Dịch Vụ Cho Thuê Thiết Bị Livestream Uy Tín Nhất TPHCM
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Dịch Vụ Cho Thuê Thiết Bị Livestream Uy Tín Nhất TPHCM

06-10-2022 15:30

Cần phải có thiết bị phù hợp để Livestream chất lượng cao, nhưng việc mua sắm thật lãng phí vì bạn không thể chắc chắn rằng mình sẽ sử dụng nó thường xuyên, tôi nói đúng không? Tại sao không truy cập ngay hôm nay và sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị Livestream do GTS-SG cung cấp? Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn về công cụ và thiết bị đầu tư tiên tiến. Bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình phát trực tiếp với cùng mức phí hợp lý nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất.

dịch vụ cho thuê thiết bị livestream tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Dịch Vụ Cho Thuê Thiết Bị Livestream Uy Tín Nhất TPHCM

Dịch vụ cho thuê thiết bị livestream bao gồm những gì?

  • Máy quay: Bạn phải thiết lập ngay một hoặc có thể nhiều máy quay vì có nhiều máy hơn sẽ cho phép bạn sửa đổi góc quay và trông chuyên nghiệp hơn.
  • Âm thanh: Chỉ cần một micro không dây khi chỉ có một buổi phát trực tiếp, nhưng đối với các cuộc tụ họp lớn hơn như hội nghị hoặc sự kiện, cần thiết lập hệ thống âm thanh và tín hiệu âm thanh sẽ được kết nối với bộ xử lý.
  • Ánh sáng: Điều cần thiết là trang bị ánh sáng với độ sáng đủ để cho chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.
  • Khi gắn nhiều camera và yêu cầu hiệu ứng hoặc thay đổi góc camera, cần phải có bộ trộn ảnh.
  • Máy tính xách tay: dùng để phát trực tiếp và đăng nhập.
  • Cần có truy cập Internet tốc độ cao để có tín hiệu phát trực tiếp đáng tin cậy và chất lượng hình ảnh tốt.

Tuy nhiên, GTS-SG cũng có thể hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật Livestream và tư vấn kịch bản cho người tiêu dùng nhằm đảm bảo chất lượng Livestream cao nhất. Đối với các sự kiện, chương trình, hội nghị, bán hàng, ra mắt sản phẩm,… GTS-SG hiện cũng nhận cung cấp dịch vụ Livestream trọn gói. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

cho thuê thiết bị livestream tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Tại sao bạn cần thuê thiết bị Livestream?

Mọi người đều nhận thức được ưu điểm của Livestream và tầm quan trọng của việc cập nhật thiết bị để cung cấp quy trình Livestream tốt nhất. Sau đây chỉ là một vài trong số rất nhiều ưu điểm của việc thuê thiết bị Livestream:

Đảm bảo chất lượng tốt nhất của buổi phát trực tiếp của bạn, với âm thanh trong trẻo và video rõ ràng, không bị gián đoạn.

Không có bất kỳ sự gián đoạn nào, buổi phát trực tiếp đã diễn ra không có sự cố và đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bạn sẽ không cần phải dành thời gian tìm hiểu cách sử dụng thiết bị Livestream, vì tất cả sẽ được cung cấp cho bạn.

Bạn có thể hoàn toàn tập trung vào phần Livestream khi biết rằng một nhóm chuyên gia lành nghề đã hỗ trợ bạn.

Chúng tôi có thể quay lại sau khi sử dụng, điều này rất lý tưởng cho việc quảng cáo tiết kiệm chi phí.

dv cho thuê thiết bị livestream tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Tôi có thể thuê thiết bị livestream đáng tin cậy ở đâu?

Hãy đến với GTS-SG ngay bây giờ nếu quý khách hàng đang cần tìm địa điểm cho thuê thiết bị livestream tại TPHCM với giá cả hợp lý. Công ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn cho thuê thiết bị livestream và cung cấp dịch vụ livestream nhanh chóng, hiệu quả.

Sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy ảnh có phần cứng hỗ trợ, thiết bị âm thanh và phần mềm chuyên dụng trên các trang mạng xã hội, cho thuê thiết bị livestream là một hình thức quay video và phát trực tiếp. Tổ chức cung cấp tính năng phát trực tiếp. Cho thuê thiết bị livestream được tạo ra như một cách để chuyển đổi cách mọi người giao tiếp và cung cấp một kênh giới thiệu sản phẩm.

Trong thời đại công nghệ 4.0, các chiến lược tiếp thị số và tiếp thị xã hội được sử dụng rộng rãi và phát triển như các kênh truyền thông để ra mắt và quảng bá các mặt hàng. Được thảo luận phù hợp với xu hướng hiện đại khuyến khích các công ty, tổ chức tung ra các mặt hàng mới và tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

Khán giả quan tâm đến các sự kiện của chương trình có cơ hội tương tác, tiếp cận sản phẩm, chia sẻ và đặt câu hỏi bên cạnh các sự kiện, chương trình, hội thảo được phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội.

Những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp khách hàng lựa chọn được công ty cho thuê thiết bị livestream chuyên nghiệp đáng tin cậy tại TP.HCM. Hãy ghé thăm Công Ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn, địa chỉ cho thuê thiết bị livestream uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện.

Làm việc với GTS-SG sẽ rất thú vị và thoải mái nhờ sự chuyên nghiệp và đào tạo của nhân viên ở mọi khâu của doanh nghiệp. Bộ phận nhân sự cũng trẻ trung, vui tính. Vui lòng liên hệ theo số được liệt kê bên dưới để biết thêm chi tiết.

thuê thiết bị livestream tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
  • SĐT: 0933 110 685 - 0973 678 525
  • Email: Lesonip@gmail.com
  • Website: thietbihocduong.net
  • Tiktok: @tb.gts.sg
  • Youtube: Công Ty Thiết Bị GTS Sài Gòn
Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

- 090 335 8384  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0933110685