Vì Sao Nên Sử Dụng Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Cho Văn Phòng?
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Vì Sao Nên Sử Dụng Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Cho Văn Phòng?

05-10-2022 15:53

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị thông minh để hỗ trợ đào tạo, giảng dạy, hội họp hoặc thuyết trình, hãy xem xét khung cảm ứng hồng ngoại là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Do thực tế là nó có thiết kế rất đơn giản, nhiều chức năng, giá rẻ và các tính năng hiện đại. Thị trường hiện có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm nhưng không phải nhà phân phối nào cũng có thể tin tưởng được. Để có được các khung tương tác thông minh hàng đầu, chính hãng, hãy chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy.

Vì Sao Nên Sử Dụng Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Cho Văn Phòng

Khung tương tác là gì?

Một trong những ý tưởng thông minh, khung tương tác hỗ trợ sự thành công của công ty, thuyết trình. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển như vũ bão, sản phẩm này được coi là lợi thế cạnh tranh của các công ty, doanh nghiệp.

Khung cảm ứng hồng ngoại hay còn gọi là khung tương tác thông minh là một vật dụng giúp biến TV thành màn hình cảm ứng chỉ cần gắn vào bên ngoài thiết bị. Với đó người dùng có thể tương tác bằng cách tiếp xúc hoàn toàn với khu vực đặt chuột hoặc bàn phím máy tính bằng tay hoặc bất kỳ vật thể nào khác.

Đặc biệt, sự phổ biến và khả năng giúp người dùng tiết kiệm tiền nhiều nhất có thể của sản phẩm này có thể là nhờ thiết kế tương đối đơn giản, đơn giản trong việc lắp đặt và sử dụng, cũng như khả năng tương thích với các TV hiện có.

Khung cảm ứng hồng ngoại tại công ty TNHH Thiết bị giải trí số sài gòn

Tại sao văn phòng nên sử dụng khung tương tác cảm ứng

Như tất cả chúng ta đều biết, khung cảm ứng hồng ngoại là một phần của công nghệ hiện đại được đặt ngay bên ngoài TV để làm cho nó tương tác. Sau đó, không cần chuột hoặc bàn phím máy tính, bạn hoàn toàn có thể tương tác và thực hiện các tác vụ bằng tay hoặc bất kỳ vật nào khác.

Mặc dù nhiều tiện ích cảm ứng thông minh khác nhau đã được tạo ra nhờ những tiến bộ của khoa học và công nghệ, nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn thích những khung tương tác thông minh. Hãy cùng tìm hiểu lý do văn phòng bạn nên dùng nhé!

Thiết kế cực kỳ đơn giản của khung cảm ứng hồng ngoại giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt, đồng thời nó ít cồng kềnh hơn so với màn hình tương tác và bảng tương tác.

Và với sự trợ giúp của kỹ thuật viên, bạn hoàn toàn có thể tự lắp khung tương tác và kết nối nó. Để thoải mái tương tác, chạm và sử dụng các tính năng thông minh khác nhau khi sử dụng, bạn chỉ cần kết nối TV với máy tính thông qua cảm ứng, dây VGA hoặc HDMI. Kết nối đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng không gian một cách hiệu quả và sẽ cải thiện môi trường cho các cuộc họp, thuyết trình và các hình thức họp mặt khác.

Khung tương tác thông minh kết hợp công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép nhiều người dùng tương tác và chạm tới 48 vị trí đồng thời, nâng cao hiệu quả của các cuộc họp, thuyết trình và các buổi đào tạo.

Khung tương tác thông minh cũng tương thích với nhiều hệ điều hành, bao gồm Mac, Android, Windows và Linux, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị của mình và thực hiện các hoạt động cơ bản. dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Khung cảm ứng tại công ty TNHH Thiết bị giải trí số sài gòn

Khung cảm ứng hồng ngoại có đắt hay không?

Giá của một sản phẩm bị ảnh hưởng bởi thương hiệu, kích thước, chức năng và độ bền. Khi uy tín của dịch vụ tăng lên, thì chất lượng và trải nghiệm người dùng cũng sẽ tăng theo. Iboard, một bộ sưu tập các khung tương tác với nhiều kích cỡ khác nhau, hiện đã có sẵn từ GTS-SG. Do các tính năng và thiết kế ưu việt của nó, nó là thương hiệu được biết đến nhiều nhất.

Những thiết bị này cũng đắt hơn so với những gì đối thủ cung cấp, nhưng chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc TV màn hình cảm ứng chất lượng, không bị lỗi. Bạn cũng có thể xem qua bảng báo giá thay khung cảm ứng hồng ngoại của công ty TNHH thiết bị giải trí số Sài Gòn. Khung tương tác có kích thước từ 32 đến 85 inch có giá từ 3 triệu đến 18,5 triệu đô la (Chưa bao gồm thuế).

Khung tương tác tại công ty TNHH Thiết bị giải trí số sài gòn

Làm cách nào doanh nghiệp chọn khung tương tác hàng đầu cho số tiền của mình?

Ngay cả khi công việc được hỗ trợ tốt bởi khung cảm ứng hồng ngoại, không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm phù hợp cho ứng dụng.

Bạn chỉ cần chọn khung có kích thước tương đương với TV nếu bạn mua một sản phẩm cho nơi làm việc là đã có sẵn TV cung cấp chất lượng trình chiếu, tầm nhìn rõ ràng và phù hợp với mong đợi của bạn. Nếu không có TV mới trong văn phòng, bạn có thể muốn nghĩ đến việc mua một chiếc.

Việc sử dụng khung cảm ứng hồng ngoại mang lại lợi ích cho người dùng rất nhiều và có nhiều tính năng đặc biệt. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thông minh sẽ giúp bạn thực hiện thành công công việc của mình, bạn không nên bỏ qua tiện ích này.

Khung cảm ứng thông minh tại công ty TNHH Thiết bị giải trí số sài gòn

Doanh nghiệp tìm khung tương tác thông minh bán ở đâu?

Các thiết bị tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay và các mặt hàng công nghệ khác hiện có, đặc biệt là khung cảm ứng hồng ngoại Iboard tại GTS-SG, là một sự lựa chọn tốt. GTS-SG cung cấp nhiều loại khung cảm ứng hồng ngoại với các mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Do nhu cầu khách hàng tăng cao nên hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp khung tương tác khiến khách hàng hoang mang vì không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Vậy ở đâu người ta có thể có được một khung tương tác thông minh một cách an toàn? Để mua một sản phẩm công nghệ tương tác đỉnh cao, hãy đến với Công ty TNHH Thiết bị Giải trí Số Sài Gòn. Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm chính hãng và cung cấp một số ưu điểm riêng, như:

Nhờ mạng lưới phân phối của GTS-SG, khách hàng có thể dễ dàng tìm và mua sản phẩm, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc vận chuyển và đặt hàng.

Bạn có thể chọn khung tương tác Iboard từ nhiều sản phẩm, mô hình và giá GTS-SG phù hợp nhất với mục tiêu, mục tiêu và phạm vi giá của mình.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao, GTS-SG còn dành cho họ nhiều ưu đãi hấp dẫn như nhân viên, giảm giá nhân viên, nhân viên lắp đặt, nhân viên bảo hành và nhân viên sửa chữa.

GTS-SG cam kết bao gồm lắp ráp và giao hàng tận nơi. cam kết bảo hành và sửa chữa khi có sự cố. Các mặt hàng đã được kiểm tra và chứng nhận là 100 phần trăm xác thực trước khi thanh toán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
  • SĐT: 0933 110 685 - 0973 678 525
  • Email: Lesonip@gmail.com
  • Website: thietbihocduong.net
  • Tiktok: @tb.gts.sg
  • Youtube: Công Ty Thiết Bị GTS Sài Gòn

Sử dụng tất cả các dữ liệu mà Công ty TNHH Thiết bị Giải trí Số Sài Gòn cung cấp về lợi ích, kết quả, chi phí,... của khung cảm biến hồng ngoại. Tôi chân thành hy vọng bạn sẽ nhận ra những lợi thế mà GTS-SG mang lại cho bạn và quyết định mua khung cảm ứng hồng ngoại của chúng tôi cho văn phòng của bạn vì bạn biết rằng bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

- 090 335 8384  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0933110685