Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ Tại TPHCM
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ Tại TPHCM

07-10-2022 16:11

Bạn đang muốn tìm một dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp “giá rẻ”? Hệ thống âm thanh được lắp đặt như thế nào để mang đến cho người tham dự sự ấn tượng và trang nhã hơn? Cung cấp thiết bị, cho thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, điều phối trọn gói cho các sự kiện lớn nhỏ tại TP.HCM và các vùng lân cận là chuyên ngành chính của GTS-SG. Bất kỳ sự kiện nào sử dụng doanh nghiệp cho thuê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp sẽ là tâm điểm của toàn bộ lịch trình. Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau:

Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ Tại TPHCM

Khi thuê âm thanh sự kiện TPHCM cần có thiết bị gì?

Mọi sự kiện dù lớn hay nhỏ đều cần có những công cụ thiết yếu sau:

  • Bộ xử lý tín hiệu: Bộ xử lý tín hiệu cần thiết cho các sự kiện quy mô lớn đòi hỏi chất lượng âm thanh tốt nhất. Thông thường, các buổi biểu diễn và chương trình âm nhạc sẽ sử dụng chúng.
  • Loa đài: Nên bố trí số lượng diễn giả phù hợp với thời lượng của chương trình, sức chứa của địa điểm và số lượng người tham dự. Sóng âm được phát ra và chuyển đến người nghe nhờ hoạt động của màng loa, và đây là thiết bị nhận tín hiệu cuối cùng.
  • Micro có dây hoặc không dây.
  • Thiết bị cơ bản nhất của hệ thống âm thanh sự kiện là bộ khuếch đại. Có khả năng vận chuyển âm thanh từ loa đầu ra đến nguồn âm thanh đồng thời khuếch đại nó cho người nghe.
  • Nguồn âm thanh: có khả năng phát ra âm thanh trên toàn hệ thống của thiết bị.
  • Bộ điều khiển Mixer: là một thiết bị cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và nhiều chức năng điều chỉnh âm thanh. Nó tương tự như một amply nhưng được làm hiện đại hơn.

cho thuê âm thanh giá rẻ tại công ty GTS-SG

Chuyên môn cho thuê âm thanh sự kiện giá cả phải chăng

Về tiện ích:

  • Loa: Thường sử dụng các dòng loa công suất lớn, nhập khẩu của FBT, JBL, Promax,… Khách hàng nên kiểm tra giấy CO-CQ để xem chất lượng sản phẩm như thế nào.
  • Bộ khuếch đại: Tôi có nên nhìn vào bề ngoài với tất cả các nút vặn không? Bộ khuếch đại công suất lớn, chất lượng cao thường khá nặng.
  • Nguồn âm thanh: Khi chọn kiểu máy chất lượng cao, hãy lưu ý đến cổng cân bằng ở phía sau máy. Nó sẽ khá nặng khi nâng lên vì thiết bị chứa nhiều máy biến áp và vỏ máy được gia cố chắc chắn để giảm thiểu độ rung.

Về các khía cạnh khác:

  • Để chương trình diễn ra thành công, một đơn vị dịch vụ cho thuê âm thanh uy tín sẽ mang đến chất lượng cao của các sản phẩm cho thuê uy tín và các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Khách hàng sẽ chi bao nhiêu cho việc thuê thiết bị âm thanh?
  • Quyết định xem sự kiện sẽ diễn ra trong nhà hay bên ngoài.

Những kinh nghiệm nói trên sẽ cung cấp thêm cho bạn một số kiến ​​thức về cách chọn diễn giả sự kiện đủ tiêu chuẩn.

Hệ thống âm thanh sự kiện lý tưởng nên được tạo ra như thế nào?

Loa đứng cho các sự kiện

Đây là cách thiết kế các sự kiện quy mô nhỏ, các chương trình trao đổi sinh viên, lễ khởi công, lễ khánh thành. Đây cũng là một phương án hợp túi tiền mà hiệu quả kinh doanh cực tốt nếu bạn muốn đầu tư cho thuê dàn âm thanh đám cưới.

Treo loa cho các sự kiện

Được thiết kế đặc biệt cho các buổi biểu diễn, lễ hội âm nhạc lớn, hoặc các cuộc tụ họp ngoài trời với hàng chục nghìn người tham dự. Nếu bạn muốn ngăn chặn các sự cố ngoài ý muốn, hãy quan tâm đến sự an toàn của loa sự kiện bên cạnh vẻ đẹp, độ sáng và chất lượng âm thanh tuyệt vời của chúng. Tránh trường hợp đi dây loa phức tạp và bất tiện. Trang thiết bị cho thuê âm thanh sự kiện giá rẻ được thiết kế chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Các yêu cầu cơ bản của một đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện là gì?

Trả phí thuê và đặt niềm tin vào công ty cho thuê thiết bị âm thanh. Sự thành công của sự kiện và sự hài lòng của người tham gia đối với sự điều hành của chương trình là những gì mà chủ sở hữu công ty bỏ ra để đổi lại. Vì lý do này, cần có một số thông số kỹ thuật cơ bản đối với đơn vị cho thuê ánh sáng hội trường, sân khấu:

Thời gian cần thiết để cài đặt và chạy chương trình đúng cách

Trước khi thời gian sự kiện bắt đầu, mọi công tác chuẩn bị phải được hoàn tất cho mọi sự kiện. Do đó, việc thiết lập ánh sáng và âm thanh phải được hoàn thành càng sớm càng tốt và quá trình kiểm tra chất lượng của hệ thống đã thành công. Thông thường, quá trình thiết lập diễn ra trước một ngày. Kết quả là hiệu trưởng của tổ chức kinh doanh và người cho thuê sẽ cảm thấy yên tâm.

Phương pháp được sử dụng để thay đổi ánh sáng và âm thanh trong quá trình biểu diễn có hiệu quả như thế nào?

Đơn vị cho thuê thiết bị chắc chắn sẽ hỗ trợ mọi vấn đề về kỹ thuật. Cách vận hành máy móc, thiết bị âm thanh và ánh sáng, sử dụng các cài đặt chuyên nghiệp và sống động như thật.

dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ tại công ty GTS-SG

Nên sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh sự kiện TPHCM ở đâu?

Chúng tôi luôn đồng ý rằng giá cả và chất lượng đi đôi với nhau. Đối với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện cũng vậy, ánh sáng bắt mắt và âm thanh chuyên nghiệp đòi hỏi chủ đầu tư phải cam kết một khoản tiền phù hợp. GTS-SG tự tin vào khả năng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho chương trình, sự kiện của bạn bởi bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết lập sự kiện âm thanh ánh sáng, như là:

  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia để chọn loại và số lượng thiết bị thích hợp nhất cho dịp này.
  • Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có CO-CQ đầy đủ.
  • Tài liệu đầy đủ cho hợp đồng.
  • Theo yêu cầu của bạn, thiết lập nhanh chóng, gọn gàng và đúng thời gian để cung cấp chương trình thành công nhất.
  • Cho thuê âm thanh và ánh sáng giá cả phải chăng
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tham gia các chương trình sự kiện quy mô từ nhỏ đến lớn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết về dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp với giá rẻ tại TPHCM mà GTS-SG muốn cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng qua đây bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị của công ty TNHH Thiết bị Giải Trí Số Sài Gòn nhé.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

- 090 335 8384  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0933110685