Tivi Màn Hình Cảm Ứng Được Ứng Dụng Ở Đâu?
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Tivi Màn Hình Cảm Ứng Được Ứng Dụng Ở Đâu?

08-10-2022 11:14

Tất cả chúng ta đều đã quen thuộc với tivi màn hình cảm ứng vào thời điểm này trong lịch sử khi khoa học và công nghệ đang phát triển như vũ bão. Màn hình tivi cảm ứng ngày nay được sử dụng rộng rãi vì những lợi ích và khả năng vượt trội của chúng. Cùng công ty TNHH thiết bị giải trí số Sài Gòn khám phá những ứng dụng của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tivi Màn Hình Cảm Ứng Được Ứng Dụng Ở Đâu?

Màn hình cảm ứng là gì? Tivi màn hình cảm ứng làm được gì?

Màn hình cảm ứng của hệ thống xử lý thông tin, đóng vai trò là thiết bị đầu vào, thường được tìm thấy trên màn hình điện tử. Sử dụng bút cảm ứng hoặc một hoặc nhiều ngón tay để tạo chuyển động trên màn hình, người dùng có thể nhập dữ liệu hoặc quản lý hệ thống xử lý thông tin.

Mô tả một cách đơn giản, màn hình cảm ứng là loại màn hình giúp người dùng có thể chạm trực tiếp vào màn hình bằng tay hoặc bút. Ưu điểm chính của công nghệ mới là đơn giản hóa hoạt động, tăng không gian hiển thị thông tin, giảm thiểu sự tiếp xúc của người dùng và thay đổi quy trình nhập dữ liệu thông thường.

Để biến TV thành màn hình cảm ứng, khung tương tác thông minh phù hợp với các TV tiêu chuẩn có cùng kích thước. Nếu TV của bạn có kích thước từ 60 inch trở lên, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi nó sang màn hình cảm ứng bằng cách gắn khung cảm ứng hồng ngoại vào TV. Bạn chỉ cần kết nối khung tương tác với TV và sau đó kết nối TV với bất kỳ máy tính hoặc máy tính xách tay nào để hoạt động (GTS-SG hỗ trợ đầy đủ quá trình cài đặt). TV truyền thống và khung cảm ứng hồng ngoại được kết hợp trong tivi màn hình cảm ứng.

tivi màn hình cảm ứng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Những nơi màn hình tivi cảm ứng được ứng dụng

Tivi màn hình cảm ứng ứng dụng trong doanh nghiệp

Thuyết trình, hội họp và phân tích chiến lược kinh doanh là một số ứng dụng quan trọng nhất của tivi màn hình cảm ứng mà không thể bỏ qua. Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ ngày nay đều cần thiết bị hiện đại như màn hình cảm ứng, bất kể ngành nghề của họ là gì. Thông tin và dữ liệu sẽ được truyền tải dễ dàng đến người xem nhờ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, mang đến hình ảnh chân thực, đồng thời sẽ lôi cuốn tất cả những người tham gia, sẽ không còn tình trạng chồng giấy hay hình ảnh máy chiếu mờ.

Tất cả các cuộc họp trực tiếp, cuộc họp từ xa, thuyết trình, phân tích và triển khai kế hoạch kinh doanh đều có thể được hoàn thành ngay lập tức nhờ các tính năng như chia sẻ dữ liệu, phác thảo trên giấy tờ và ghi chú trực tiếp trên chúng. phương pháp đơn giản và hiệu quả hơn đáng kể. Đặc biệt, sự ra đời của màn hình tivi cảm ứng cũng nâng cao lợi thế so sánh của doanh nghiệp so với các đối thủ.

tivi màn hình cảm ứng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sg

Ứng dụng tivi tương tác thông minh trong lớp học

Hiện nay có rất nhiều cơ sở và cơ sở giáo dục đã sử dụng hiệu quả tivi màn hình cảm ứng và mang lại những lợi ích không ngờ, nâng cao khả năng ghi nhớ bài giảng cũng như sự chú ý và tập trung của học sinh.

Khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, phim động trên màn hình có độ phân giải cao giúp bài giảng dễ hiểu và dễ hình dung hơn. Ngoài ra, rất nhiều cá nhân có thể tham gia và làm cho bài học trở nên ý nghĩa hơn bằng cách viết, vẽ, ghi chú và làm các bài toán trực tiếp trên màn hình tivi cảm ứng, cho dù đó là giáo viên hay học sinh.

Học sinh sẽ bị lôi cuốn, cảm thấy thú vị và cải thiện đầy đủ các kỹ năng tư duy và sáng tạo của mình thông qua các bài giảng trực quan từ chương trình giáo dục. Đặc biệt, khi giáo viên kết hợp âm thanh và hình ảnh, tác động của bài học sẽ lớn hơn so với khi sử dụng bảng đen trắng tiêu chuẩn. Ngoài ra, màn hình tivi tương tác thông minh cho phép viết và vẽ trực tiếp trên các tài liệu đang được hiển thị, cũng như lưu nội dung này một cách đơn giản và thuận tiện.

Bằng cách thay thế tivi cảm ứng bằng tay cho máy chiếu, màn hình và bảng trắng, giáo viên và học sinh đều có thể được hưởng lợi từ việc cải thiện sức khỏe mắt nói chung và mắt.

màn hình tivi cảm ứng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sg

Tivi màn hình cảm ứng trong trung tâm mua sắm

Màn hình tivi tương tác thông minh đã được sử dụng trong nhiều triển lãm thương mại để thu hút nhiều khách tham quan hơn, khiến họ ghé qua gian hàng hoặc xem phim cũng như tiếp thị các sản phẩm và thương hiệu. Khách hàng có thể tìm kiếm, tra cứu thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian trên màn hình tương tác thông minh vì có thể chạm và tương tác trực tiếp như máy tính bảng.

Ngoài ra, chiếc tivi cảm ứng bằng tay này hỗ trợ các thương hiệu trong trung tâm thương mại khẳng định lại vị thế và hình ảnh của họ cũng như tăng cường sự công nhận của họ để nhiều người mua sắm biết đến họ hơn.

tivi màn hình cảm ứng giá rẻ tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sg

Sử dụng màn hình tivi cảm ứng trong nhà hàng

Màn hình quảng cáo và màn hình treo tường tương tác chỉ là hai trong số các hình thức trình chiếu phổ biến hiện nay trong các nhà hàng. Tiện ích này có thể được tìm thấy trong các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh và cửa hàng tiện lợi dưới dạng thực đơn điện tử trên cao. Điều này chỉ làm cho tầm nhìn trở nên thiết thực đối với khán giả đồng thời giúp đơn giản hóa việc quản lý tài liệu khi nó phải thay đổi.

Ngoài ra, công nghệ này hỗ trợ nhân viên nhận đơn đặt hàng và thu tiền từ người tiêu dùng một cách nhanh chóng, giảm thiểu sai sót hoặc chờ đợi, và do đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

màn hình tivi cảm ứng giá rẻ tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sg

Màn hình tivi cảm ứng ứng dụng bệnh viện

Bệnh viện là một địa điểm tập trung sử dụng màn hình tivi tương tác thông minh nhằm nâng cao tiêu chuẩn khám chữa bệnh cũng như trải nghiệm của người bệnh. Các bác sĩ và y tá có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng màn hình tivi cảm ứng tích hợp công nghệ cao để hiển thị thông tin sức khỏe, cảnh báo một số tình trạng nguy hiểm để bệnh nhân nhanh chóng phát hiện và phòng tránh.

Nhiều tivi màn hình tương tác khác nhau có thể được gắn trên giá đỡ để di chuyển linh hoạt hoặc gắn chặt vào tường để hiển thị các thông tin như số thứ tự khám bệnh, các tùy chọn tra cứu thông tin, hướng dẫn đến địa điểm khám. hơn. Màn hình tivi tương tác thông minh, vừa tiết kiệm thời gian vừa nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đã giúp nhiều bệnh viện thành công.

màn hình cảm ứng thông minh tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sg

Tivi cảm ứng bằng tay ứng dụng tại sân bay

Xem xét mức độ bận rộn của sân bay, sử dụng màn hình tivi cảm ứng thông minh là khá hợp lý. Rất đơn giản để quyết định nơi lắp đặt vì khu vực này rộng rãi và thoáng. Để người tiêu dùng "giết thời gian" trong khi chờ đợi và cải thiện khả năng nhớ lại hình ảnh được trình bày, bạn có thể sử dụng nhiều loại màn hình treo tường hoặc chân di động trong khu vực chờ. Điều này sẽ thúc đẩy số lượng khách hàng. ấn tượng.

Tuy nhiên, ứng dụng tivi màn hình cảm ứng tại sảnh chính của sân bay đóng vai trò như một công cụ để người tiêu dùng xem thông tin, lịch trình chuyến bay để có thể chuẩn bị sẵn sàng và tránh bị chậm chuyến.

tivi màn hình tương tác thông minh tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sg

Tại sao sử dụng GTS-SG là nơi uy tín để mua tivi màn hình cảm ứng cao cấp?

Có rất nhiều trang web bán tivi, khung tương tác và các sản phẩm công nghệ khác trên thị trường, khiến việc chọn một trang web đủ tin cậy để chiếm được lòng tin của bạn là một thách thức. Một trong những thành phần tập trung vào việc cung cấp thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là khung cảm biến hồng ngoại, là GTS-SG. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng, công ty chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn TV chính hãng và khung cảm ứng hồng ngoại với các mức giá khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Rõ ràng là màn hình tivi tương tác thông minh ngày nay được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà hàng, doanh nghiệp, bệnh viện,... do công nghệ tiên tiến và nhiều chức năng thiết thực của chúng. Hi vọng qua bài viết này của GTS-SG bạn sẽ có lựa chọn phù hợp trong việc mua một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại gắn vào tivi để biến TV thành màn hình cảm ứng nhé.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525