Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Trường Học
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Trường Học

12-10-2022 10:11

Thuê màn hình led TPHCM cho việc sử dụng tổ chức sự kiện tại trường học như: lễ tổng kết, lễ khai giảng, lễ quốc khách,...Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng việc thuê sẽ có giá cả phải chăng hoặc chất lượng cao ở bất cứ đâu. Bạn thường xuyên phải chi rất nhiều tiền để có được màn hình led như ý muốn. Hãy cùng công ty TNHH Thiết bị Giải Trí Số Sài Gòn tìm hiểu qua bài viết cho thuê màn hình led giá rẻ TPHCM tổ chức sự kiện trường học sau đây nhé.

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Trường Học

Khi tổ chức sự kiện trường học tại sao nên thuê màn hình led hcm?

Thay vì thuê màn hình led HCM cho các sự kiện, nhiều trường học dự định sở hữu màn hình led vì sự tiện lợi và có sẵn. Tuy nhiên, việc mua lại không hoàn toàn mang lại lợi ích cho trường mà còn tốn nhiều chi phí khác. Bạn nên cân nhắc thuê màn hình LED TPHCM vì những lý do sau:

Việc cho thuê màn hình led TPHCM sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều

Nhiều trường học lựa chọn mất khoản đầu tư ban đầu khi quyết định mua màn hình led để tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, nếu mua bạn sẽ phải trả thêm phí bảo trì, bảo dưỡng màn hình vì mỗi sự kiện sẽ yêu cầu màn hình led kích thước khác nhau chứ không giống nhau.

Thay vào đó, nếu thuê màn hình led tphcm, bạn chỉ cần nêu rõ kích thước; việc thi công và lắp ráp sẽ do công ty cho thuê màn hình led tại sài gòn đảm nhận. Để doanh nghiệp áp dụng ý tưởng của bạn, bạn chỉ cần hỏi và trình bày ý tưởng đó. Thuê ít tốn kém hơn nhiều so với mua và không cần phải mất thời gian bảo trì màn hình led.

Khi thuê màn hình led hcm, phông nền sự kiện được thay đổi liên tục

Đối với mỗi sự kiện bạn sẽ cần thiết kế và in ấn phông nền cho chúng. Mặc dù rẻ hơn nhiều so với thuê màn hình led TPHCM, nhưng phông nền này sẽ hiện diện toàn bộ thời gian và không cho phép bất kỳ sửa đổi điều chỉnh nào.

Đặc biệt, đối với trường học nếu bạn thuê màn hình led hcm thì đảm bảo chương trình diễn ra sẽ linh hoạt hơn. Bởi sự thiết kế của kỹ thuật mà có thể thay đổi màn hình trình chiếu thu hút học sinh chú ý xem sự kiện hơn.

dịch vụ cho thuê màn hình led tphcm tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

GTS-SG cần thu thập các thông tin trước khi cho thuê màn hình led tphcm, như là:

  • Sự kiện của bạn diễn ra bên trong hay bên ngoài?
  • Khu vực tổ chức sự kiện có kích thước như thế nào?
  • Có điện tại địa điểm diễn ra sự kiện không?
  • Màn hình LED kích thước nào là cần thiết cho khu vực đó?
  • Chủ đề của sự kiện sẽ là gì? Bạn có kế hoạch cho một sự kiện?

dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Quy trình công ty GTS-SG cho thuê màn hình led tại sài gòn:

Bước 1: Nắm bắt đầy đủ thông tin về sự kiện để tư vấn cho khách màn hình led phù hợp với kích thước tiêu chuẩn cho sự kiện.

Bước 2: Khảo sát thực tế về không gian diễn ra sự kiện để đề xuất lại ý tưởng nếu ý tưởng trước đó chưa phù hợp để bảo đảm được sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Bước 3: GTS-SG sẽ làm bảng báo giá cụ thể và chi tiết về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm này đến khách hàng về sự kiện.

Bước 4: Khách hàng đồng ý chấp thuận bảng báo giá và cả hai bên hẹn thời gian kí kết hợp đồng cho thuê.

Bước 5: Tiến hành thi công lắp đặt màn hình led sự kiện theo đúng điều kiện trong hợp đồng.

Bước 6: Sau khi lắp đặt xong giao lại màn hình cho khách và luôn có nhân viên kỹ thuật ở lại túc trực và hỗ trợ xuyên suốt quá trình.

dịch vụ cho thuê màn hình led hcm tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Phí cho thuê màn hình led tại Sài Gòn của công ty GTS-SG:

Chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước của từng màn hình led và loại không gian tổ chức sự kiện. Chi phí để thuê màn hình led tphcm dao động từ việc ghép số cabin để thành màn hình led.

Thuê màn hình LED HCM trong nhà có giá từ 500.000 - 600.000 đồng, tùy thuộc vào độ sắc nét của hình ảnh trình chiếu và văn bản.

Có thể có hình ảnh sắc nét và video sắc nét với giá thuê màn hình led TPHCM ngoài trời từ 600.000 đến 700.000 đồng. Hơn nữa, khả năng chống thấm nước của màn hình đảm bảo rằng các sự kiện diễn ra thuận lợi và không có bất kỳ sự cố nào.

cho thuê màn hình led tphcm tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Tại sao chọn công ty GTS-SG cho dịch vụ cho thuê màn hình led TP hcm?

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ cho thuê màn hình led tại Sài Gòn của công ty chúng tôi bởi với quy trình và báo giá minh bạch mà chúng tôi đưa ra. GTS-SG đảm bảo rằng:

  • Trước khi đưa cho khách hàng, nhà sản xuất đã kiểm tra kỹ lưỡng màn hình led.
  • Đảm bảo mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.
  • Các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật sẽ luôn có mặt để giải quyết mọi vấn đề ngay khi chúng phát sinh.
  • Quá trình xây dựng và lắp ráp diễn ra rất tốt và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết này khi bạn cần tổ chức sự kiện tại trường học bạn hãy đến ngay với dịch vụ cho thuê màn hình led TPHCM của công ty TNHH Thiết bị Giải Trí Số Sài Gòn cung cấp. Bởi bạn sẽ được hưởng với mức giá ưu đãi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm chuyên nghiệp từ thiết bị cho đến kỹ thuật. Cần tư vấn hãy liên hệ qua hotline 0973 678 525 của công ty chúng tôi để được tư vấm nhé.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

- 090 335 8384  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0933110685