Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình LED TPHCM Tại Các Sự Kiện
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình LED TPHCM Tại Các Sự Kiện

03-10-2022 16:37

Dịch vụ cho thuê màn hình led TPHCM tại sự kiện không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa. Bởi thay vì chúng ta đi mua giàn giáo và thiết bị màn hình led cho một lần sự kiện thì bạn có thể thuê màn hình led HCM. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng sau khi mua mà còn được bên cho thuê thiết kế, dựng một cách bài bản chi tiết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được ưu điểm của dịch vụ cho thuê màn led sự kiện. Hãy tham khảo ngay bài viết này của công ty TNHH Thiết bị Giải Trí Số Sài Gòn (GTS-SG) nhé.

Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình LED TPHCM Tại Các Sự Kiện

Màn hình led cho sự kiện là gì?

Màn hình led là một phần của công nghệ sử dụng điốt phát sáng để hiển thị hình ảnh phẳng của video và ảnh khi cần trình chiếu. Nguyên khung của màn hình led lớn được tạo thành từ nhiều cabin được ghép lại với nhau phù hợp với kích thước mong muốn của người dùng. Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng, nó sẽ kết nối với nguồn điện và máy tính và hiển thị slide, ảnh, clip và powerpoint.

Ưu điểm vốn có của màn hình led:

Dễ dàng thiết lập và khả năng thích ứng với mọi kích thước màn hình

Khi nhu cầu về màn hình LED tăng lên, các công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED, bán màn hình LED sẽ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất.

Lợi ích của màn hình LED sự kiện giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản và cho phép sử dụng nhiều kích cỡ màn hình khác nhau. Từ đó, bạn có thể yêu cầu màn hình hiển thị đồ họa với kích thước bất kỳ phù hợp với mục đích của từng chương trình.

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện uy tín tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Những bức ảnh đẹp với độ phân giải cao thay cho background truyền thống

Độ phân giải cao của màn hình LED giúp hiển thị clip, hình ảnh một cách rõ nét nhất, giúp người xem có thể theo dõi trọn vẹn nội dung của chương trình muốn truyền tải. Có thể thấy điều này giúp các chương trình sự kiện luôn thành công nhờ vào hình ảnh đồ họa được hiển thị trên màn hình LED để người xem dễ dàng nắm bắt và hiểu nội dung chương trình hơn.

Ngoài ra, thay vì sử dụng background thông thường, các tổ chức, doanh nghiệp có thể trình bày trên màn hình LED và sửa đổi đồ họa phù hợp với sự kiện. Nó có thể được sử dụng lại và ít tốn kém hơn so với phương pháp tạo background thông thường như hồi xưa.

Tuân thủ hoàn hảo các tiết mục

Nếu không có sự hỗ trợ của đèn và hiệu ứng đèn LED, các màn trình diễn trên sân khấu sẽ trở nên lặp đi lặp lại. Chất liệu của từng tiết mục sẽ được hiển thị trên màn hình LED, giúp các tiết mục trở nên sôi động và bắt mắt hơn.

dịch vụ cho thuê màn hình led uy tín tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Giúp sự kiện trở nên hoành tráng hơn

Màn hình led sự kiện mang đến cho màn trình diễn một khung cảnh hoành tránh, lấp lánh kết hợp với âm nhạc, ánh sáng hài hòa. Nó cũng làm cho sự kiện của bạn có vẻ chuyên nghiệp và được đầu tư hơn là sử dụng một phông nền buồn tẻ, nâng cao hiệu quả và đảm bảo sự thành công to lớn của nó.

Tạo ấn tượng tốt từ ban tổ chức đến các người tham gia

Sức mạnh của quảng cáo LED để thu hút sự chú ý của người xem có thể là lợi ích lớn nhất của nó. Tiện ích này lý tưởng cho tất cả các loại sự kiện, bao gồm dạ tiệc, tiệc đứng, lễ hội, hội chợ và giới thiệu sản phẩm. Màn hình rực rỡ, rực rỡ khiến người xem có nhiều khả năng sẽ tạm dừng và chú ý đến thông điệp của bạn. Một lựa chọn tuyệt vời khác để xây dựng các sân khấu hấp dẫn với nội dung được chiếu rực rỡ là màn hình LED.

cho thuê màn hình led sự kiện uy tín tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Màn hình led phù hợp cho nhiều sân khấu

Tùy chọn tốt nhất để hiển thị rõ ràng thông tin được cung cấp trong mọi tình huống là thuê màn hình LED TPHCM. Kích thước màn hình có thể được điều chỉnh đơn giản để phù hợp với sân khấu và nhu cầu trình chiếu. Do các tính năng kỹ thuật tiên tiến của chúng, màn hình LED tạo ra hình ảnh và video hoàn hảo ngay cả khi sử dụng ngoài trời dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp mà không bị phân tâm bởi ánh đèn sân khấu.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chất lượng hình ảnh bị giảm sút vì màn hình cũng có khả năng chống mưa và bụi. Ngoài ra, góc nhìn rộng của màn hình LED sân khấu giúp toàn bộ khán phòng có thể nhìn rõ mà không phải lo lắng về hiện tượng đảo màu. Khi nói đến phát sóng nội dung sự kiện ở bất kỳ kích thước hoặc vị trí nào, màn hình LED đang nhanh chóng trở thành một lựa chọn phổ biến. Nó có thể tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của bạn đồng thời tạo ra tác động tích cực đến khách hàng và khán giả của bạn.

dịch vụ thuê màn hình led sự kiện tại công ty tnhh GTS-SG

Hỗ trợ người tham gia và người thuyết trình trên sân khấu

Khả năng của người xem theo dõi chương trình là khía cạnh cốt yếu nhất của tổ chức sự kiện. Không phải nói thêm rằng giải pháp này sẽ cung cấp sự hỗ trợ lớn nhất có thể cho nỗ lực này. Cho dù đó là sự kiện trong nhà hay ngoài trời, màn hình LED sẽ cải thiện khả năng giám sát đám đông, đảm bảo các khía cạnh truyền thông và phân phối của chương trình.

Khai thác tối đa ý đồ của ban tổ chức thông qua màn hình led

Người điều hành sẽ sử dụng các phím để hỗ trợ sân khấu và hỗ trợ sân khấu ngoài việc hoạt động như một chiếc tivi cực lớn kết nối với máy tính và hiển thị tất cả các video và hình ảnh trên máy tính. Ban tổ chức sẽ có thể điều khiển và hỗ trợ chương trình một cách đơn giản bằng cách sử dụng màn hình.

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại công ty tnhh GTS-SG

Sử dụng màn hình led sự kiện giảm thiểu được chi phí tối đa

Một giải pháp thay thế công nghệ rất hiệu quả và lý tưởng cho dịp này là màn hình LED. Thiết bị này không chỉ có độ sáng tốt và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, chi phí của một màn hình LED và hệ điều hành hỗ trợ của nó là khá cao.

Để cài đặt, bảo trì, sửa chữa và vận hành khi cần thiết, bạn cũng cần có đội ngũ kỹ thuật viên. Đối với nhiều doanh nghiệp, chi phí nhân lực này cũng rất đáng kể. Ngoài ra, vì các tiện ích này chỉ được sử dụng tạm thời nên các sự kiện không cần phải diễn ra thường xuyên. Ngoài ra, việc theo kịp các công nghệ mới không phải là chi phí.

Những yếu tố này ảnh hưởng đến lý do tại sao nhiều công ty và nhà tổ chức sự kiện sử dụng phương án cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED TP HCM tổ chức sự kiện. Trong khi vẫn tận hưởng các công nghệ màn hình LED mới nhất, bạn có thể tiết kiệm tiền.

cho thuê màn hình led sự kiện tại công ty tnhh GTS-SG

Nâng cao tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ của sân khấu sự kiện

Ngành kinh doanh sự kiện đã mở rộng đáng kể trong những năm gần đây. Các sự kiện ngày càng trở nên hiện đại hơn do hệ thống trang thiết bị phục vụ cho chương trình, nhằm thỏa mãn nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty.

Việc sử dụng màn hình LED ngày nay sẽ được dùng để đánh giá mức độ chuyên nghiệp của ban tổ chức. Có thể khẳng định tính hiện đại và sự học hỏi được tìm thấy trong phương thức hoạt động của công ty và doanh nghiệp.

Ngoài ra, màn hình LED sẽ hiển thị hình ảnh và video làm tăng tính sang trọng và giá trị thẩm mỹ của chương trình. Nâng cao vẻ đẹp của sân khấu để thu hút một lượng lớn khán giả.

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại công ty tnhh GTS-SG

Một vài thông tin liên quan đến sự kiện được GTS-SG yêu cầu trước khi cho thuê màn hình led TPHCM:

Khi chọn chiều cao màn hình led lý tưởng, sân khấu gần với trần nhà là bao nhiêu?

Nguồn điện ở xa hay gần nơi đặt màn hình led để công ty TNHH Thiết bị GTS-SG tiện theo dõi?

GTS-SG cần biết kích thước vị trí là bao nhiêu — nó sẽ ở bên ngoài hay bên trong một ngôi nhà?

Chủ đề của sự kiện là gì và có hướng dẫn cụ thể nào để thiết lập màn hình LED sự kiện không?

dịch vụ thuê màn hình led sự kiện uy tín tại công ty tnhh GTS-SG

Các bước cho thuê màn hình LED giá rẻ TPHCM tại GTS-SG:

Bước 1:

Lấy thông tin cần thiết từ khách hàng như kích thước màn hình led (tính bằng m2), loại màn hình, vị trí đặt màn hình, thời gian thuê, thời gian lắp đặt màn hình phù hợp với những yêu cầu khác.

Bước 2:

Hai bên đã thống nhất giá cả. Giá bao gồm tiền thuê, vận chuyển, lắp đặt, vận hành chương trình và các chi phí phát sinh khác.

Đặt thời hạn lắp đặt, thi công, bàn giao, tháo gỡ. Điều quan trọng là phải điều chỉnh thời gian chính xác vì một số dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tính phí trễ hạn.

Chọn lịch thanh toán. có thể đặt trước 50% phí hoặc thanh toán 100% theo phương thức đã thỏa thuận. Gửi các thủ tục giấy tờ, hóa đơn,… (nếu khách hàng có nhu cầu).

Bước 3:

Ký hợp đồng và thanh toán phí đặt cọc theo thỏa thuận tại Bước 2.

Bước 4:

GTS-SG sẽ cài đặt, chỉnh sửa, thực hành, duyệt nội dung bài thuyết trình, nhận kịch bản và nếu cần thiết sẽ chỉnh sửa những sai sót trong thời gian ký kết. Chúng tôi liên tục đảm bảo có 1-2 nhân viên kỹ thuật xem ứng dụng để trợ giúp ngay nếu có sự cố.

GTS-SG sẽ gỡ bỏ màn hình vào thời gian đã hẹn và một hóa đơn sẽ được chuyển đến. lần thanh toán thứ hai của khách hàng theo hợp đồng. Các chi phí, nếu có, cũng sẽ được chi trả tại thời điểm này.

chuẩn bị cho thuê màn hình led sự kiện tại công ty tnhh GTS-SG

Phí cho thuê màn hình LED TPHCM phục vụ sự kiện tại GTS-SG

Công Ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn đáp ứng mọi yêu cầu trình chiếu của khách hàng, dù là từ sân khấu lớn hay nhỏ, nhà hàng, tiệc cưới, hay các sự kiện tại trung tâm thương mại, mua sắm,… Tất cả các loại màn hình trong nhà và ngoài trời đều được công ty cung cấp cho thuê màn hình led TPHCM đầy đủ.

GTS - SG cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED TP HCM luôn đảm bảo luôn mang đến những hình ảnh, văn bản rõ ràng, dễ đọc trong các văn bản (cuộc họp, hội nghị, hội thảo,…). Giá một màn hình led cho thuê Indoor có thể dao động từ 500.000 đến 600.000 đồng. Thời gian lắp đặt hoặc tháo rời cũng nhanh chóng, không ảnh hưởng đến việc chuẩn bị.

Một màn hình LED Outdoor có thể được thuê với giá từ 600.000 đến 700.000 đồng và có các tính năng như hình ảnh sắc nét, độ sáng cao, và đặc biệt nhất là không bị chói. Ngoài ra, khả năng chống thấm nước của màn hình đảm bảo rằng sự kiện diễn ra hoàn toàn và không có bất kỳ sự cố nào.

giá thuê màn hình led sự kiện tại công ty tnhh GTS-SG

Tôi có thể tìm được dịch vụ cho thuê màn hình led TPHCM uy tín và giá cả phải chăng ở đâu?

Vì đặc thù ngành tổ chức sự kiện nên phương pháp lên kế hoạch chương trình không thể chê vào đâu được. Vì vậy, trong khi thuê màn hình led Tp HCM cho sự kiện, hãy chọn những thiết bị âm thanh ánh sáng uy tín nhất chứ không phải là những địa chỉ có giá cả phải chăng nhất. Bởi việc lựa chọn địa điểm cho thuê màn hình LED HCM phần lớn dựa vào uy tín của đơn vị tổ chức sự kiện. Công Ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và cho thuê màn hình led hcm, ánh sáng sự kiện, cho thuê âm thanh, thiết bị sân khấu. Do GTS-SG cam kết:

Đảm bảo nhân viên của GTS-SG có thể tiếp cận được vào ngày diễn ra chương trình để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp có sự cố.

Màn hình LED có nguồn gốc rõ ràng và trong tình trạng sử dụng tốt để hỗ trợ cung cấp hình ảnh chất lượng cao, sống động với trọng tâm nhất quán về chất lượng.

Quá trình lắp đặt vội vã đã được hoàn thành để kịp thời gian chạy thử nghiệm và buổi trình diễn thực tế đã kết thúc vào ngày hôm sau.

Đảm bảo lắp đặt và thi công nhanh chóng.

Chắc chắn rằng Màn hình LED được giao và lắp đặt trước ngày ký hợp đồng.

Khi lập kế hoạch cho các sự kiện, đảm bảo dự án hoành tráng và tránh sai sót.

Một ngày trước khi biểu diễn, hãy lắp màn hình LED và xem lại nội dung và khắc phục mọi sự cố.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên đây, Công ty TNHH Thiết bị Giải Trí Số Sài Gòn hi vọng bạn đọc sẽ có kiến thức chuẩn nhất về ưu điểm của dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện. Bên cạnh đó, với những gì GTS-SG mang lại đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng nên hãy liên hệ ngay qua hotline công ty 0973 678 525 để được tư vấn giá cụ thể về màn hình led chuẩn nhé.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525