghiệp. Hiện tượng rủi ro của màn hình vẫn tồn tại, đặc biệt là sau khi sử dụng các phương pháp sửa chữa màn hình tương tác đã nói ở trên. Đặc biệt, trong các trường hợp được liệt kê bên dưới, bạn phải gọi cho các kỹ thuật viên có trình độ:

  • Nhiệt độ cao khiến màn hình thông minh bị lỗi, nóng chảy hoặc hư hỏng các chi tiết của màn hình. Chẳng hạn như keo dán màn hình khiến màn hình tương tác ngả sang màu vàng.
  • Phần cứng, linh kiện bên trong hoặc sự cố liên quan đến nhà sản xuất trên màn hình tương tác. Như trường hợp lỗi màn hình cảm ứng do cảm ứng bị lỗi. Do trục trặc cảm biến ánh sáng nên độ sáng của màn hình không được tự động điều chỉnh.
  • Ảnh hưởng từ bên ngoài hoặc lỗi màn hình tương tác do thời tiết (mưa, nắng, sấm sét). Màn hình có thể đã bị hỏng nghiêm trọng và nó chỉ có thể được kiểm tra và sửa chữa bởi các kỹ thuật có trình độ.

Hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác đơn giản, nhanh chóng

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa màn hình tương tác?

Bạn nên tin tưởng vào các dịch vụ sửa chữa màn hình tương tác chuyên nghiệp vì họ có tay nghề cao, kinh nghiệm và được trang bị để xử lý công việc. GTS-SG luôn được dự trữ đầy đủ linh kiện và được bổ sung nhanh chóng trong trường hợp cần thay đổi phụ tùng và phụ kiện.

  • Màn hình tương tác của bạn sẽ được bảo hành 3–5 tháng sau khi sửa chữa. Bạn hoàn toàn an toàn để sử dụng trong suốt thời gian này. Việc bảo trì sẽ hoàn toàn miễn phí nếu phát sinh lỗi cũ.
  • Tùy từng sự cố, việc sửa chữa màn hình tương tác thường mất từ 1-2 ngày để hoàn tất nhằm không ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng. Trước khi trả lại thiết bị đã sửa chữa cho khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Hy vọng rằng các hướng dẫn sửa chữa màn hình tương tác ở trên của GTS-SG có thể giúp bạn giải quyết vấn đề với thiết bị của mình. Hãy nhớ liên hệ với các dịch vụ sửa chữa màn hình tương tác thông minh của chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến màn hình tương tác nhé.

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

- 090 335 8384  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0933110685