Giá Màn Hình Tivi Cảm Ứng Chịu Những Yếu Tố Nào? Tivi Tương Tác Thông Minh Giá Rẻ
Trung Tâm Phân Phối Máy Chiếu và Thiết Bị Giáo Dục SK

Giá Màn Hình Tivi Cảm Ứng Chịu Những Yếu Tố Nào?

11-10-2022 15:16

Ngày nay, màn hình tivi cảm ứng là một công cụ công nghệ phổ biến được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Nhiều cá nhân muốn sở hữu nó cho trung tâm, lớp học hoặc doanh nghiệp của họ vì nhiều tính năng đặc biệt của nó. Mọi người đều quan tâm đến giá cả trong khi cố gắng mua hàng hóa. Những yếu tố nào sau đó ảnh hưởng đến chi phí của tivi màn hình cảm ứng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của GTS-SG để tìm ra lời giải nhé bạn đọc.

Giá Màn Hình Tivi Cảm Ứng Chịu Những Yếu Tố Nào?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tivi màn hình cảm ứng

Màn hình tivi cảm ứng được trang bị công nghệ hiện đại và cung cấp nhiều khả năng cho các cuộc họp, kinh doanh, quảng cáo và giáo dục. Tiện ích này hiện đã được phát hiện ở nhiều trung tâm. Các trung tâm, lớp học và công ty giúp đỡ người lao động một cách hiệu quả trong khi giảm thời gian và công sức. Mặc dù chi phí ban đầu không thấp, nhưng việc mua tivi tương tác thông minh có một số lợi thế. Chi phí của màn hình tương tác cũng khác nhau tùy thuộc vào các trường hợp khác nhau. Như là:

Thuộc tính màn hình tivi tương tác thông minh

Các công nghệ hiện đại ngày nay đã được tích hợp vào các bảng tương tác để đáp ứng một loạt các ứng dụng. Có nhiều tính năng hơn khi công nghệ trở nên tiên tiến hơn. Do đó, hãy trả nhiều tiền hơn để mua một thiết bị chất lượng cao hơn nếu bạn yêu cầu các khả năng bổ sung. Mua các thiết bị đắt tiền với nhiều chức năng sẽ vô dụng và tốn kém nếu tất cả những gì bạn cần làm là triển lãm, viết và vẽ.

Có một số màn hình tương tác hiện có sẵn và ngay cả khi chúng rất rẻ, chúng vẫn đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết cho các tác vụ kinh doanh, giảng dạy và thuyết trình. Do đó, bạn nên cân nhắc việc mua một màn hình tivi tương tác thông minh dựa trên nhu cầu cụ thể của mình.

tivi màn hình cảm ứng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Kích thước tivi màn hình cảm ứng

Thị trường hiện đang cung cấp màn hình tivi cảm ứng với nhiều kích cỡ đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng, bao gồm các loại có kích thước 43 inch, 48 inch, 48 inch, 50 inch,... cho đến 85 inch. Một tivi có kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn khi bạn quyết định mua nó. Để chọn tiện ích tương tác tốt nhất, bạn phải xem xét các yêu cầu của người dùng cũng như không gian có sẵn trong lớp học và không gian họp.

Ví dụ: các màn hình tivi cảm ứng từ 55 inch - 65 inch thích hợp hơn cho các màn hình được sử dụng trong trường mầm non và trường tiểu học với số lượng học sinh hạn chế. Kích thước màn hình từ 75 - 85 inch sẽ là lý tưởng nếu bạn cần trang bị màn hình tương tác thông minh cho giảng đường hoặc phòng hội thảo. Bạn phải căn cứ vào quyết định của mình về không gian trống trong phòng và chọn món đồ có giá trị tốt nhất. Bạn có thể chọn tivi màn hình cảm ứng với kích thước từ 43 - 49 inch cho một số trung tâm nhỏ gọn.

màn hình tivi cảm ứng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Thương hiệu màn hình tivi cảm ứng

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của sản phẩm là thương hiệu màn hình của nó. Khung cảm ứng hồng ngoại được lắp đặt sẽ chuyển TV thông thường thành màn hình cảm ứng. Các thương hiệu khác nhau đầu tư khác nhau vào công nghệ và tính năng, và do đó, giá cũng khác nhau.

Có thể thấy, giá càng tăng thì thương hiệu càng nổi tiếng nhưng do chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo nên người tiêu dùng có thể yên tâm chọn mua và sử dụng hàng hóa.

tivi cảm ứng tại công ty tnhh thiết bị giải trí số sài gòn

Nhà cung cấp thiết bị màn hình tivi cảm ứng

Mỗi đơn vị khác biệt sẽ bán màn hình tương tác với một mức giá khác nhau mặc dù chúng được sản xuất tại cùng một nhà máy. Để thu hút khách hàng, nhiều trang web chấp nhận bán sản phẩm của họ với số tiền ít hơn. Ngoài ra, cũng có thể cung cấp một số chương trình đặc biệt và giảm giá cho những dịp nhất định như Tết và ngày kỷ niệm. Để có thể mua được món hàng với giá thấp nhất có thể, do đó bạn cần phải nắm rõ chính sách giá của đơn vị và mọi ưu đãi đặc biệt.

GTS-SG cung cấp màn hình tivi tương tác thông minh giá rẻ với chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cung cấp tivi màn hình cảm ứng bằng tay, nhưng Công Ty TNHH Thiết Bị Giải Trí Số Sài Gòn là cái tên thường xuyên được tìm kiếm và đánh giá là đáng tin cậy. Bộ phận này tập trung vào việc bán hàng hóa hiển thị tương tác chân thực, chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, nơi đây không ngừng cung cấp cho mọi người tiêu dùng những chính sách bảo hành, sửa chữa, vận chuyển hợp lý.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các đại diện dịch vụ khách hàng thân thiện, nhân viên sẽ trả lời các câu hỏi của bạn ngay lập tức và giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Để mua một sản phẩm công nghệ tương tác đỉnh cao, hãy đến với Công ty TNHH Thiết bị Giải trí Số Sài Gòn bởi chúng tôi chuyên bán các sản phẩm chính hãng và cung cấp một số ưu điểm riêng, như là:

  • Cơ hội mua hàng tốt: Nhờ mạng lưới phân phối của GTS-SG lớn, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua tivi màn hình cảm ứng, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Đa dạng thương hiệu, mẫu mã: Bạn có thể chọn sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của mình trong số nhiều sản phẩm, kiểu máy và giá cả mà GTS-SG cung cấp cho khung tương tác Iboard.
  • Chính sách hấp dẫn: Ngoài việc mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao, GTS-SG còn mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi hấp dẫn như sửa chữa, chiết khấu, lắp đặt, bảo hành, đào tạo nhân viên và vận chuyển. Cố vấn kỹ thuật, dịch vụ khách hàng tận tâm.

Công ty TNHH thiết bị giải trí số Sài Gòn cam kết bao gồm lắp ráp và giao hàng tận nơi. cam kết bảo hành và sửa chữa khi có sự cố. Các mặt hàng đã được kiểm tra và chứng nhận là 100% chính hãng trước khi thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây là toàn bộ những yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc mua một chiếc tivi màn hình cảm ứng. Dựa vào đây bạn có thể thấy được với mỗi một thương hiệu, một tính năng và cơ sở sản xuất khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Bạn cần tư vấn bất cứ điều gì cứ liên hệ qua trực tiếp hotline công ty chúng tôi ở trên để biết thêm thông tin nhé.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Cách Lắp Khung Cảm Ứng Hồng Ngoại Biến Tivi Thành Màn Hình Tivi Cảm Ứng

Để biến một tivi thông thường thành tivi màn hình cảm ứng bạn cần lắp khung cảm ứng hồng ngoại lên chiếc tivi của mình với kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc khung cảm ứng hồng ngoại bạn sẽ biết cách ráp khung lại cho đúng chiều, đúng các đầu để khung vận hành tốt. Dưới đây GTS-SG sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lắp ráp khung tương tác thông minh, cũng như cách sử dụng hoàn hảo.

Xem tiếp
Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Sửa Máy Chiếu Nhanh Chóng Tại Nhà | Máy Chiếu Bị Khóa Phím

Một trong những lỗi cài đặt mà người dùng thường xuyên gặp phải đó là khóa phím máy chiếu. Qua bài viết này GTS-SG sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa phím với từng trường hợp cụ thể nhé. Hãy cùng tham khảo:

Xem tiếp
Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bảng Tương Tác Thông Minh

Những ưu điểm mà bảng tương tác thông minh mang lại đang dần thu hút sự chú ý và nhiệt tình của mọi người, khiến làn sóng phòng học thông minh mới dần lan rộng khắp các trường học. Hãy tham khảo qua một số lợi ích của nó mang lại.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 7

Với mỗi dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM đều mang lại sự chỉnh chu, sôi nổi, thể hiện sự kiện có đầu tư bài bản. Cùng GTS-SG tìm hiểu qua về dịch vụ cho thuê màn hình led hcm được tổ chức sự kiện tại Quận 7 như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Xem tiếp
Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Tư Vấn Mua Máy Chiếu Văn Phòng - Sự Lựa Chọn Máy Chiếu Giá Rẻ Tốt Nhất

Đối với các buổi thuyết trình dự án, kế hoạch, họp, trao đổi công việc thì máy chiếu văn phòng là vật dụng cần thiết ở nơi làm việc. Để có thêm kiến ​​thức lựa chọn máy chiếu, hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết tư vấn mua máy chiếu văn phòng dưới đây.

Xem tiếp
Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Tầm Quan Trọng Của Bảng Tương Tác Thông Minh Trong Giảng Dạy

Trong các lớp học thông minh hiện đại, bảng tương tác thông minh là một thiết bị quan trọng cho công nghệ tương tác. Hãy cùng công ty GTS-SG tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng tương tác thông minh trong giảng dạy nhé.

Xem tiếp
Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Đánh Giá Khung Tương Tác Thông Minh Iboard Có Thực Sự Tốt Không?

Khung tương tác thông minh Iboard có thể được xem như là một công cụ hữu ích cho các trung tâm, trường học, nhóm và tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về tiện ích này. Vậy, khung tương tác Iboard hiệu quả như thế nào? Hãy cùng GTS-SG trả lời câu hỏi đó qua bài viết này nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Quận 10

Tổ chức sự kiện tại Quận 10 với sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM của GTS-SG là một cách tuyệt vời để xác định sức hấp dẫn và sức sống của sự kiện. Cùng GTS-SG tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê màn hình led tp hcm tổ chức sự kiện tại Quận 10 của chúng tôi nhé.

Xem tiếp
Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy Chiếu Cũ Giá Rẻ Dell 1210S Cho Phòng Họp Vừa Và Nhỏ Có Phù Hợp Không?

Máy chiếu cũ giá rẻ Dell 1210S có phải là một lựa chọn khả thi cho các văn phòng vừa và nhỏ? Cùng GTS-SG tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tính năng của máy chiếu đã qua sử dụng Dell 1210S có phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ không nhé.

Xem tiếp
Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cách Bày Trí Hệ Thống Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng TPHCM Chuyên Nghiệp

Khi nói đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM thì không gian trang trí cũng khá quan trọng để xem xét khách hàng có muốn thuê dịch vụ của bạn hay không. Hãy cùng GTS-SG tham khảo qua bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

Xem tiếp
Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Chất Lượng Bảng Tương Tác Thông Minh Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Bảng tương tác thông minh dần trở thành một trong những tiện ích đa chức năng, dựa trên cảm ứng hiện đại được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tham khảo qua bài viết dưới đây của GTS-SG để biết thêm thông tin nha.

Xem tiếp
Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Chánh

Theo một số khảo sát gần đây, cho thuê màn hình led TPHCM đang ngày càng phổ biến ở cả các thành phố lớn và nhỏ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cho thuê màn hình led Tp hcm nào cũng đáng tin cậy. Hãy nói đến dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện Bình Chánh của GTS-SG nhé.

Xem tiếp

Thông Tin liên hệ: 028.38 348 384 

0973 678 525  - 0933 110 685

 Email: Lesonip@gmail.com

Trợ Giúp

- Giới thiệu

- Tin tức

- Hỗ trợ Khách Hàng

- Hướng dẫn mua hàng

 

 Chính sách và Quy Định

- Chính sách bảo mật 

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

 - Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi hàng 

Showroom TP. HCM : 

6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM 

  Cần Thơ:

320/10 Trần Ngọc Quế, Quận, Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ

-  Showrom TP. Hà Nội: 

 M15 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin tài khoản

 

- ACB - PGD Ngô Gia Tự, Lê Hoàng Sơn = 250348959.  - Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành - TP.HCM = 0331000410731.

 

STK Cá Nhân - Lê Hoàng Sơn.

- Agribank Chi Nhánh Chợ Lớn - TP.HCM = 6220 20505 2124 - Đông Á Chi Nhánh Sư Vạn Hạnh - TP.HCM = 0101 596 425

 

 

 

  Hotline: 0973678525